3 model máy hút bụi xe ô tô đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày hôm nay chúng tôi mang đến cho mọi người top 3 model máy hút bụi xe ô tô đáng mua nhất hiện nay để mọi người có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu ngay nào!

Việc sở hữu một chiếc máy hút bụi để dọn dẹp làm sạch cho “xế yêu” của mình là điều mà bất cứ người chủ xe nào cũng muốn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, để chọn được một sản phẩm phù hợp thật không dễ dàng gì. Hãy cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

1. Máy hút bụi xe ô tô Lifepro L368-VC

Máy hút bụi xe ô tô Lifepro L368-VC có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp người dùng có thể linh hoạt di chuyển đến nhiều vị trí, ngóc ngách để làm việc dễ dàng.

Thiết bị sử dụng đầu hút có gắn motor giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, đem lại hiệu quả làm sạch tối đa cho gia đình bạn, tiết kiệm được công sức và thời gian của người dùng để dành vào hoạt động khác.

Công suất hoạt động của máy lên đến 2300W cho một lực hút mạnh mẽ giúp dọn dẹp sạch sẽ, đáp ứng cả nhu cầu hút và thổi cho ngôi nhà của bạn.

Máy hút bụi xe ô tô Lifepro L368-VC
Máy hút bụi xe ô tô Lifepro L368-VC

Thiết bị được trang bị bộ lọc HEPA cho khả năng lọc sạch bụi bẩn một cách hiệu quả lên đến 99.97% kể cả những hạt bụi nhỏ, đem lại một bầu không khí trong lành và mát mẻ cho người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng bộ lọc khử khuẩn Nano Titanium hiện đại cho khả năng diệt vi khuẩn, nấm mốc, khử mồ hôi một cách hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe các thành viên gia đình bạn.

Hộp chứa bụi với dung tích lên đến 2L giúp đựng được lượng lớn bụi bẩn, người dùng sẽ không phải e ngại việc đi đổ bụi nhiều lần trong quá trình sử dụng gây mất thời gian và công sức. Đèn cảnh báo giúp người dùng dễ dàng nhận biết và tiến hành đổ bụi khi cần. Máy có chế độ tự động thu gọn dây điện sau khi đã sử dụng xong vô cùng tiện lợi.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 70W
  • Dung tích hộp chứa bụi: 2L
  • Trọng lượng: 1.7kg
  • Kích thước: 37 x 15 x 10 cm
  • Chiều dài dây điện: 4.7m
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng

2. Máy hút bụi xe ô tô Bosch BHN20110

Máy hút bụi xe ô tô Bosch BHN20110 với thiết kế không dây tiện dùng cùng kiểu dáng sang trọng và những tính năng ưu việt đã chiếm được không ít cảm tình của người tiêu dùng.

Kích thước máy nhỏ gọn và đầu hút đi kèm đa dạng giúp dễ dàng di chuyển qua lại và làm sạch ở những vị trí bên trong xe một cách linh hoạt. Máy có thể hoạt động liên tục trong vòng 16 phút và thời gian cho mỗi lần sạc khoảng 12 – 16 giờ, chế độ báo sạc của máy giúp người dùng nhận biết để nạp năng lượng cho máy kịp thời.

Máy hút bụi xe ô tô Bosch BHN20110
Máy hút bụi xe ô tô Bosch BHN20110

Hộp chứa bụi có dung tích 0.3L nhỏ gọn, dễ dàng tháo rời để đổ bụi và vệ sinh làm sạch.

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 125W
  • Dung tích hộp chứa bụi: 0.3L
  • Thời gian sử dụng: 16 phút
  • Thời gian sạc: 12 – 16 giờ
  • Dung lượng pin: 200 mAh
  • Trọng lượng: 1.4kg
  • Kích thước: 36.8 x 13.8 x 11 cm
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

3. Máy hút bụi xe ô tô Shimono SVC1016-C

Máy hút bụi xe ô tô Shimono SVC1016-C có thiết kế nhỏ gọn bắt mắt, có tay cầm giúp người dùng dễ dàng cầm nắm sử dụng tránh rơi rớt. Thiết bị sở hữu công nghệ hút lốc xoáy Cyclonic cho lực hút mạnh mẽ, dễ dàng làm sạch tối đa bụi bẩn mà không bị tắc nghẽn ống hút nhờ lực ly tâm đẩy bụi bẩn ra xa khỏi trục chính.

Sản phẩm được trang bị bộ lọc HEPA cho khả năng lọc sạch bụi bẩn lên đến 99.97%, đem lại một bầu không khí trong lành và sạch sẽ cho người dùng. Hộp chứa bụi với dung tích 0.5L cho phép chứa được lượng lớn bụi bẩn, người dùng sẽ không cần phải lo lắng việc phải đi đổ bụi thường xuyên gây tốn thời gian và công sức.

Máy hút bụi xe ô tô Shimono SVC1016-C
Máy hút bụi xe ô tô Shimono SVC1016-C

Máy hoạt động với công suất 100W dễ dàng làm sạch bụi bẩn nhanh chóng, đồng thời tiết kiệm được tối đa lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Thông số kỹ thuật: 

  • Công suất: 100W
  • Dung tích hộp chứa bụi: 0.5L
  • Độ ồn: 65dB
  • Chiều dài dây điện: 5m
  • Trọng lượng: 0.93kg
  • Kích thước: 16 x 43 – 73 x 2.5 cm
  • Sản xuất tại: Malaysia

Trên đây là thông tin về 3 model máy hút bụi xe ô tô được nhiều người tin tưởng sử dụng trên thị trường. Bạn có thể tham khảo qua các sản phẩm trên để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!