3 model máy rửa bát Rosieres 8 bộ trở lên nhất định sắm cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy rửa bát Rosieres 8 bộ chất lượng? Vậy hãy tham khảo một số gợi ý mà Websosanh đưa ra sau đây nhé.

Rosieres là thương hiệu máy rửa bát danh giá, lâu đời nhất tại Pháp với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao từ thiết kế cho đến hiệu quả mà chúng mang đến. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu máy rửa bát Rosieres 8 bộ dành cho gia đình mình thì đừng bỏ qua những model sau đây.

Máy rửa bát Rosieres 8 bộ RDCP8S-04

Là một thương hiệu nổi tiếng, nhưng sản phẩm máy rửa bát không phải là thế mạnh Rosieres nên cũng không có nhiều mẫu mã, mỗi công suất chỉ được 1 loại. Nên ở máy rửa bát Rosieres chỉ có 1 model 8 bộ duy nhất là RDCP8S-04. Thiết bị sở hữu vẻ ngoài bóng loáng, trang bị thêm khe nắm tay làm từ chất liệu inox cao cấp nên góp phần gia tăng sự sang trọng đẳng cấp cho sản phẩm.

may rua bat rosieres 8 bo
Máy rửa bát Rosieres RDCP8S-04

Với dung tích rửa là 8 bộ, nên sản phẩm khá phù hợp với gia đình từ 2 – 4 thành viên. Đặc biệt, máy được trang bị thêm hệ thống giỏ Total Care dễ dàng điều chỉnh lên xuống, kéo ra vào nhẹ nhàng hơn cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình máy hoạt động.

Máy rửa bát Rosieres 8 bộ RDCP8S-04 có tổng cộng 6 chương trình rửa thông minh. Đồng thời hiệu suất rửa tối đa hơn với 2 giàn rửa và giàn phụ hiện đại, kết hợp nhiệt độ rửa lên tới 70 độ C giúp quá trình làm sạch đạt kết quả tốt nhất, giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn.

Giá bán máy rửa bát Rosieres RDCP8S-04 chỉ từ 13.590.000đ

Máy rửa bát Rosieres RF 3E7DX-04

Như đã nói, máy rửa bát Rosieres 8 bộ chỉ có mỗi model RDCP8S-04. Nên mọi người có thể tham khảo model RF 3E7DX-04 13 bộ để phòng trừ trường hợp gia đình có đông người có thể đáp ứng nhu cầu rửa hiệu quả.

may rua bat rosieres 8 bo
Máy rửa bát Rosieres RF 3E7DX-04

Máy rửa bát RF 3E7DX-04 được trang bị với 9 chương trình rửa thông minh, nhất là chế độ rửa chuyên sâu với nhiệt độ lên tới 75 độ C để hỗ trợ đánh tan mọi vết bẩn cùng khả năng diệt vi khuẩn tối đa. Hay chê độ rửa siêu nhanh chỉ trong 29 phút, chế độ sấy thêm, chế độ rửa ban đêm cũng được đánh giá cao.

Ngoài ra, máy rửa bát Rosieres RF 3E7DX-04 còn được đánh giá cao với độ ồn siêu thấp chỉ 42dB nhờ chương trình xung lực hỗ trợ hoàn hảo.

Giá máy rửa bát Rosieres RF 3E7DX-04 chỉ từ 20.315.000đ

Máy rửa bát âm tủ Rosieres RDSN1D530PX-47

Rosieres RDSN1D530PX-47 cũng là một model của Rosieres có công suất rửa lên tới 15 bộ bát đĩa Châu Âu, thích hợp để rửa những bữa ăn của gia đình đông thành viên lên tới 5 – 7 người. Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại với bảng điều khiển tích hợp trên máy, kèm theo những nút bấm điện tử dễ dàng điều khiển và thao tác.

máy rửa bát Rosieres 8 bộ
Máy rửa bát âm tủ Rosieres RDSN1D530PX-47

Máy được trang bị với tổng cộng 9 chương trình bao gồm 5 chương trình cơ bản + 4 chương trình nâng cao như: Rửa chuyên sâu, rửa nhanh (29phút, 39phút), rửa ban đêm, rửa cho các vật dụng dễ vỡ, sấy tăng cường, trì hoãn, tạm dừng, …để nâng cao hiệu quả làm sạch, tiết kiệm điện nước và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, Rosieres RDSN1D530PX-47 còn có chức năng an toàn với hệ thống Aquastop giúp tự động ngắt nguồn nước khi phát hiện rò rỉ, cũng như khóa trẻ em. Chưa kể, hệ thống nước được phun theo chiều từ trên xuống, từ dưới lên cùng với áp lực mạnh giúp làm sạch tối ưu nhất, cũng như tiết kiệm điện nước tối ưu.

Chưa kể, sản phẩm còn được trang bị thêm cơ chế sấy khô hiện đại ở mức nhiệt độ cao, giúp sấy khô và diệt sạch vi khuẩn lên tới 99% hiệu quả.

Giá máy rửa bát Rosieres RDSN1D530PX-47 chỉ từ 22.240.000đ

Tóm lại: Máy rửa bát Rosieres 8 bộ chỉ có duy nhất model RDCP8S-04, nhưng mọi người có thể tham khảo thêm 2 model còn lại với mức giá cũng không quá cao, cũng như đáp ứng nhu cầu khi gia đình có đông người, hay tổ chức tiệc tùng hiệu quả.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!