3 mẫu máy hút bụi Xiaomi cầm tay và lí do người dùng nên chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi Xiaomi cầm tay là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Vậy hãy cùng chúng tối điểm qua top 3 sản phẩm hút bụi Xiaomi bán chạy nhất nhé.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi đang trên đà phát triển mạnh và trở thành thương hiệu máy hút bụi số một được mọi gia đình ưa chuộng, thiết bị này đã có được sự quan tâm và tin tưởng từ nhiều người tiêu dùng với sản phẩm đa dạng, nhiều tính năng thông minh, dễ dàng sử dụng mà nhiều thương hiệu cùng phân khúc vẫn chưa đáp ứng được.

Những lí do nên chọn máy hút bụi cầm tay của Xiaomi

Thiết kế nhỏ gọn và thiết thực

Máy hút bụi cầm tay do Xiaomi sản xuất có kích thước nhỏ, tinh tế và trọng lượng nhẹ, giúp người tiêu dùng vận hành và di chuyển dễ dàng hơn.

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, đầu hút của máy hút bụi cầm tay Xiaomi có thể được mở rộng tự do. Việc kết nối thêm một ống hút là không cần thiết khi hút bụi ở một góc vì chân không có thể dễ dàng xoay mà không bị rối.

Ngoài ra, máy có đầu hút có thể kéo dài, giúp bạn dễ dàng làm sạch phía sau bàn, tủ và các vị trí khó tiếp cận.

Mỗi người khi mua hoặc tìm hiểu về máy hút bụi đều chú ý đến lực hút của máy. Công suất hút càng cao thì công nghệ máy hút bụi càng mới. Máy hút bụi cầm tay của thương hiệu này có công suất hút lên đến 26.5000PA, cao hơn hẳn so với nhiều thiết bị khác trong cùng tầm giá. Chính vì điều này mà Xiaomi được đông đảo người dùng lựa chọn.

Máy hút bụi không dây Dreame V12 của Xiaomi

Máy mang lại cho người dùng cảm giác dễ sử dụng

Máy hút bụi cầm tay không dây rất đơn giản và rất dễ sử dụng, ngay cả khi đây là lần đầu tiên bạn sử dụng. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn nút và đưa máy đến những nơi có nhiều bụi bẩn là có thể dọn dẹp.

Máy có hộp chứa bụi trong suốt, cho phép bạn nhìn thấy lượng bụi trong đó và tháo rời để đổ sạch chỉ trong một thao tác khi đã đầy. 

Do thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, Xiaomi đang dần đứng tóp đầu trên thị trường máy hút bụi.

Bộ lọc HEPA lọc bụi mịn giữ bầu không khí trong lành

Để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, máy hút bụi Xiaomi được trang bị bộ lọc HEPA giúp giữ và lọc 99,97% các hạt mịn, tạo ra một môi trường sạch sẽ và lành mạnh cho người sử dụng. Ngoài ra, công nghệ mới này còn cải thiện khả năng làm việc của máy hiệu quả hơn và loại bỏ các hạt mịn, cho phép bạn và gia đình sống trong một môi trường sạch sẽ và trong lành.

Các thành viên trong gia đình có thể đảm bảo sức khỏe tốt hơn nhờ chất lượng sống được nâng cao một cách dễ dàng hơn khi họ được bảo vệ khỏi các bệnh về đường hô hấp nhờ lực hút mạnh mẽ do thiết bị này cung cấp. Tính năng này mang lại không khí trong lành cho ngôi nhà bạn và giảm thiểu bệnh tật.

Máy hút bụi cầm tay không dây Redroad V17

Top 3 mẫu máy hút bụi xiaomi cầm tay hiện nay

Máy hút bụi cầm tay không dây Redroad V17 

Độ ồn của máy hút bụi cầm tay Xiaomi không vượt quá 64 dB, điều này lý tưởng cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Máy hút bụi cầm tay không dây Redroad V17 thể hiện một bước tiến đáng kể trong công nghệ hút bụi. Với độ ồn thấp, công suất hút bụi tuyệt vời và nhiều tùy chọn bổ sung mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội.

Máy hút bụi không dây Dreame V12 của Xiaomi

Sản phẩm này tập trung vào công nghệ và thiết kế tiên tiến. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi giao diện mới của Dreame V12. Nghiên cứu về pin và năng lượng dành cho máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Dreame V12 cho thấy máy sử dụng động cơ không chổi than mạnh mẽ, máy hút bụi có công suất hút lên đến 185AW.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DX700/DX700S

Máy có thiết kế cầm tay đa năng với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 2,2kg, máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DX700/DX700S mang lại cảm giác cầm nắm tốt, không gây mỏi, di chuyển dễ dàng và thích hợp hút bụi ở vị trí trên cao, ngóc ngách nhỏ hẹp khó có thể dọn sạch, hút bụi trên xe ô tô,… điều mà các loại máy hút bụi thông thường còn rất hạn chế.

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DXBên cạnh đó, máy có thiết kế dây nguồn dài 4.5m và chiều cao lên đến 1.1m kết hợp 3 đầu hút có thể thay thế cho từng khu vực và màng lọc HEPA có thể giúp bạn làm sạch, loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc gây hại trong phạm vi khoảng 5.5

Máy hút bụi cầm tay Xiaomi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tham khảo, với nhiều tính năng hiện đại, nhỏ gọn, dễ sử dụng, hoạt động hiệu quả sẽ mang lại nhiều tiện ích hỗ trợ cho những người nội trợ trong nhu cầu dọn dẹp vệ sinh, làm sạch nhà cửa.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!