3 Đặc điểm nổi bật mà tã Nhật Goo.N Friend mang lại cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã Nhật Goo.N Friend có đặc điểm gì nổi bật mà được các mẹ chọn lựa nhiều cho bé nhà mình. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Nhiều mẹ đang băn khoăn về chuyện có nên mặc tã cho con và nếu mặc thì chọn loại nào cho phù hợp. Hiểu được điều này, thương hiệu tã Nhật Goo.N đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Goo.N Friend để trở thành người bạn thân đồng hành cùng bé. Cùng tìm hiểu sản phẩm này nhé.

Thương hiệu tin cậy đến từ Nhật Bản

Goo.N là thương hiệu tã giấy cao cấp hàng đầu Nhật Bản, thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Daio Paper Corporation – một trong những nhà sản xuất giấy lớn nhất nước Nhật. Kể từ khi xây dựng thương hiệu Goo.N tới nay, hơn 200 chuyên gia, kỹ sư thuộc phòng nghiên cứu và phát triển chất lượng sản phẩm của tập đoàn Daio đã và đang miệt mài nghiên cứu, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn. Chính vì vậy, các sản phẩm mang thương hiệu Goo.N hoàn toàn chinh phục các bậc cha mẹ tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Mặc dù mới xuất hiện từ tháng 5/2014, nhưng dòng sản phẩm Goo.N Friend đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của các bậc phụ huynh Việt. Nhiều mẹ chỉ cần cho con dùng thử một lần đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng thấm hút và chống hăm vượt trội của tã. Vì vậy, khi muốn chọn tã bỉm cho bé, Goo.N Friend được nhắc đến như một sự lựa chọn hàng đầu.

Tã Goo.N Friend có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại tã thông thường
Tã Goo.N Friend có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại tã thông thường

Đặc điểm nổi bật của tã Nhật Goo.N Friend

1. Bề mặt mềm mại như bông

Tã Goo.N Friend có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại tã thông thường, đặc biệt là bề mặt của tã. Với dạng sợi tơ tằm cao cấp, phần tã tiếp xúc trực tiếp nhiều giờ với da bé luôn mềm mại, mịn màng như bông. Khi bé vận động, các hạt thấm hút không bị thoát ra ngoài, bết dính vào mông và gây khó chịu cho bé. Mặt đáy của tã được làm từ vải không dệt, giúp hơi nóng ẩm nhanh chóng thoát ra ngoài, tránh được tình trạng thẩm thấu ngược. Thiết kế miếng tã “biết thở” giúp tã giấy Goo.N Friend có khả năng chống hăm vượt trội.

2. Công nghệ thấm hút thông minh

Tã Goo.N là minh chứng rõ ràng cho việc không cần phải dày mới thấm hút được tốt. Với thiết kế mỏng nhẹ, các hạt Polimer với sức thấm hút diệu kỳ được phân bố đều trong bỉm sẽ nhanh chóng thấm hút và khóa chặt chất lỏng khi bé tè. Vách chống tràn kép ở hai bên giúp bé tha hồ vận động mà vẫn luôn khô thoáng, dễ chịu.

Tã Goo.N Friend có thể thấm hút từ 40 – 70ml/lần giúp bề mặt luôn khô ráo. Sản phẩm phù hợp dùng cả ngày và đêm.

Đặc điểm nổi bật của tã Nhật Goo.N Friend
Đặc điểm nổi bật của tã Nhật Goo.N Friend

3. Thiết kế đặc biệt vừa vặn với bé

Goo.N Friend tã dán có miếng dán siêu dính, có thể dễ dàng bóc ra dán lại nhiều lần, giúp mẹ kiểm tra tã dễ dàng. Còn đối với tã quần, các vùng thun hông, đùi có khả năng đàn hồi tốt, nhẹ nhàng ôm khít vòng mông và cho bé cảm giác thoải mái. Đai lưng mềm mại và co giãn tốt, vừa vặn ôm sát cơ thể mà không hề làm đau bé. Nhờ tã quần Goo.N Friend, bé yêu có thể tha hồ lăn, bò, chạy, nhảy… mà không lo tràn tã. Sản phẩm đã được thực nghiệm dựa trên mọi vận động của bé mà vẫn đảm bảo sự thoải mái và sạch sẽ.

Sản phẩm có hai thiết kế hình hoa và kẻ sọc, cùng nhiều hình thú đáng yêu. Mẹ có thể vừa thay bỉm cho bé vừa kể cho bé nghe những câu chuyện hấp dẫn từ những con thú trên bỉm, giúp bé phát triển ngôn ngữ và trí tưởng tượng, đồng thời rút ngắn khoảng cách giữa mẹ và bé. Chính vì sự tiện lợi, thoáng mát và chống hăm hiệu quả, Goo.N Friend đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!