3 loại thiết bị điện không thể thiếu trong mỗi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hơn 90% các thiết bị trong gia đình sử dụng điện nên việc sử dụng thông minh sẽ góp phần tăng hiệu quả hoạt động, đồng thời tiết kiệm tiền điện phải trả hàng tháng. Dưới đây là những sản phẩm điện thông minh mà mỗi gia đình nên trang bị.

1. Các thiết bị điện năng lượng mặt trời

Với một đất nước nhiệt đới như Việt Nam thì ánh nắng chính là một tài nguyên vô tận và việc tận dụng năng lượng mặt trời để chạy các thiết bị là giải pháp thông minh vừa giúp tiết kiệm tiền điện hàng tháng, vừa phục vụ tốt cuộc sống.

Trong đó, các thiết bị năng lượng mặt trời mà người sử dụng nên cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình gồm:

  • Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời

Với nhu cầu chiếu sáng tại sân vườn, sân thượng, hoặc cổng thì các loại bóng đèn năng lượng mặt trời sẽ là lựa chọn mà các gia đình nên cân nhắc. Đèn đi kèm tấm pin năng lượng mặt trời giúp chuyển hóa ánh nắng thành điện, kèm chức năng tích điện nên có thể tích điện ban ngày và sử dụng vào ban đêm.

Giá bán đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời hiện chỉ khoảng dưới 300.000 đồng nên rất phù hợp để các gia đình có thể đầu tư.

camera giám sát năng lượng mặt trời

  • Camera giám sát năng lượng mặt trời

Camera giám sát an ninh hiện cũng là thiết bị rất phổ biến tại các gia đình, và việc ứng dụng năng lượng mặt trời vào sẽ giúp đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định giúp thiết bị này có thể hoạt động tốt ngay cả khi mất điện. Camera giám sát năng lượng mặt trời thường được tích hợp pin tích điện nếu mất điện khi trời tối thì có thể sử dụng nguồn điện đã tích từ tấm pin năng lượng mặt trời vào ban ngày để sử dụng.

Giá bán camera giám sát năng lượng mặt trời hiện dao động khoảng 2 triệu đồng – đây cũng là sự đầu tư hợp lý để đảm bảo an ninh trong gia đình bạn.

  • Quạt năng lượng mặt trời

Trải qua những ngày cắt điện luân phiên trong tháng 6 vừa rồi tại miền Bắc thì mỗi gia đình sẽ thấy được tầm quan trọng của các dòng quạt tích điện, quạt năng lượng mặt trời. Quạt năng lượng mặt trời có thiết kế giống như một chiếc quạt thông thường, có bộ phận tích điện và kèm theo một tấm pin năng lượng mặt trời.

Tấm pin năng lượng mặt trời khi sử dụng sẽ được đưa ra ngoài trời nắng, và cung cấp điện cho quạt hoạt động, đồng thời tích một phần điện năng để sử dụng khi trời tối.

2. Bộ lưu điện UPS

Bộ lưu điện UPS (Uninterruptible Power Supply) được hiểu là hệ thống cung cấp điện liên tục. Thiết bị này có các tác dụng:

  • Tạo điện áp ổn định cho các thiết bị
  • Bảo vệ thiết bị trong những tình trạng như sét đánh, điện áp tăng đột ngột
  • Cung cấp nguồn điện dự trữ trong khoảng 15 – 30 phút để các thiết bị không bị ngắt điện đột ngột khi mất điện lưới

bộ lưu điện ups

Với những thiết bị điện trong gia đình cần sự ổn định của nguồn điện như tivi, máy tính để bàn, laptop,… và đặc biệt là các gia đình sử dụng cửa cuốn điện thì việc trang bị một bộ lưu điện UPS là điều quan trọng. Không chỉ giúp đảm bảo thiết bị luôn được sử dụng nguồn điện ổn định, bộ lưu điện UPS còn giúp dự trữ năng lượng điện để các thiết bị có thể hoạt động khi điện lưới mất điện, kèm theo các cảnh báo để giúp người sử dụng có những hành động chính xác khi điện lưới có vấn đề.

3. Các thiết bị phát điện

Không phải gia đình nào cũng nên mua các thiết bị phát điện, tuy nhiên nếu gia đình bạn là hộ kinh doanh quán ăn, quán cà phê, sửa chữa xe… hoặc ở vùng thường xuyên bị cắt điện trong mùa hè thì các thiết bị phát điện sẽ là sự đầu tư đáng cân nhắc.

Hiện trên thị trường hiện nay có 2 loại thiết bị phát điện phổ biến mà người sử dụng có thể cân nhắc:

  • Ắc quy kèm bộ kích điện

Với một ắc quy loại 14Ah/12V, 30Ah/12V… kèm theo bộ kích điện lên 220V thì người sử dụng có thể dùng để chạy quạt điện và các bóng đèn chiếu sáng trong những ngày mất điện rất thuận tiện. Với chi phí chỉ dưới 1 triệu đồng, đây là lựa chọn rất phù hợp cho nhiều gia đình.

  • Máy phát điện

Máy phát điện sử dụng xăng hoặc dầu để tạo ra điện, chính vì thế tùy công suất mà máy phát điện sẽ cung cấp điện cho toàn bộ hệ thống chiếu sáng, quạt điện, nồi cơm điện, tủ lạnh, và thậm chí là chạy được điều hòa, ấm đun nước… giúp sinh hoạt trong gia đình bạn không bị gián đoạn.

Máy phát điện hiện có khá đa dạng các loại khác nhau, giá bán từ chỉ 2 triệu đồng trở lên cho tới 20 – 30 triệu đồng. Với nhu cầu sử dụng nhiều bạn nên cân nhắc lựa chọn các dòng máy phát điện inverter để tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng.

máy phát điện

Hiện nay, Công nghệ 365 – với website https://giaiphapdienduphong.com/ là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp điện thông minh toàn diện. Hiện đơn vị đang đưa tới thị trường rất đa dạng các dòng sản phẩm bộ tích điện UPS, ắc quy, bộ kích điện, máy phát điện, các thiết bị năng lượng mặt trời.

Do đó, nếu như bạn đang cần có nhu cầu mua các thiết bị này có thể liên hệ với Công nghệ 365 theo thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 131 Đại La, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Email: giaiphapduphong@gmail.com

Hotline: 0789.451.999 hoặc 0969.199.365

Website: giaiphapdienduphong.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!