3 loại địu vải an toàn cho bé mà mẹ nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Địu vải là sản phẩm có giá rẻ hơn so với các loại địu khác trên thị trường nhưng lại đáp ứng được các yêu cầu an toàn khi sử dụng cho bé. Dưới đây là 3 loại địu vải an toàn cho bé mà mẹ nên dùng:

Địu em bé là vật dụng hỗ trợ đắc lực cho mẹ để mẹ có thể vừa địu con vừa làm việc nhà hoặc địu con khi đi chơi, đi du lịch một cách an toàn, không tốn sức. Khi chọn địu cho bé mẹ cần nhớ không bao giờ chọn địu ở tư thế buông thõng vì những chiếc địu như thế này sẽ làm hại đến xương hông của bé. Một chiếc địu tốt phải có trọng lực dồn vào mông trẻ, không phải ở 2 bẹn. Tư thế địu tốt nhất, khiến bé thoải mái nhất là thấy hai đầu gối cao hơn mông. Dưới đây là 3 chiếc địu vải đáp ứng được yêu cầu này mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn:

Địu Ringsling

địu em bé

Địu Ringsling

Địu Ringsling là địu vải có ưu điểm là gọn nhẹ, dùng xong có thể gấp gọn như gấp một chiếc khăn rồi cất vào túi xách. Chiế địu này là lựa chọn lý tưởng cho mùa đông vì mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi cho mẹ và con. Nếu dùng địu Ringsling trong mùa hè thì các mẹ nên chọn chất liệu vải cotton thoáng mát, thấm hút tốt. Đặc biệt, nếu mẹ muốn cho bé ti ở nơi công cộng thì có thể dùng địu che kín. Địu Ringsling có thể từ sơ sinh đến 3 tuổi với 2 vị trí là địu trước và địu ngang. Tuy nhiên, để dùng thành thạo chiếc địu này thì các mẹ phải tập luyện.

Địu Mei-tai

địu em bé

Địu Mei-tai

Địu Mei-tai là địu vải có ưu điểm là chắc chắn, dễ dùng và thoáng. Với chiếc địu này mẹ có thể địu bé ở 2 tư thế là sau lưng và trước mặt. Địu Mei-tai còn có ưu điểm là gọn nhẹ, dễ gấp gọn để cho vào túi khi không dùng và dễ giặt để đảm bảo vệ sinh cho bé. Nhược điểm của địu Mei-tai là có 4 dây rất dài, hay bị quét xuống đất và vướng víu lúc mới địu. Địu Mei-tai có thể dùng đến khi bé khoảng 3 tuổi.

Địu Mobywrap

địu em bé

Địu Mobywrap

Địu trẻ em Mobywrap là loại địu vải co giãn dùng mùa đông rất ấm áp. Chất liệu co giãn khiến cả mẹ và bé đều cảm thấy dễ chịu. Địu Mobywrap dùng được cho các bé từ sơ sinh đến dưới 1 tuổi, khi bé lớn hơn 1 tuổi và nặng dần thì địu vải này không còn thích hợp nữa. Nhược điểm của địu Mobywrap là nóng bức khi dùng mùa hè và không địu sau được vì địu dùng chất liệu co giãn nên sẽ không an toàn cho bé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!