3 mẫu tivi Xiaomi 43 inch giá rẻ đáng mua năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua một chiếc tivi nhỏ gọn, giá hợp lý nhưng trang bị đầy đủ tính năng cho tổ ấm của mình thì phải tham khảo ngay 3 mẫu tivi 43 inch của nhà Xiaomi ngay dưới đây.

Những mẫu tivi Xiaomi 43 inch được người dùng phổ thông khá yêu thích bởi vì giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc từ các hãng khác. 

Tivi 43 inch có kích thước khá nhỏ so với trung bình từ 55-65 inch như hiện nay. Do đó những dòng tivi 43 inch thường phù hợp trang bị trong các phòng có diện tích vừa phải từ 10 – 15m2 như phòng ngủ cá nhân hay phòng khách nhỏ,…

Dưới đây hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 mẫu tivi 43 inch Xiaomi đang rất hot trên thị trường.

1. Smart tivi Xiaomi EA 43 inch 

Theo tham khảo mẫu tivi Xiaomi 43 inch này đang được bán chính hãng trên thị trường với giá 4.390.000 VNĐ.

tivi Xiaomi EA 43 inch 
Xiaomi EA 43 inch giá bán rẻ những sở hữu nhiều tiện ích

Dù kích thước màn hình khá khiêm tốn nhưng với thiết kế màn hình tràn viền mỏng chỉ 2mm, cùng tỷ lệ màn hình lớn 96.7% đã giúp mở rộng không gian hiển thị, mang đến trải nghiệm nhìn tốt hơn. 

Tấm nền LCD đi cùng độ phân giải 1920 x 1080 Full HD, tuy không quá xuất sắc và có một vài yếu điểm như độ sáng thấp, tương phản không cao, thấy rõ điểm rỗ khi nhìn gần nhưng chất lượng hiển thị vẫn rất ổn so với tầm giá. Trải nghiệm hình ảnh vẫn bắt mắt, mượt mà khi xem trong nhà.

Thêm vào đó màn hình tivi 43 inch còn đi kèm với nhiều công nghệ hỗ trợ như 1.07 tỷ màu, bù răng cưa cạnh, giảm nhiễu kỹ thuật số 3D hay điều chỉnh màu da vùng độc lập giúp tăng chất lượng hình ảnh. Tần số quét màn hình 60Hz giúp khung hình ổn định, bạn có thể thoải mái khi thưởng thức những trận đấu bóng đá, đua xe hay những bộ phim hành động.

Kết hợp với hình ảnh, chúng ta cũng sẽ thấy bộ 2 loa ngoài với tổng công suất 16W, cung cấp âm thanh rõ, dễ nghe.

Phần cứng của  Xiaomi EA 43 inch gồm dùng lượng RAM 1GB + ROM 8GB quá đủ có tác vụ của một chiếc tivi thông minh tầm trung. Đi kèm với phần cứng, tivi được tích hợp hệ điều hành Android TV cho bạn thoải mái cài đặt và sử dụng các ứng dụng từ kho ứng dụng Google Play khổng lồ. Trên sản phẩm cũng cũng có trang bị đầy đủ các cổng kết nối, đi kèm điều khiển từ xa.

2. Smart tivi Xiaomi A2 43 inch 

Hiện nay giá bán của  tivi Xiaomi A2 43 inch đang được tham khảo ở mức 5.490.000 VNĐ.

Thiết kế khung kim loại unibody trên smart Tivi Xiaomi A2 chắc chắn, kết hợp tràn viền 3 cạnh tạo nên tỷ lệ màn hình lớn hơn so với nhiều mẫu TV tiêu chuẩn, giúp chiếc tivi trở nên nổi bật hơn, toát lên sự tinh tế khi đặt trong căn phòng của bạn.

Với mẫu tivi này, người dùng sẽ được tận hưởng chất lượng hình ảnh ổn định, sắc nét hơn với màn hình LCD, độ phân giải Full HD, tốc độ làm mới màn hình 60Hz và đi kèm các hỗ trợ hình ảnh như Dolby Vision, HDR10, 1.07 tỷ màu cơ bản. 

tivi Xiaomi A2 43 inch 
Tivi Xiaomi A2 43 inch thiết kế màn hình viền mỏng

Chất lượng âm thanh trên mẫu tivi cũng rất ổn với công nghệ giải mã kép Dolby Audio và DTS-HD được tích hợp trên bộ loa có tổng công suất 24W mạnh mẽ, mang đến hiệu suất âm thanh cao, đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của người dùng từ nghe nhạc, xem phim đến chơi game online.

Hệ điều hành AndroidTV trên sản phẩm tivi thông minh này có gia diện đơn giản dễ dùng, đi cùng kho ứng dụng lớn và có các tính năng nổi bật như trợ lí ảo Google Assistant, cho phép chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi,…

3. Smart tivi Xiaomi P1 43 inch  

Giá bán tham khảo ở thời điểm hiện tại: 6.290.000 VNĐ

Dòng tivi thông minh P1 của nhà Xiaomi sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt, đây sẽ là một mẫu smart tivi lý tưởng cho căn phòng của bạn. 

Tivi Xiaomi P1 43 inch  
Tivi Xiaomi P1 43 inch chính hãng được sản xuất tại Việt Nam

Ngoài thiết kế cuốn hút với khung viền kim loại mỏng, màn hình tràn viền thẩm mỹ cao giup không gian sống của bạn trở nên nổi bật thì mẫu tivi này còn sở hữu một chất lượng màn hình cực tốt trong tầm giá. Theo đó, Xiaomi P1 được trang bị độ phân giải tới 4K trên tấm nền LCD mang đến những khung hình sắc nét, chân thực. 

Bên cạnh đó tốc độ làm mới 60Hz kết hợp cùng công nghệ bù chuyển động hiện đại MEMC giúp cho những thước phim có tốc độ cao như phim hành động, các trận cầu thể thao,… trở nền bắt mắt và mượt mà hơn.

Về âm thanh, bạn cũng có thể yên tâm khi tivi được trang bị hai chiếc loa 10W (cho tổng công suất 20W), có hỗ trợ công nghệ Dolby Audio và DTS-HD đảm bảo cho âm thanh to rõ, âm bass dày dặn.

Người dùng cũng sẽ cảm thấy tiện lợi khi muốn kết nối thêm các thiết bị khác với tivi vì nó có đầy đủ cổng kết nối USB, HDMI 2.1 (eARC, VRR), HDMI (CEC).

Smart Tivi Xiaomi P1 43 inch còn cung cấp có người dùng hiệu năng mạnh khi có Chip MediaTek 9611 đi cùng RAM 2GB, bộ nhớ 16GB và chạy trên hệ điều hành Android TV. 

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!