3 "siêu phẩm" máy hút bụi đánh bay mọi bụi bẩn giá chỉ từ 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi là thiết bị giúp làm sạch các bụi bẩn, rác vụn một cách hiệu quả. Vậy liệu bạn đã biết sản phẩm loại nào tốt, sở hữu lực hút mạnh mẽ chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn hiện nay nhé!

1. Máy hút bụi không dây Electrolux EFP31212

Giá tham khảo: 3.040.000đ

Electrolux EFP31212 có thiết kế không dây hiện đại, tiện dụng kết hợp cùng tone màu trắng trang nhã, giúp tạo nên điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình, thích hợp cho nhiều phong cách nội thất khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế dễ dàng tháo rời và dùng như một chiếc hút bụi cầm tay cực kỳ thuận tiện.

3
Máy hút bụi không dây Electrolux EFP31212 (Ảnh: dienmayxanh).

Máy có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để mọi người di chuyển dễ dàng và dùng thiết bị ở mọi nơi vô cùng tiện dụng. Hơn nữa, Electrolux EFP31212 có thiết kế tự đứng thuận tiện cho việc bảo quản, cất giữ khi không cần sử dụng tới, không chiếm quá nhiều diện tích và thời gian lắp đặt lại cũng nhanh và không tốn nhiều công sức.

Máy hút bụi không dây Electrolux EFP31212 được trang bị viên pin sạc dung lượng pin 2000mAh, chỉ cần 5 giờ sạc đầy là đã đem tới khả năng hoạt động lên đến 14 hoặc 30 phút (tùy theo chế độ lựa chọn). Sản phẩm được tích hợp đèn báo dung lượng pin để người dùng dễ dàng quan sát và sạc pin.

Đặc biệt, Electrolux EFP31212 được trang bị bộ lọc HEPA E10 + bộ lọc thô đem tới khả năng lọc sạch bụi tới 99%. Bộ lọc này có thể dễ dàng tháo lắp vệ sinh. Máy còn có hộp chứa bụi dung tích 500ml (chỉ chứa được bụi khô).

Máy hút bụi này được thiết kế bộ điều khiển bằng nút điều chỉnh để tăng giảm độ hút nhanh chóng hơn. Sản phẩm hoạt động với công suất 150W cùng với công nghệ hút lốc xoáy Cyclonic đem tới công suất hút 15W, giúp làm sạch bụi bẩn vô cùng hiệu quả và nhanh chóng.

Electrolux EFP31212 sở hữu độ ồn 80dB nên không gây ảnh hưởng quá lớn tới sinh hoạt của mọi người trong gia đình. Ngoài ra, máy còn được trang bị kèm cùng đấy 3 loại đầu hút là: đầu hút sàn, đầu hút 2 in 1 và đầu hút đệm thích hợp cho nhiều vị trí cần làm vệ sinh khác nhau.

2. Máy hút bụi dạng hộp Philips FC9570/01

Giá tham khảo: 3.990.000đ

Philips FC9570/01 là sản phẩm thuộc thương hiệu Philips (Hà Lan). Máy hút bụi này có dạng hộp và có kích thước dài x rộng x dày lần lượt là 39.5 x 23 x 30.8cm, trọng lượng là 3.6kg. Dây điện 6.07m, giúp cho máy có thể di chuyển các vị trí xa ổ điện. Hơn nữa phần dây này có thể thu gọn dễ dàng, tiện lợi hơn cho việc bảo quản.

3
Máy hút bụi dạng hộp Philips FC9570/01 (Ảnh: dienmayxanh).

Máy hút bụi dạng hộp Philips FC9570/01 được tích hợp công nghệ lọc Allergy H13 (Cấp HEPA 13*) loại bỏ được hơn 99,9% mọi hạt bụi nhỏ, phấn hoa, lông thú nuôi… Điều này giúp cho không gian sống gia đình bạn luôn đảm bảo sạch khuẩn, phòng tránh những bệnh liên quan tới hô hấp như viêm xoang, hen suyễn…

Máy hút bụi này được trang bị công nghệ Power Cyclone 7, công suất hoạt động 1900W với sức hút 410W. Thiết bị có khả năng hút bụi với hiệu suất cao giúp đánh bay mọi bụi bẩn tồn tại trong nhà. Vậy nên không gian căn nhà sau khi đã hút bụi sẽ trở nên trong lành và an toàn hơn.

Philips FC9570/01 được tích hợp đầu hút TriActive giúp làm sạch kỹ lưỡng theo nhiều hướng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có bàn chải mềm được đính kèm vào tay cầm và đầu hút bụi mang tới sự tiện lợi cho người dùng.

3. Máy hút bụi lau nhà Dreame H12 Pro

Giá tham khảo: 10.990.000đ

Dreame H12 Pro đến từ thương hiệu Dreame có thiết kế dạng cầm tay hỗ trợ người dùng dễ dàng hơn trong việc di chuyển và vận hành sản phẩm được thuận tiện hơn, thân máy được làm bằng chất liệu cao cấp, đảm bảo cho máy có độ bền cũng như thời gian sử dụng được lâu dài hơn. Hơn nữa, nhờ có vẻ bề ngoài sang trọng, hiện đại và màu sắc bắt mắt đã làm tăng sự thẩm mỹ cho không gian nội thất gia đình bạn.

3
Máy hút bụi lau nhà Dreame H12 Pro (Ảnh: dienmayxanh).

Máy hút bụi Dreame H12 Pro sở hữu tính năng tự động giặt khô chổi lăn trong suốt thời gian sạc pin. Khi đã hoàn tất được quá trình sạc trong 1 tiếng 30 phút thì con lăn lau sẽ được làm khô bằng không khí nóng. Điều này giúp ngăn cản sự sinh sôi, phát triển của các vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu, giữ cho chổi lăn được sạch và vệ sinh.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị con lăn tràn viền giúp tăng hiệu suất làm sạch nhà cửa. Con lăn này cho phép thiết bị xử lý được những vết bẩn và bụi bẩn trên sàn được tốt nhất, loại bỏ được cả bụi bẩn nằm ở những vị trí khó tiếp cận như góc phòng, chân tường và nhiều nơi khác. Đây là ưu điểm ấn tượng của máy hút bụi Dreame H12 Pro này.

Dreame H12 Pro được tích hợp cảm biến nhận biết vết bẩn hiện đại, giúp máy phát hiện và nhận biết được vết bẩn trên bề mặt sàn nhà. Nhờ có công nghệ này, mà Dreame H12 Pro có thể tăng khả năng làm sạch cũng như tập trung vào những vị trí có vết bẩn nhiều hơn, để không bỏ sót bất kỳ vết bẩn nào. Cảm biến này giúp thiết bị hoạt động hiệu quả và tiết kiệm được thời gian, công sức người dùng.

Đặc biệt, máy hút bụi lau nhà Dreame H12 Pro có động cơ không chổi than, được thiết kế phần dẫn khí, giúp tối ưu hóa tiếng ồn cũng như điều chỉnh công suất được thông minh, con lăn chổi mềm đem tới khả năng làm sạch nhà cửa được yên tĩnh và êm ái.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công suất 200W và được sử dụng bộ pin với dung lượng cao lên đến 4000mAh, giúp máy có thể làm việc liên tục trong thời gian 35 phút mà người dùng không phải lo lắng về công việc bị gián đoạn. Mọi người có thể làm sạch diện tích sàn nhà rộng lên tới 200m2.

Trên đây là bài viết chia sẻ về top 3 máy hút bụi hiện đang được nhiều người chọn mua trong năm nay. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được dòng máy hút bụi ưng ý cho mình và gia đình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.