3 lý do thuyết phục mẹ nên sử dụng bột ăn dặm Heinz Anh cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bột ăn dặm Heinz Anh chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho bé, tiện lợi, là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mẹ

Khi bé chuẩn bị bước vào thời kì ăn dặm cũng là lúc nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn loại bột ăn dặm nào để bổ sung dưỡng chất cho con. Một trong những ứng cử viên hàng đầu để các mẹ lựa chọn đó chính là bột ăn dặm Heinz Anh. Websosanh.vn sẽ bật mí ngay 3 lý do thuyết phục mẹ nên sử dụng bột ăn dặm Heinz Anh cho bé.

Đôi nét về bột ăn dặm Heinz Anh

Bột ăn dặm Heinz là một thương hiệu gia đình đến từ Anh Quốc, đây là thương hiệu chuyên sản xuất, nghiên cứu tạo nên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho các thành thành viên trong gia đình và là thương hiệu đại diện cho chất lượng và khẳng định các giá trị lớn của sức khỏe.

Bột ăn dặm Heinz Anh
Bột ăn dặm Heinz là một thương hiệu gia đình đến từ Anh Quốc

Các sản phẩm của Heinz đều đảm bảo được về chất lượng và an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho bé. Tất các các quá trình từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho bé yêu nhà mình

Bật mí 3 lý do nên sử dụng bột ăn dặm Heinz Anh cho bé

1. Bột ăn dặm Heinz Anh cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé

Bột ăn dặm Heinz
Bột ăn dặm Heinz Anh nhiều dinh dưỡng

Bột ăn dặm Heinz của Anh là sản phẩm có độ dinh dưỡng cao, được làm từ nguyên liệu thiên nhiên cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu bổ sung giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất cả về thể chất và trí não.

Sản phẩm Heinz có lượng prebiotic (chất xơ hòa tan) dồi dào rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ hấp thu dưỡng chất một cách tốt nhất. Sản phẩm chứa hàm lượng lớn các Protein cùng với 12 loại Vitamin như Vitamin B1, B12, PP và các khoáng chất thiết yếu như: canxi, đồng, kẽm, acid Folic, magie,… được bổ sung với tỉ lệ cân bằng giúp phát triển hệ xương, răng, cung cấp nguồn năng lượng và hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển, giúp bé luôn khỏe mạnh.

2. Bột ăn dặm Heinz an toàn khi sử dụng cho bé

Không chỉ đảm bảo nguồn dinh dưỡng, bột ăn dặm Heinz còn đảm bảo được tính an toàn nhờ được làm từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, không chứa các chất hóa học độc hại, nói không với chất bảo quản, chất tạo ngọt, chất phụ gia, hương liệu,… đảm bảo an toàn khi sử dụng cho bé.

Sản phẩm được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt, kiểm soát chặt chẽ, khắt khe từ khâu chọn thành phần, pha chế tới khâu thử nghiệm, kiểm tra và dùng thử, sau đó lại tiến hành tiếp tục đánh giá rồi mới đưa ra thị trường cho người tiêu dùng. Sản phẩm của thương hiệu Heinz phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu, họ sử dụng các vỏ chai sạch để đựng các sản phẩm của mình nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này cho bé yêu.

3. Đa dạng về mùi vị, tiện lợi cho mẹ

Bột ăn dặm Heinz nhiều mùi vị để mẹ lựa chọn cho bé
Bột ăn dặm Heinz nhiều mùi vị để mẹ lựa chọn cho bé

Thời điểm bắt đầu ăn dặm cũng là lúc bé tập quen với các hương vị của các loại thực phẩm. Hiểu được điều này, Heinz đã đưa ra thị trường rất nhiều hương vị để mẹ có thể lựa chọn và đổi khẩu vị giúp bé đỡ ngán hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được chia theo từng độ tuổi khác nhau để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của các bé trong từng độ tuổi.

Các hương vị của bột ăn dặm Heinz Anh đều thơm ngon, hấp dẫn, giúp kích thích vị giác, bé sẽ ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra, sử dụng bột ăn dặm của Heinz sẽ rất tiện lợi cho mẹ, tiết kiệm thời gian mẹ không còn tốn nhiều công sức khi làm thức ăn cho bé nữa.

Trên đây là 3 lý do mà mẹ nên lựa chọn sử dụng bột ăn dặm Heinz của Anh. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm này và đưa ra lựa chọn phù hợp cho bé yêu nhà mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá bột ăn dặm Heinz của Nga và Anh

Bảng giá bột ăn dặm Heinz của Nga và Anh

Bột ăn dặm Heinz là một trong những bột ăn dặm được các mẹ Việt rất yêu thích trong thời gian gần đây. Trên thị trường Việt Nam có hai loại bột ăn dặm Heinz là bột ăn dặm của Nga và của Anh. Dưới đây là bảng giá các loại bột ăn dặm Heinz các mẹ có thể tham khảo.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!