3 mẫu máy rửa bát để bàn Bosch giá tốt với nhiều tính năng hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tiết kiệm diện tích căn bếp, cũng như phù hợp với những gia đình ít thành viên, điều kiện tài chính thấp thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu máy rửa bát để bàn Bosch cao cấp sau đây.

Với những gia đình có diện tích bếp nhỏ hẹp hoặc có ít thành viên nhưng có nhu cầu tìm mua máy rửa bát thì nên ưu tiên các loại máy để bàn là thích hợp nhất. Trong đó, các loại máy rửa bát để bàn Bosch luôn là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường về chất lượng, nhiều tính năng hiện đại. Đặc biệt là 3 model sau đây:

Máy rửa bát để bàn Bosch SKS62E22EU

SKS62E22EU là model máy rửa bát để bàn của thương hiệu Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu về Việt Nam. Chính vì vậy chất lượng của sản phẩm luôn nằm trong top máy rửa bát cao cấp, đắt tiền.

may rua bat de ban bosch
Sự tinh tế nhỏ gọn của máy rửa bát mini Bosch SKS62E22EU

Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng đầu tiên đó chính là thiết kế hiện đại, nhỏ gọn cùng với dung tích rửa 6 bộ bát đĩa Châu Âu, rất thích hợp với gia đình 2 – 4 thành viên.

Điểm cộng thứ 2 là máy rửa bát Bosch mini SKS62E22EU sở hữu 5 chương trình rửa tự động thông minh là: 45-65 độ C, tiết kiệm 50 độ C, nhẹ nhàng 40 độ C, nhanh 45 độ C, Pre-Rinse. Đi kèm với đó là 2 chức năng để mọi người có thể lựa chọn thêm là VarioSpeed, Extra Dry giúp rửa chén nhanh và sạch hơn.

Mặc dù dung tích rửa nhiều nhưng lượng nước tiêu thụ của SKS62E22EU khá ít, chỉ khoảng 8l cho mỗi chu trình rửa. Tính ra tiết kiệm hơn rất nhiều so với rửa bát bằng tay thông thường nên mọi người hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không quá tốn kém.

Hiện tại, giá máy rửa bát để bàn Bosch SKS62E22EU chỉ từ 16.379.000vnđ.

Máy rửa bát mini Bosch SKS62E12EU Series 4

Cũng thuộc dòng máy rửa bát để bàn Bosch, model SKS62E12EU cũng được đánh giá cao khi được trang bị với 6 chế độ rửa tiêu chuẩn bao gồm: Rửa kỹ 70°C, tự động 45-65°C, tiết kiệm 50°C, nhẹ nhàng 40°C, nhanh 45°C, Pre-Rinse. Bên cạnh đó, máy cũng được đi kèm với 2 chương trình đặc biệt là VarioSpeed, Extra Dry để đảm bảo nâng cao hiệu quả rửa tốt hơn.

may rua bat de ban bosch
Máy rửa bát mini Bosch SKS62E12EU Series 4

Ngoài ra, ở siêu phẩm SKS62E12EU còn được trang bị thêm hệ thống điều khiển thông minh với màn hình LCD, cùng nút bấm cơ nên với người mới lần đầu sử dụng cũng không gặp khó khăn.

Đi kèm với đó, SKS62E12EU được trang bị động cơ Ecosilence góp phần nâng cao hiệu suất rửa mà không làm ồn, với mức độ ồn chỉ khoảng 48dB cực kỳ yên tĩnh.

Đặc biệt, ở máy rửa bát để bàn Bosch SKS62E12EU còn được đánh giá cao khi tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Trong mỗi quy trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 8l nước cùng 0.61KWh điện nên xứng đáng để bạn đầu tư cho gia đình mình.

Giá máy rửa bát Bosch SKS62E12EU chỉ từ 14.590.000vnđ.

Máy rửa bát để bàn Bosch SKS51E28EU Series 2

SKS51E28EU là phiên bản serie 2 của máy rửa bát Bosch. Sản phẩm cũng có dung tích rửa là 6 bộ, thích hợp với gia đình từ 2 – 4 thành viên sử dụng.

may rua bat de ban bosch
Thiết kế tinh tế của máy rửa bát SKS51E28EU

Nhờ vào thiết kế để bàn thông minh, nên mọi người hoàn toàn có thể lắp đặt máy ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của mình mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Ngoài ra, điểm đặc biệt của máy rửa bát Bosch giá rẻ SKS51E28EU chính là được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: Hẹn giờ thông minh, tự động ngắt nguồn nước Aqua Stop, tính năng VarioSpeed Plus giúp tăng tốc độ rửa bát, tính năng Load Sensor giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ,… Chính những điều này hoàn toàn giúp quá trình làm sạch bát đĩa diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Giá máy rửa bát Bosch SKS51E28EU chỉ từ 15.250.000vnđ.

Trên đây là 3 mẫu máy rửa bát để bàn Bosch đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nhìn chung, khi nói tới sản phẩm của Bosch thì mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, chủ yếu là giá máy khá cao. Vậy nên, hãy xem xét điều kiện tài chính của mình để có thể tham khảo và lựa chọn loại phù hợp nhất. Nhưng cũng đừng quên so sánh giá tại Websosanh để tìm mua được sản phẩm với mức giá tốt tại địa chỉ uy tín nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!