3 thương hiệu điều hòa di động chất lượng nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa di động được ưa chuộng sử dụng nhiều nhờ sự tiện lợi, thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Có rất nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau bạn có thể chọn mua điều hòa Casper, Fujie, Xiaomi.

Trong những ngày nắng nóng cực điểm thì việc sở hữu một chiếc máy lạnh là điều cần thiết để giải tỏa cơn nóng của mùa hè. Trong số các dòng điều hòa có trên thị trường hiện nay thì điều hòa di động được nhiều người quan tâm. Có rất nhiều các thương hiệu điều hòa di động có trên thị trường và bạn có thể tham khảo một số hãng dưới đây.

Điều hòa di động thương hiệu Casper 

Điều hòa di động Casper 
Điều hòa di động thương hiệu Casper

Thương hiệu điều hòa đầu tiên được lựa chọn nhiều đó chính là Casper. Hãng đưa ra thị trường những phiên bản điều hòa di động với thiết kế nhỏ nhắn tone màu trắng nổi bật phù hợp với mọi không gian khác nhau trong gia đình. Điều hòa được trang bị các bánh xe giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng hơn.

Điều hòa cũng được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng tăng hiệu suất làm lạnh cùng khả năng hoạt động bền bỉ theo thời gian. Máy nén chất lượng cao bền bỉ, ổn định kết hợp với môi chất làm lạnh R410A giúp tăng hiệu quả làm lạnh cho không gian.

Không chỉ làm lạnh tốt mà khả năng lọc không khí cũng được đánh giá cao với lưới lọc bụi tiêu chuẩn giúp lọc sạch không khí đem lại không gian thoáng mát nhất. Model tiêu biểu nhất cho dòng điều hòa di động Casper bạn có thể tham khảo là PC-09TL33 với mức công suất 9000btu phù hợp cho những không gian nhỏ trong gia đình.

Điều hòa di động thương hiệu FujiE

Điều hòa di động FujiE
Điều hòa di động thương hiệu Fujie

Đây là thương hiệu khá nổi tiếng trong dòng điều hòa di động. Hãng cho ra nhiều phiên bản điều hòa với mức công suất khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người. Đặc điểm chung của dòng điều hòa di động FujiE là thiết kế tinh tế, sang trọng với dàn lạnh và nóng thiết kế trong cùng  1 sản phẩm nên không cần phải lắp đặt cầu kỳ phức tạp như dòng điều hòa treo tường.

Khả năng làm mát của điều hòa di động FujiE cũng khá tốt nhờ sử dụng máy nén liên doanh của Toshiba và môi chất làm lạnh R290. điều hòa được trang bị tấm lọc thôi giúp lọc không khí trước khi đi vào dàn lạnh đem lại không gian thoáng mát và giúp máy hoạt động bền vững nhất.

Điểm nổi bật nhất của dòng điều hòa này đó là khả năng kết nối wifi giúp người dùng có thể điều khiển điều hòa từ xa một cách dễ dàng và tiện lợi nhất.

Một số model điều hòa thông minh FujiE bạn có thể tham khảo như: FujiE MPAC7,  FujiE MPAC9, FujiE MPAC10, FujiE MPAC12, FujiE MPAC14….

Điều hòa di động thương hiệu Xiaomi

Điều hòa di động thương hiệu Xiaomi
Điều hòa di động thương hiệu Xiaomi

Thương hiệu Xiaomi đã cho ra đời phiên bản điều hòa di động mang tên Xiaomi New WideTech. Điều hòa với mức giá rẻ nhưng sở hữu nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn đem đến những trải nghiệm dùng ấn tượng cho mọi người. 

Về thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với tone màu trắng chủ đạo và có bánh xe phía dưới nên dễ dàng di chuyển đến bất cứ vị trí nào mà bạn mong muốn. Đặc biệt, để sử dụng điều hòa không cần lắp đặt cục nóng ngoài trời mà được hãng tích hợp sẵn trong sản phẩm.

Điều hòa có khả năng làm lạnh tốt nhờ máy nén chất lượng cao công suất lớn, hiệu quả vượt trội hoạt động ổn định và khởi động nhanh hơn.Đồng thời, sản phẩm được trang bị bộ lọc ion bạc kép có thể hấp thụ vi khuẩn trong không khí và phá hủy đi môi trường sống của vi khuẩn. Hơn hết có khả năng lọc sạch bụi, lông động vật trong không khí hiệu quả.

Điểm nổi bật đó là điều hòa di động Xiaomi có thể kết nối với ứng dụng của Mihome để điều khiển máy lạnh từ xa bất cứ lúc nào để đem lại không gian mát mẻ dễ chịu trong căn nhà.

Trên đó là 3 thương hiệu điều hòa di động chất lượng nên mua. Bạn có thể tham khảo bất cứ hãng nào phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!