3 model điều hoà Daikin 12000btu được người dùng yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang tìm kiếm cho căn phòng mình một chiếc điều hoà 12000btu có chất lượng tốt nhất trên thị trường, thì còn ngần ngại gì nữa mà không sở hữu cho mình một trong 3 model điều hoà Daikin hiện đang được người dùng yêu thích nhất hiện nay.

Điều hoà Daikin được biết đến như là một trong những thương hiệu điều hoà có chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay, với mẫu mã  và công suất đa dạng, điều hoà Daikin đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Cùng websosanh tìm hiểu 3 model điều hoà Daikin 12000btu được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay.

1 . Điều hoà Daikin FTKC35Q 12000btubtu 1 chiều inverter

Điều hoà 12000btu Daikin FTKC35Q 1 chiều inverter là dòng sản phẩm tiêu chuẩn của hãng điều hòa Daikin Nhật Bản. Chiếc điều hoà này có thiết kế với hình dáng cong của nụ cười, đây là thiết kế đặc trưng của series FTKC, mang lại vẻ hiện đại, thân thiện với môi trường. Với công suất làm lạnh ở mức trung bình, phù hợp với căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2.

3 model điều hoà Daikin 12000btu được người dùng yêu thích nhất hiện nay

Ngoài ra, chiếc điều hoà Daikin 12000btu 1 chiều inverter này còn một tính năng và công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ tiết kiệm điện inverter: Với việc trang bị công nghệ inverter, dòng điều hoà Daikin inverter này có khả năng tự điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp nhất, giúp gia đình bạn tiết kiệm từ 40-60% điện năng so với các loại điều hòa giá rẻ thông thường.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful: công ghệ này sẽ giúp máy hoạt động tối đa công suất để làm lạnh nhanh hơn và sâu hơn, giúp người dùng tận hưởng thứ cảm giác sảng khoái mỗi khi khởi động máy.
  • Công nghệ khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn Apatit Titan: Có khả năng hút những hạt bụi cực nhỏ, hấp thu vi khuẩn, vi rút gây hại và khử mùi hiệu quả.

Hiện dòng điều hoà này có một mức giá khá rẻ, vào khoảng 10,5, các bạn có thể mua trực tiếp tại hệ thống điện máy Thiên Phú.

2. Điều hoà Daikin 12000BTU 1 chiều FTNE35MV1V9

Điều hoà Daikin 1 chiều 12000btu FTNE35MV1V9 có thiết kế màu trắng hạnh nhân sang trọng rất ưa nhìn, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, giúp bạn thoại mái chọn lựa vị trí đặt, tạo nên sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

3 model điều hoà Daikin 12000btu được người dùng yêu thích nhất hiện nay

Một số công nghệ nổi bật nhất trên dòng điều hoà Daikin giá rẻ này:

  • Chế độ làm lạnh nhanh và cân bằng độ ẩm hiệu quả: Dòng máy này có tính năng làm lạnh nhanh giúp lưu lượng gió đạt mức cực đại trong vòng 20 phút. Rất tiện lợi khi bạn muốn nhiệt độ trong phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt. Sau đó, điều hoà sẽ tự động trở về chế độ cài đặt trước đó.  Không những thế, với tính năng làm lạnh không khô máy sẽ duy trì độ ẩm cao hơn tới 10% so với làm lạnh thông thường. Điều này giúp giảm bớt hiện tượng khô da và một số bệnh về đường hô hấp, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Chức năng khử mùi và hoạt động ban đêm ổn định nhất: Với 2 chức năng này máy đem lại khả năng vận hành êm, khử mùi hiệu quả giúp bạn tận hưởng được cảm giác sảng khoái, thoáng mát mỗi khi máy hoạt động.

Hiện giá thành của dòng sản phẩm này đang có là 8.990.000 vnđ

3. Điều hoà Daikin 12000BTU FTXM35HVMV inverter

Điều hoà Daikin inverter 12000btu FTXM35HVMV có kiểu dáng gọn gàng, trang nhã giúp người dùng dễ dàng trang bị ở nhiều không gian nội thất khác nhau. Phần mặt nạ của điều hoà có thể tháo lắp được giúp người dùng dễ vệ sinh sạch sẽ định kỳ giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh tối ưu nhất cho người dùng hiện nay.

3 model điều hoà Daikin 12000btu được người dùng yêu thích nhất hiện nay

Những công nghệ nổi bật nhất trên dòng điều hoà này:

  • Công nghệ tiết kiệm điên tối ưu nhất: Dòng điều hoà Daikin này được tích hợp công nghệ Inverter và chế độ Econo giúp hạn chế tối đa tình trạng quá tải điện. Điều hòa hoạt động hiệu quả, bền bỉ hơn và tiết kiệm điện năng.
  • Chế độ làm lạnh nhanh: Giúp bạn rút ngắn thời gian ngắn thời gian làm lạnh căn phòng nhà mình vượt trội, giúp cho bạn luôn cảm giác mát mẻ, dễ chịu ngay khi vừa bật điều hòa lên.

Hiện dòng sản phẩm này đang có mức giá là 11 triệu đồng, nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm cho không gian căn phòng gia đình mình 1 trong 3 model điều hoà Daikin trên đây thì bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang websosanh.vn để tham khảo giá thành sản phẩm ở những hệ thống siêu thị điện máy trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!