3 dòng máy cắt cỏ mini cầm tay tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ các dòng máy cắt cỏ dưới đây chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Với nhu cầu sử dụng trong gia đình các dòng máy cắt cỏ mini chạy điện hiện đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Không chỉ có được mức giá rẻ phù hợp với túi tiền mà các dòng máy cắt cỏ mini cầm tay còn có được sự gọn nhẹ, dễ dàng để sử dụng và cất gọn mà không sợ cồng kềnh.

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy cắt cỏ cầm tay mini thì dưới đây là một trong những lựa chọn tốt mà bạn có thể cân nhắc.

1. Máy cắt cỏ mini cầm tay Black & Decker GL300-B1

Với giá bán chỉ khoảng 700,000 đồng, dòng máy cắt cỏ cầm tay mini này là sự lựa chọn phù hợp túi tiền nhiều người sử dụng.

máy cắt cỏ mini

Black & Decker GL300-B1 được sử dụng khi thực hiện các công việc cắt cỏ, phát hoang, làm vườn chuyên nghiệp… máy cắt cỏ mini GL300-B1 được làm từ chất liệu cao cấp, rắn chắc cho độ bền cao, không bị mài mòn trong điều kiện làm việc khắc nghiệt cũng như có thể chịu được va đập tốt.

Ngoài ra, với việc sử dụng lưỡi cắt cước, được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống biến dạng, mài mòn khi bị tác động mạnh trong suốt quá trình sử dụng, lưỡi cước của máy có độ dài 6m để bạn có thể kéo dài khi lưỡi mòn.

Công suất lớn lên đến 300W, tốc độ không tải 10.000 vòng/phút và đường kính cắt 230mm mang lại khả năng vượt trội so với các loại máy cắt cỏ khác, đồng thời cũng là một trong những dòng máy cắt có mini cơ động hàng đầu.

2. Máy cắt cỏ mini Black & Decker GL260-B1

Với mức giá chỉ khoảng 500,000 đồng, đây cũng là dòng máy cắt cỏ phù hợp cho người sử dụng với các công việc như cắt cỏ, phát hoang, làm vườn…

máy cắt cỏ mini

Máy cắt cỏ chạy điện Black&Decker GL260-B1 được trang bị đông cơ công suất 250W, cùng lưỡi dao sắc bén cho hiệu quả làm việc tối đa. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển máy mọi nơi mà không bị hạn chế như những chiếc máy cắt cỏ cồng kềnh khác trên thị trường.

Máy cắt cỏ mini này được làm từ chất liệu cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn trong điều kiện làm việc khắc nghiệt cũng như có thể chịu được va đập tốt. Ngoài ra, tay nắm với thiết kế êm tay, tiện dụng, có độ ma sát cao, không trơn trượt giúp bạn cố định máy được chắc chắn hơn.

3. Máy cắt cỏ mini Black & Decker GL4525-B1

Đắt hơn so với hai dòng máy cắt cỏ mini trên đây, với mức giá 1.2 triệu đồng, máy cắt cỏ mini Black & Decker GL4525-B1 lại là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu phát hoang, dọn cỏ ở những diện tích lớn hơn và loại cỏ cứng hơn.

máy cắt cỏ mini

Máy cắt cỏ Black&Decker GL4525-B1 được trang bị đông cơ công suất 450W, cùng lưỡi dao sắc bén cho hiệu quả làm việc tối đa. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng di chuyển máy mọi nơi mà không bị hạn chế như những chiếc máy cắt cỏ cồng kềnh khác trên thị trường.

Ngoài ra, máy cắt cỏ mini này cũng được làm từ chất liệu cao cấp, rắn chắc trên dây chuyền gia công tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quy định chất lượng nghiêm ngặt. Sản phẩm có độ bền bỉ cao, không bị mài mòn trong điều kiện làm việc khắc nghiệt cũng như có thể chịu được va đập tốt.

Trên đây là những dòng máy cắt cỏ mini giá rẻ, được nhiều người ưa chuộng. Người sử dụng có nhu cầu đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất hiện nay.

Tin tức về Thiết bị nông nghiệp

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Kinh nghiệm chọn mua máy bắt vít cầm tay

Việc sở hữu một chiếc máy bắt vít cầm tay sẽ giúp bạn rất nhiều trong các công việc lắp đặt hay sửa chữa hàng ngày. Nhưng bạn đang loay hoay không biết nên mua một chiếc máy bắt vít cầm tay như nào là tốt? Dưới đây sẽ là một vào tiêu chí giúp bạn chọn được chiếc máy bắt vít cầm tay phù hợp với mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!