3 cách mua hàng Mỹ nhanh chóng ngay tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây chính là 3 cách mua hàng Mỹ nhanh chóng ngay tại Việt Nam cho các bạn có nhu cầu mua hàng Mỹ nhanh gọn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay nhé!

Với thời buổi kinh tế thị trường phát triển nhanh tới chóng mặt như hiện nay thì việc mua hàng Mỹ tại Việt Nam đã không còn quá khó khăn như trước nữa. Có rất nhiều cách để bạn có thể tự mua được hàng Mỹ, điển hình là 3 cách sau đây:

1. Nhờ người thân xách tay từ Mỹ

Nếu bạn có người thân đang học tập, công tác, làm việc tại Mỹ thì quả là một lợi thế phải tận dụng. Bởi bạn có thể nhờ những người đó giúp mình mua hàng rồi ship về Việt Nam. Nhưng thiết nghĩ nhờ vả một tới hai lần thôi thì được chứ nhờ nhiều mình còn thấy ngại huống chi không biết người ta có muốn giúp thật tình hay là không. Nếu vì một lý do nào đó bạn không thể tiếp tục nhờ vả người thân thì bạn có thể áp dụng 2 cách còn lại để mua hàng tại Mỹ nhanh chóng nhé!

2. Tự order hàng qua mạng

Đây là một cách vừa hay vừa tiện này. Với sự phát triển của internet 4.0, các trang mua sắm trực tuyến hàng Mỹ ngày càng nở rộ. Bạn hoàn toàn có thể tự mua hàng Mỹ qua các trang thương mại điện tử trực tuyến như: Ebay, Amazon, Macys,…

Tự oder hàng Mỹ qua mạng có ưu điểm lớn nhất là bạn chủ động được thời gian không phải nhờ vả ai cả cũng như tự mình kiểm soát được hết các thông tin từ thời gian ship hàng, nhận hàng và thanh toán. Tuy nhiên để mua hàng Mỹ online, bạn phải cần có những điều kiện sau:

  • Có thẻ thanh toán quốc tế VISA/MASTER CARD (vì không thể thanh toán bằng thẻ ngân hàng tại Việt Nam)
  • Có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ (phần lớn các trang web Mỹ không hỗ trợ ship về Việt Nam)
  • Có vốn tiếng Anh nhất định

Ngoài ra, tự oder hàng Mỹ qua mạng còn tiềm ẩn những rủi ro an toàn thông tin tài khoản khi thanh toán qua mạng nước ngoài mà bạn không thể lường trước được.

Nếu bạn vẫn không tự tin với cách này thì bạn có thể tham khảo ngay tiếp cách thứ 3.

3. Nhờ dịch vụ mua hộ hàng Mỹ ở Việt Nam

Cách này vừa không phải nhờ vả ai như cách 1 lại an toàn hơn cách 2 và hiện được rất nhiều khách hàng ở Việt Nam sử dụng nhờ thủ tục Đơn giản – Nhanh gọn – An toàn & tiết kiệm.

Tại Việt Nam, một trong những đơn vị mua hộ hàng Mỹ uy tín và đáng tin cậy nhất là xachtayngoai.com, để mua bất kì món hàng nào tại Mỹ, bạn chỉ cần gửi link hoặc hình ảnh sản phẩm, xachtayngoai.com sẽ báo giá và mua về Việt Nam cho bạn với phí ship rẻ nhất.

3 cách mua hàng Mỹ nhanh chóng ngay tại Việt Nam
Tại sao mua hàng tại xachtayngoai.com lại có giá rẻ và uy tín hơn so với các bên khác ?

Tại sao mua hàng tại xachtayngoai.com lại có giá rẻ và uy tín hơn so với các bên khác ?

Khi order hàng Mỹ qua xachtayngoai.com, bạn luôn mua được hàng Mỹ với giá rẻ và uy tín hơn so với các bên khác vì xachtayngoai.com là 1 thành viên của SIÊU THỊ COSTCO thuộc BANG TEXAS US. Nói tới Costco là nói tới sự tiện dụng và tin dùng của mọi nhà đặc biệt là các chị em phụ nữ khi sắm sửa đồ dùng gia đình và mua sắm cho bản thân. Tại Costco cái gì cũng có mà cái gì cũng rẻ lại chất lượng chuẩn Mỹ.

Mua hàng Mỹ tại xachtayngoai.com cũng như bạn được mua hàng trực tiếp tại Siêu thị Costco vậy, vừa giúp bạn chủ động được thời gian, chi phí lại có hàng chuẩn Mỹ sử dụng. Vậy thì sao không thử ?

Tại xachtayngoai.com bạn có thể mua được các sản phẩm như: Mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm chăm sóc cơ thể, thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe của trẻ em và người già,….

Đặc biệt các sản phẩm như: Glucosamine làm giảm đau khớp cho người già, ChildLife Calcium & Magnesium giúp kích thích phát triển chiều cao cho bé từ 6 tháng tới 12 tuổi, Multivitamin & Mineral Childlife cho trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi giúp bổ sung canxi và các vitamin cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, nước hoa, bộ dầu gội/xả Thick & Full Biotin Collagen 385ml, Serum NeoCell Collagen Radiance 30ml,… cùng nhiều sản phẩm khác đang được nhiều người Việt ưa chuộng và nhờ xachtayngoai.com mua hộ. Đồng thời với các khách hàng thân thiết của shop (mua hàng từ đơn thứ 2 trở đi) hoặc khách hàng có đơn hàng trên 1.500.000 VNĐ sẽ được xachtayngoai.com FREESHIP toàn quốc. Thanh toán khi nhận hàng. Đổi trả hàng miễn phí sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất, giao sai số lượng, mẫu mã so với đơn đặt hàng.

Bên cạnh việc mua hộ hàng Mỹ bạn cũng có thể oder xachtayngoai.com mua hộ hàng Nhật, Pháp,… nói chung là những thứ bạn cần, xachtayngoai.com rất sẵn lòng giúp bạn mua hàng và vận chuyển về Việt Nam. Nếu vẫn còn băn khoăn gì thì bạn hãy liên hệ ngay với xachtayngoai.com để được tư vấn và giải đáp nhiệt tình nhé!

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: http://xachtayngoai.com

Địa chỉ: Số 19 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

SĐT: 0904 078 078

Email: xachtayngoai@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!