3 dòng máy sấy quần áo 10kg dạng thùng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua máy sấy quần áo cho gia đình mình mà không biết mua máy sấy quần áo 10kg loại nào tốt nhất thì những dòng máy sấy quần áo dưới đây sẽ là gợi ý khá ổn cho bạn

Đối với nhưng gia đình ít người, hoặc mua mấy sấy quần áo cho trẻ em thì các dòng máy sấy quần áo dạng thùng với khối lượng sấy 10kg là sự lựa chọn khá ổn. Hiện trên thị trường có khá nhiều các dòng máy sấy quần áo 10kg và dưới đây là những mẫu máy sấy quần áo 10kg tốt nhất mà bạn nên cân nhắc để mua.

Máy sấy quần áo Sunhouse dạng thùng tốt nhất

Các dòng máy sấy quần áo dạng thùng dòng máy sấy quần áo có khối lượng sấy nhỏ từ dưới 10kg, phù hợp cho nhu cầu sấy quần áo trẻ em hoặc sấy quần áo của gia đình ít người, cũng như không có nhiều diện tích để đặt máy sấy quần áo.

Máy sấy quần áo dạng thùng tốt nhất: Sunhouse SHD2616

Máy sấy quần áo dạng thùng tốt nhất: Sunhouse SHD2616

Trong số các dòng máy sấy quần áo dạng thùng khối lượng sấy 10kg thì máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616 là một trong những dòng máy sấy quần áo tốt nhất.

Đây là dòngmáy sấy quần áocó được khả năng sấy khô quần áo nhanh, với nhiều chế độ điều chỉnh nhiệt độ sấy khác nhau cho từng loại quần áo. Với khối lượng sấy là 10kg, máy sấy quần áo Sunhhouse SHD2616 có được khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình khác nhau.

Bên cạnh đó, với áo vải chất lượng cùng nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau máy sấy quần áo Sunhouse 2616 đáp ứng sở thích của nhiều người dùng khác nhau.

Đèn tạo tia UV cũng sẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn, nấm mốc có hại trong quá trình sấy quần áo, do đó quần áo sẽ sạch và an toàn hơn khi sử dụng.

Mức giá 990,000 đồng của máy sấy quần áo Sunhouse 10kg SHD 2616 cũng được đánh giá là hợp lý và phù hợp điều kiện của nhiều gia đình.

Máy sấy quần áo Kangaroo 10kg KG306

Trong các dòng máy sấy quần áo Kangaroo 10kg thì máy sấy quần áo Kangaroo KG306 là máy sấy quần áo Kangaroo 10kg tốt nhất mà bạn nên cân nhắc sử dụng.

Mua máy sấy quần áo Kangaroo loại nào tốt nhất

Mua máy sấy quần áo Kangaroo loại nào tốt nhất: máy sấy quần áo Kangaroo KG306

Máy sấy quần áo Kangaroo KG306với khối lượng sấy khoảng 10kg sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sấy khô quần áo của gia đình đông người, hoặc để sấy quần áo cho trẻ em.

Máy sấy quần áo có bộ phận tạo khí nóng có công suất 1000W, với vật liệu làm nóng PTC gúp chống rò gỉ điện, đồng thời bao hàm hệ thống tự ngắt liền máy nên rất an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, với sự trợ giúp của quạt tản nhiệt, giúp quần áo được tiếp xúc đều với khí nóng, quần áo sẽ khô nhanh và đều hơn.

Không chỉ như thế máy sấy quần áo Kangaroo dạng thùng 10kg còn có kết cấu nhỏ nhẹ chỉ 3,5kg, có thể dễ dàng tháo dỡ hoặc đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà, nên rất tiện dụng với những gia đình hạn chế về chỗ ở.

Máy sấy quần áo Panasonic 10kg H802

Máy sấy quần áo loại nào tốt nhất?

Máy sấy quần áo loại nào tốt nhất?

Các dòng máy sấy quần áo Panasonic dạng thùng phù hợp với những không gian nhỏ, phù hợp với những gia đình hạn chế về diện tích, và cũng không quá đông người, vì khối lượng sấy quần áo của máy sấy quần áo Panasonic chỉ khoảng 10kg.

Trong các dòng máy sấy quần áo dạng thùng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn modelmáy sấy quần áo Panasonic H802

Đây là dòng máy sấy quần áo có khối lượng sấy khoảng 10kg, với công nghệ sấy tĩnh với việc được trang bị bộ phận phát nhiệt bền bỉ, giữ cho mức nhiệt độ trong lồng sấy của máy sấy quần áo Panasonic luôn giữ ở mức 55 độ C.

Ngoài ra, máy sấy quần áo Panasonic 10kg H802 còn được trang bị đèn tạo tia UV, giúp diệt các vi khuẩn và nấm mốc tốt trong khi sấy khô quần áo, nên giúp cho quần áo được sạch hơn.

Máy sấy quần áo dạng thùng 10kg của Panasonic phù hợp với những gia đình có ít người từ 3-5 người, vì khối lượng sấy chỉ 10kg. Mức giá 1,050,000 đồng của dòng máy sấy quần áo Panasonic H802 sẽ phù hợp với nhiều gia đình.

Mong rằng với những gợi ý này bạn đã chọn cho mình loại máy sấy quần áo tốt nhất để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!