3 lý do bạn nên mua tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-sf57emw trong mùa dịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa dịch này, tủ lạnh dung tích lớn vẫn là chân ái cho các chị em nội trợ. Tuy nhiên, để tăng thêm phần hiện đại và sang trọng cho gia đình với tủ lạnh Nhật Bản xịn thì hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua model tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-sf57emw bởi 3 lý do sau:

1. Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-sf57emv có dung tích lớn

Tủ lạnh Hitachi R-sf57emv là dòng tủ lạnh side by side 6 cánh có dung tích tối đa lên đến 589 lít. Đây là con số vô cùng lý tưởng cho gia đình đông thành viên từ 7 người trở lên có thể thoải mái chứa đựng thực phẩm trong mùa dịch. Tủ có dung tích ngăn đá sử dụng thực tế là 225 lít cho bạn thoải mái để đông các thực phẩm như thịt cá, hải sản trong dài ngày và đặc biệt chiếc tủ này không bị đóng tuyết bạn đỡ phải dọn dẹp. Còn dung tích ngăn lạnh sử dụng thực tế chiếm 361 lít, thoải mái chứa đựng rau củ quả và các thực phẩm thiết yếu khác trong tủ lạnh mùa dịch.

Lý do bạn nên mua tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-sf57emw trong mùa dịch
Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-sf57emw có tổng dung tích lên đến 589 lít thoải mái cho bạn dự trữ thực phẩm trong mùa dịch

2. Công nghệ làm lạnh hiện đại giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn

tủ lạnh Nhật nội địa được nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam phân phối, tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-sf57emv sử dụng công nghệ làm lạnh Frost Recycling. Công nghệ này có thể tự động tái tạo khí lạnh mà không cần đến sự hỗ trợ của máy nén. Hơi lạnh trong tủ sẽ được tái tạo liên tục chuyển động đến mọi thực phẩm trong tủ và giữ nhiệt độ duy trì ổn định để hiệu quả bảo quản thực phẩm đạt mức tốt nhất, thực phẩm có thể được bảo quản tốt trong tủ lạnh mùa dịch lâu ngày.

Bên cạnh đó, độ ẩm ở ngăn bảo quản rau củ được giữ ở mức cân bằng, cửa gió được điều chỉnh linh hoạt sẽ bảo đảm cho quá trình bảo quản rau củ quả được làm lạnh tốt nhất, kéo dài thời gian lưu trữ thực phẩm trong mùa dịch. Với công nghệ đông hiện đại ngăn đông của tủ có thể bảo quản tốt các thực phẩm tươi sống như: thịt, cá, hải sản và đồng thời giảm mùi hôi khó chịu nhờ vào công nghệ kháng khuẩn chất lượng cao Nano giúp giữ cho không khí lạnh được trong lành nhất.

Có tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật R-sf57emv mọi thực phẩm thiết yếu của gia đình bạn sẽ được bảo quản tốt trong mùa dịch. Đặc biệt hơn nữa, tủ lạnh Hitachi 6 cánh này còn có ngăn bảo quản thực phẩm bằng chân không. Trong ngăn chân không sẽ có khí CO2 giúp cho thực phẩm được bảo quản lâu hơn vô cùng tiện ích cho mùa dịch này. Thực phẩm bảo quản trong ngăn chân không với nhiệt độ bảo quản lý tưởng từ -1 đến +1 oC.

Lý do bạn nên mua tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-sf57emw trong mùa dịch
Ngăn bảo quản thực phẩm chân không duy trì thực phẩm dài ngày mà vẫn giữ nguyên hương vị và dinh dưỡng

3. Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-sf57emv tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-sf57emv được trang bị công nghệ Inverter có thể tiết kiệm điện hiệu quả nhờ vào máy nén Inverter. Công nghệ này giảm chi phí điện đáng kẻ cho người dùng mỗi tháng. Hơn nữa tủ lạnh Hitachi còn có khả năng nhận biết thói quen của người dùng cực kỳ thông minh và tiện ích. Nếu người dùng ít sử dụng tủ lạnh thì tủ sẽ tự động xả tuyết giúp làm tăng hiệu quả sử dụng, thuận tiện nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, mẫu tủ lạnh Hitachi 6 cánh này đã tiết kiệm tối đa điện cho người tiêu dùng nhờ có khả năng cảm nhận nhiệt độ và sự thay đổi nhiệt độ, giúp tủ luôn ở mức nhiệt độ cân bằng và lý tưởng nhất ngay cả trên ngăn đông và ngăn mát. Từ đó thực phẩm vừa được bảo quản tối đa có thể kéo dài ngày sử dụng. Và điện năng cũng được giảm đi giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối đa trong mùa dịch.

Lý do bạn nên mua tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-sf57emw trong mùa dịch
Tủ lạnh Hitachi cảm biết nhiệt độ thông minh giúp tiết kiệm điện

Trên đây là 3 lý do bạn nên mua tủ lạnh 6 cánh Hitachi R-sf57emw cho gia đình trong mùa dịch này. Hy vọng qua những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua được một sản phẩm tủ lạnh ưng ý nhất cho gia đình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!