3 công dụng tối ưu của kem dưỡng ẩm mà bạn không thể ngờ tới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết chị em chúng ta đều nghĩ rằng kem dưỡng ẩm chỉ có một công dụng đặc biệt đó chính là bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, đúng như vậy, nhưng đó mới chỉ là khởi đầu cho câu chuyện kem dưỡng ẩm có công dụng như nào mà thôi.

Vẫn có rất nhiều chị em thắc mắc, tại sao mua kem dưỡng ẩm làm gì trong khi có rất nhiều loại kem dưỡng da vẫn có tác dụng bổ sung độ ẩm cho da hiệu quả, xin thưa rằng quan điểm đó là một sai lầm nghiêm trọng, với những loại kem dưỡng da tuy rằng có công dụng rất tốt nhưng đối với kem dưỡng ẩm cho da thì nó lại có những công dụng vô cùng riêng biệt, mà nếu chị em biết chắc chắc sẽ đổi ý ngay. Vậy công những công dụng đó là gì, thì ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho chị em những một số công dụng tối ưu của kem dưỡng ẩm trong việc bảo vệ và chăm sóc làn da của bạn hằng ngày.

Kem dưỡng ẩm trước hết phải nhắc đến chức năng bổ sung độ s=ẩm cần thiết cho da sau đó là chăm sóc làn da của bạn từ sâu bên trong giúp da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống
Kem dưỡng ẩm trước hết phải nhắc đến chức năng bổ sung độ ẩm cần thiết cho da sau đó là chăm sóc làn da của bạn từ sâu bên trong giúp da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống

1 . Kem dưỡng ẩm có khả năng trị mụn trên da rất tốt

Để mà nói kem dưỡng ẩm có thể trị mụn thì hoàn toàn không thể, nó chỉ nói thay cho việc có một loại kem dưỡng ẩm cho da mụn riêng biệt, có tác dụng rất tốt trong việc điều trị và chăm sóc làn da mụn hiệu quả mà thôi. Loại kem dưỡng ẩm dành cho da mụn sẽ giúp da của bạn cân bằng độ ẩm, tạo lớp màng bảo vệ da và làm dịu da tránh tình trạng viêm nhiễm trên da. Vì vậy nó chắc chắn sẽ chứa Salicylic acid, BHA, các thành phần này giúp ngăn chặn những vi khuẩn gây hại phát triển trên thành bề mặt da mụn, ngăn ngừa dàu, bết dính hiệu quả.

2. Kem dưỡng ẩm giúp bảo vệ da hiệu quả hằng ngày

Cũng có một số quan điểm cho rằng kem dưỡng ẩm cũng có khả năng chống nắng và bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường xung quanh, thế nhưng thực chất kem chống nắng chỉ giúp bảo vệ da khỏi các tác động từ các vi sinh vật gây hại cho da mà thôi, còn nói đến chống nắng thì dòng sản phẩm này xin chịu thua các loại kem chống nắng trên thị trường, chính vì thế đừng quên sắm ngnay cho mình một tuýp kem chống nắng giá rẻ trong mùa hè 2018 này nhé các nàng.

Chị em biết đấy, ở cái độ tuổi 25 trở đi, nguy cơ lão hóa da sẽ tăng cao nếu như không được bảo vệ kỹ càng và thường xuyên. Nếu như bạn đang tìm mua một sản phẩm giúp bảo vệ và chăm sóc da hiệu quả thì đừng quên kem dưỡng ẩm được chiết xuất từ lá trà xanh và trái nho tự nhiên, cùng với đó là các thành phần như resveratrol, vitamin C…giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da của chị em từ sâu bên trong, đem lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu sau mỗi lần sử dụng.

3. Kem dưỡng ẩm giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da

Chị em nào có làn da khô, thì việc dưỡng ẩm là điều tất yếu phải làm đầu tiên phải không nào? Với cơ chế thông minh của kem dưỡng ẩm, chúng sẽ giúp cho nàng da khô hạn chế được việc thoát nước qua lớp biểu bì trên da. Ngăn chặn việc da bạn bị khô, bong tróc, nám sạm, sau cùng là ngăn ngừa lão hóa. Vì vậy những loại kem dưỡng ẩm dành cho da khô thường có lượng dưỡng chất khá đậm đặc. Bạn nên chọn dạng gel, vì dạng gel khá mỏng nhẹ nhưng vẫn đáp ứng được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da khô. Ở dạng này nhà sản xuất thường cho các thành phần acid béo như acid linoleic, glycerin, triglycerides và cồn chứa chất béo, chị em nên thoa một số lượng vừa đủ khi sử dụng, nó sẽ có công dụng rất tốt cho da vào mùa hè nhé.

Top 5 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da mặt khô

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mẹo chọn kem dưỡng da an toàn và phù hợp nhất

Mẹo chọn kem dưỡng da an toàn và phù hợp nhất

Bất kỳ thời gian nào chúng ta cũng nên chăm sóc làn da mình đều đặn hằng ngày, nhất là vào mùa hè, da thường hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời cho nên rất dễ tổ thương, chính vì lý do đó chị em không thể bỏ qua những lọ kem dưỡng da an toàn và phù hợp nhất trong năm 2018 này.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!