3 lý do nhà hàng của bạn nên sở hữu máy rửa chén Hobart H600

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén Hobart H600 là dòng sản phẩm mới hiện đại phù hợp với không gian nhà hàng, khách sạn. Điểm qua những tính năng nổi bật của dòng máy này.

Máy rửa chén Hobart H600 là thiết bị có xuất xứ từ thương hiệu Hobart của Đức và được sản xuất tại Trung Quốc. Dòng máy chuyên sử dụng trong nhà bếp được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Cùng Websosanh tìm hiểu lý do mà nhà hàng, khách sạn nên sở hữu chiếc máy này.

Đặc điểm của máy rửa chén Hobart H600

Ở các nhà hàng, khách sạn, công suất lớn của máy rửa chén trở nên rất quan trọng hơn hầu hết. Sản phẩm không chỉ giúp chuyện bếp núc nhanh gọn hơn mà còn khiến căn bếp trở nên hiện đại. Cùng khám phá đặc điểm nổi bật của chiếc máy rửa chén Hobart H600.

Thiết kế hiện đại

Phần thân máy có cấu tạo hoàn toàn bằng inox có độ bền và chống gỉ sét cao. Màu xám mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế giúp bao phủ bề mặt máy và chống bụi bẩn bám vào. Bảng điều khiển kết hợp với màn hình hiển thị đèn LED giúp dễ điều chỉnh các chế độ khác nhau. Đồng thời, máy còn tích hợp cảm biến kết hợp với tay cầm giúp người dùng có thể tiến hành mở ra đóng vào. 

Thiết kế hiện đại của máy rửa chén Hobart H600
Thiết kế hiện đại của máy rửa chén Hobart H600

Tính năng ưu việt

Máy rửa chén Hobart H600 là dòng máy công nghiệp với công suất lớn với 2 chế độ rửa riêng biệt. Khay đựng bát đũa có kích thước 500 x 500 mm có thể chứa khoảng 1200 – 1500 chén bát. Hệ thống tay quay luân phiên trong chu trình rửa làm cho nước phân bố đều và rộng giúp rửa sạch mọi ngóc ngách. Máy còn tích hợp bơm rửa tăng áp lực cùng nhiệt độ cao giúp khử trùng bát đũa. 

Để tăng cường hiệu suất sử dụng cũng như đảm bảo lượng nước cho máy, nhà sản xuất còn trang bị thêm bộ lọc bằng thép không gỉ trong bể chứa. Thùng rửa sâu rộng với lòng trong được dập khuôn vừa chứa được nhiều chén bát vừa diệt khuẩn đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng.

Cấu tạo bên trong của máy rửa chén Hobart H600
Cấu tạo bên trong của máy rửa chén Hobart H600

3 lý do nhà hàng của bạn nên sở hữu máy rửa chén Hobart H600

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, các tính năng ưu việt, máy rửa chén Hobart H600 còn có nhiều ưu điểm khác. Các đặc tính này sẽ giúp nhà hàng, khách sạn tiết kiệm, nâng cao năng suất làm việc.

Tiết kiệm điện nước: Máy có dung tích bồn rửa là 26 lít, lượng nước tiêu thụ trung bình mỗi khay là 3 lít. Đây là một con số khiêm tốn giúp tiết kiệm điện nước cho người dùng hơn so với các loại máy rửa chén khác. 

Hiệu suất lớn: Máy có dung tích lớn tích hợp 2 chế độ rửa riêng biệt có thể dễ dàng rửa hơn 1000 chén bát trong chu trình. Thêm vào đó, các chi tiết tay quay, bộ lọc, thùng rửa đều được thiết kế mang lại hiệu quả tối đa. 

Giá thành: Hiện nay, sản phẩm đang bán với mức giá 63 – 80 triệu đồng. Sở dĩ có sự chênh lệch là do nguồn nhập khẩu của các cửa hàng khác nhau. Với mức giá này người dùng nên cân nhắc hiệu quả và tính năng mà sản phẩm mang lại. Có thể thấy đây là mức giá phù hợp mới những nơi đang kinh doanh dịch vụ ăn uống như nhà hàng, khách sạn, quán ăn… Lựa chọn máy rửa bát bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhân công rửa bát. 

Máy rửa chén Hobart mang lại năng suất lớn cho nhà hàng, khách sạn
Máy rửa chén Hobart mang lại năng suất lớn cho nhà hàng, khách sạn

Máy rửa chén Hobart H600 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo vừa tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo hiệu suất cao. Các nhà hàng, khách sạn nên cân nhắc lựa chọn máy rửa chén công nghiệp nhằm tiết kiệm chi phí và đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn, để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!