3 câu hỏi ai cũng thắc mắc khi đắp mặt nạ giấy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặt nạ giấy mặc dù không còn xa lạ gì với các chị em nhưng ngày càng có nhiều loại mặt nạ giấy cùng với những "bí kíp" sử dụng, nên nếu không update liên tục, bạn sẽ không thể bắt kịp được với xu hướng. Dưới đây là những thắc mắc mới nhất liên quan đến việc đắp mặt nạ!

Trào lưu sử dụng mặt nạ giấy đã bắt đầu từ rất lâu. Thậm chí dạo gần đây còn rộ lên mốt mua tủ lạnh mini để làm bạnh miếng mask giúp thu nhỏ lỗ chân lông và thư giãn da. Nhưng điều quan trọng hơn mà các bạn cần biết để làm đẹp với mặt nạ giấy đó chính là liệu những “bí kíp” đó nó có thực sự mang lại hiệu quả?

Mặt nạ giấy là trào lưu làm đẹp xuất hiện khá lâu rồi và đến nay vẫn được các chị em hưởng ứng nhiệt tình

Mặt nạ giấy là trào lưu làm đẹp xuất hiện khá lâu rồi và đến nay vẫn được các chị em hưởng ứng nhiệt tình

Sheet mask (mặt nạ giấy) có phải để trong tủ lạnh sẽ tốt hơn?

Như đã nói ở trên, mốt làm lạnh mặt nạ giấy mới xuất hiện gần đây không những giúp các shop bán sheet mask tăng doanh thu mà các shop bán tủ lạnh mini cũng được hưởng lợi không kém. Tuy nhiên, sự thật là bạn không cần làm như vậy! Cũng như tác dụng của nước đá, đá lạnh, việc sheet mask lạnh thu nhỏ lỗ chân lông chỉ là tức thời mà thôi, sau khi hết lạnh, lỗ chân lông sẽ tiếp tục nở ra. Bên cạnh đó, dù bạn có làm lạnh hay không thì lượng tinh chất trong mặt nạ cũng chỉ có như vậy, thẩm thấu vào da bằng một lượng như vậy mà thôi!

Đắp mặt nạ giấy với tần suất như thế nào là đủ?

Câu hỏi này sẽ tùy từng loại mặt nạ nhé bạn! Có những loại mặt nạ được khuyên dùng thường xuyên, hằng ngày nhưng cũng có những loại mặt nạ chỉ nên dùng 2-3 lần mỗi tuần là đủ. Hầu hết các loại mặt nạ giấy chứa tinh chất cô đặc sẽ được khuyên dùng 2-3 lần/tuần.

Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng, không nên đắp mặt nạ quá nhiều. Việc hấp thụ quá nhiều tinh chất cô đặc có thể khiến da trở nên yếu đi, dễ bị nổi mụn do thừa ẩm. Ngoài ra, mặt nạ giấy không như serum, kem dưỡng có thể thẩm thấu vào sâu bên trong lớp trung bì và hạ bì mà chỉ có thể tác động lên lớp bề mặt da, vì vậy bạn cũng đừng xem trọng việc đắp mặt nạ giấy quá!

Đắp mặt nạ cũng cần lưu ý đến tần suất và cách sử dụng

Đắp mặt nạ cũng cần lưu ý đến tần suất và cách sử dụng

Đắp mặt nạ như thế nào là đúng và hiệu quả nhất?

Để việc đắp mặt nạ có thể phát huy hiệu quả nhất,bạn nên xông hơi trước khi đắp mặt nạ. Thời gian đắp mặt nạ chỉ nên trong vòng 15-20 phút, không nên để quá lâu. Ngoài ra, bạn cũng cần phải tẩy da chết, rửa mặt sạch sẽ trước khi đắp để các tinh chất có thể thẩm thấu vào da một cách tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!