3 mẫu máy sấy quần áo 9kg bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu máy sấy quần áo 9kg được đông đảo gia đình lựa chọn. Cùng WebSoSanh khám phá top 3 sản phẩm tốt nhất ngay thôi nào!

Vào mùa mưa, nỗi ám ảnh quần áo ẩm mốc lâu ngày không khô, lại bám mùi hôi khó chịu luôn đeo bám chúng ta. Vậy giải pháp nào là tốt nhất để xóa tan nỗi ám ảnh trên? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn 3 mẫu máy sấy quần áo 9kg bán chạy nhất hiện nay – giải pháp hàng đầu cho quần áo mau khô, không ám mùi.

Máy sấy quần áo LG 9kg DR80BW 

Thiết kế hiện đại, sang trọng cho mẫu máy sấy quần áo 9kg

Máy sấy quần áo LG 9kg DR80BW có thiết kế hiện đại với lồng máy sấy nằm ngang, cửa máy làm bằng chất liệu trong suốt có khả năng chịu lực cao, viền cửa làm bằng thép chống gỉ. Kèm theo đó là lớp áo sơn màu trắng vô cùng sang trọng, phù hợp với mọi không gian nhà. Màn hình Led và nút xoay cơ trên bảng điều khiển được thiết kế chi tiết giúp quá trình sử dụng đơn giản, dễ dàng hơn.

May say quan ao LG 9kg DR80BW
Máy sấy quần áo LG 9kg DR80BW

Công nghệ và tính năng hiện đại, ưu việt

Máy sấy quần áo LG 9kg DR80BW được thiết lập với 14 chương trình sấy khác nhau, phù hợp với từng chất liệu vải đem sấy. Nhờ vào tính năng thông minh của hai cảm biến nhiệt giúp kiểm tra mức độ ẩm của quần áo, từ đó đưa ra chương trình sấy phù hợp và đem lại hiệu quả cao. Ngoài ra, máy sấy loại này còn được tích hợp tính năng chống nhăn nhờ vào công nghệ lồng sấy chuyển động hai chiều, tiết kiệm thời gian ủi lại quần áo cho người dùng. Đặc biệt, công nghệ sấy ngưng tụ giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn, tiết kiệm đáng kể thời gian và tiền bạc cho người tiêu dùng.

Máy sấy quần áo Samsung Heat pump – Mẫu máy sấy quần áo 9kg tốt

Khối lượng và thiết kế máy đẹp mắt

Máy sấy quần áo Samsung Heat pump 9kg có khối lượng sấy phù hợp với gia đình có khoảng từ 3 – 5 thành viên. Máy sấy có thiết kế hiện đại và được bao phủ bởi lớp sơn màu trắng tinh tế, tạo nên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Cửa mở máy sấy được thiết kế đảo chiều thông minh, người dùng dễ dàng mở cửa theo chiều thuận với mình. Hơn nữa, cửa được làm bằng chất liệu trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấy quá trình sấy bên trong máy.

May say quan ao Samsung Heat pump Mau may say quan ao 9kg tot
Máy sấy quần áo Samsung Heat pump – Mẫu máy sấy quần áo 9kg tốt

Công nghệ, tính năng nổi bật, hiện đại

  • Công nghệ sấy bơm nhiệt Heat Pump mới nhất hiện nay: Công nghệ sử dụng “ chất làm nóng” để làm nóng không khí, sấy khô quần áo, thay vì dùng điện năng, giúp tiết kiệm chi phí điện đến 50%.
  • Sấy cảm biến Optimal Dry giúp sấy khô quần áo hoàn toàn và không cần người dùng kiểm tra thường xuyên. Công nghệ này điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp với độ ẩm của quần áo, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc cũng như giữ được độ mới và trắng những hư hỏng do nhiệt cho quần áo.
  • Bộ lọc hai trong một gồm hai lớp lưới đa năng làm tăng hiệu suất hoạt động và duy trì lực sấy mạnh mẽ mà không cần màn lọc trao đổi nhiệt.
  • Sấy nhanh trong 35 phút nhưng vẫn đảm bảo quần áo khô ráo, tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng.
  • Hệ thống kiểm tra thông minh tự động Smart check có khả năng tự phát hiện lỗi và nhanh chóng đưa ra cách khắc phục, tiết kiệm chi phí phát sinh do hư hỏng đem lại.

Máy sấy Candy 9kg CS V9DF-S

Thiết kế máy sấy quần áo 9kg Candy CS V9DF-S sang trọng

Máy sấy Candy 9kg CS V9DF-S có thiết kế đồng bộ sang trọng, hiện đại với tông màu trắng bắt mắt. Cùng với lồng sấy nằm ngang gọn gàng, vừa tầm, phù hợp với mọi không gian nhà ở. Với khối lượng sấy 9kg phù hợp với các gia đình có 3 -5 thành viên.

May say Candy 9kg CS V9DF S
Máy sấy Candy 9kg CS V9DF-S

Tính năng máy sấy Candy CS V9DF-S 9kg

  • Công nghệ tiết kiệm điện bên trong giúp tối ưu năng lượng sử dụng, giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho người dùng.
  • Bộ điều khiển màn hình Led đa chức năng dễ dàng sử dụng.
  • Thiết lập 13 chương trình sấy khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình phù hợp với nhu cầu.
  • Tính năng sấy Super Easy giúp giảm nhăn và bảo vệ quần áo trước những hư hỏng do nhiệt.

Trên đây là 3 mẫu máy sấy quần áo 9kg đến từ 3 thương hiệu khác nhau có lượng tiêu thụ lớn nhất trên thị trường. Các bạn hãy đọc bài tham khảo và lựa chọn chiếc máy sấy phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!