3 cách phối đồ với giày sandal nữ đế cao phổ biến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày sandal đế cao Hàn Quốc có đặc điểm gì? Phối đồ với giày sandal đế cao sao cho thời trang?

Giới thiệu giày sandal nữ đế cao

Giày sandal nữ đế cao là một trong những mặt hàng tiêu dùng đang rất hot trên thị trường hiện nay. Đánh giá là phụ kiện giày dép giúp chị em phụ nữ giải quyết được nhiều vấn đề khác nhau, hiện đang ngày được cải tiến với nhiều mẫu mã. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về giày sandal nữ đế cao và tại sao nên sử dụng giày sandal nữ đế cao thay vì giày cao gót.

giày sandal độn đế cao

Giày sandal nữ đế cao có đặc điểm gì?

  • Thiết kế: Giày sandal nữ đế cao được thiết kế gồm phần gót cao giống với gót của những đôi giày cao gót thông thường nhưng một điểm khác biệt nằm ở chỗ là giày sandal nữ đế cao được thiết kế với phần quai chắc chắn, ôm sát phần mu bàn chân, cổ chân, tạo những bước đi vô cùng thoải mái và tự tin.
  • Mẫu mã: Giày sandal nữ đế cao được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, với mục đích là giúp người sử dụng có được cảm giác thoải mái, đồng thời các mẫu sản phẩm đều theo kịp xu thế thời trang của thế giới. Các mẫu giày sandal nữ đế cao có thể kể đến như: giày sandal nữ đế cao quai to, giày sandal nữ đế cao đế nhọn, giày sandal nữ đế cao quai cài, giày sandal nữ đế cao đính đá,…
  • Tính tiện lợi: Giày sandal nữ đế cao có thể được sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau, chúng ta có thể sử dụng khi đi làm, đi học, thậm chí là khi đi chơi, đi dự tiệc đều được. Ngoài ra thì giày sandal nữ đế cao dễ dàng phối với các trang phục như: áo phông quần jeans, áo sơ mi quần dài,… 
  • Giá thành đa dạng: Giày sandal nữ đế cao có mức giá đa dạng dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, trong đó phụ thuộc vào tên thương hiệu, chất liệu, sản phẩm có phải mốt hay không,… Nhưng nhìn chung thì giày sandal nữ đế cao có mức giá giao động từ 350.000 đồng – 500.000 đồng.

giày sandal đế cao Hàn Quốc

3 cách phối đồ với giày sandal nữ đế cao phổ biến

  1. Quần jean

Phối quần jeans với giày sandal nữ đế cao là phong cách thời trang rất phổ biến hiện nay, với nhiều loại quần jeans mà chị em có thể phối cùng để tăng thêm cá tính như: Jeans cổ điển, jeans cào rách, jeans ống loe, jeans trắng,… Nên chọn một đôi giày sandal nữ đế cao gót nhọn với quần jeans sẽ giúp cô nàng tăng thêm được chiều cao, nhìn năng động, linh hoạt hơn.

2. Váy bút chì

Váy bút chì và giày sandal nữ đế cao là phong cách không bao giờ lỗi mốt. Giày sandal nữ đế cao sẽ là phụ kiện không thể thiếu, giúp bạn thể hiện phong cách thời trang cá tính của mình khi kết hợp cùng với chân váy bút chì và một chiếc áo sơ mi. Với phần váy bút chì ôm sát các đường nét trên cơ thể giúp bạn nữ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết, đặc biệt khi đi giày sandal nữ đế cao thì chiều cao sẽ được ăn gian đáng kể. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân mà bạn sẽ chọn một đôi giày sandal nữ đế cao nhọn hoặc đôi giày sandal nữ đế cao vuông. 

3. Chân váy xòe

Để kết hợp giữa giày sandal nữ đế cao và chân váy tưởng chừng như là điều dễ, nhưng đôi khi gây cho chị em nhiều khó khăn. Nhưng khi kết hợp chân váy xòe với giày sandal nữ đế cao thì sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với các loại chân váy khác. Khi mặc chân váy xòe thì chân của bạn cũng sẽ trông dài hơn. Chúng ta không nên kết hợp chân váy xòe với giày sandal nữ đế thô hay kiểu dáng quá cứng, bởi chúng sẽ làm mất đi vẻ đẹp và nét duyên dáng của chân váy.

giày sandal đế cao quai ngang

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!