3 tính năng tuyệt vời của khăn khô đa năng mà mẹ không ngờ tới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khăn khô đa năng chắc hẳn đã không còn xa lại gì đối với các mẹ. Tuy nhiên không phải mẹ nào cũng biết hết các công năng của khăn giấy khô đa năng. 3 tính năng tuyệt vời sau đây có lẽ nhiều mẹ chưa biết đấy hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

1. Khăn khô đa năng là gì?

Về cơ bản khăn khô đa năng cho trẻ sơ sinh, xét về kiểu dáng thiết kế thì không khác mấy so với các loại khăn lau không tẩm qua dung dịch vệ sinh thông thường. Mẹ có thể coi chúng như những chiếc khăn giấy, khăn vải thông dụng để lau chùi vệ sinh cho làn da của bé….Với chất liệu làm bằng vải không dệt hay giấy tiệt trùng, khăn khô đa năng vừa có thể làm khăn khô vừa có thể làm khăn ướt khi nhúng vào nước đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho bé.

2. 3 tính năng tuyệt vời của khăn khô đa năng mà mẹ không ngờ tới

Khăn khô đa năng cho bé yêu có nhiều tính năng như sau:

2.1 Hút nước tốt, dễ lau chùi, đàn hồi tốt, độ bền cao

Khăn khô đa năng cho bé được làm từ 100% cotton, hút nước tốt, dễ lau chùi, sợi bông dai, có tính đàn hồi không dễ bị sơ rất bền. Bề mặt khăn khi tiếp xúc trực tiếp trên da bé rất nhẹ nhàng dễ chịu. Khăn vải khô đa năng phù hợp với mọi loại da và đặc biệt phù hợp dành cho da mỏng manh của trẻ nhỏ.

2.2 An toàn cho làn da nhạy cảm không gây kích ứng, nổi mẩn

Mỗi chiếc khăn khô đa năng đều được tiệt trùng từng tờ với công nghệ hiện đại. Không tẩm ướp thêm bất cứ dung dịch hay chất hóa chất làm sạch, tạo mùi nên sẽ không làm da bé bị kích ứng, mẩn đỏ. Đặc biệt, khăn khô đa năng được sản xuất trên công nghệ khép kín, hoàn toàn là do máy móc tự động sản xuất, con người chỉ đóng vai trò điều khiển từ xa nên an toàn tuyệt đối từ lúc bắt đầu cho đến khi thành phẩm, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng khăn khô đa năng mỗi ngày.

4 tính năng tuyệt vời của khăn khô đa năng mà mẹ không ngờ tới
Khăn khô đa năng an toàn từ từng khâu sản xuất đến thành phẩm

2.3 Tiện lợi khi sử dụng với độ linh hoạt cao

Mẹ có thể sử dụng khăn khô đa năng trực tiếp lên da bé khi da bé bị dính nước bẩn hoặc có thể nhúng qua nước sau đó vắt sơ để thành khăn ướt để lau các vết bẩn trên mặt, tay, miệng của bé. Đặc biệt, mẹ có thể sử dụng khăn khô đa năng vệ sinh da vùng kín trước khi thay tã cho bé. Khăn khô đa năng được đóng gói nhỏ gọn không tốn diện tích mẹ có thể cho vào túi áo, túi xách hoặc cầm trên tay rất tiện lợi cho bé sử dụng ở mọi lúc mọi nơi.

4 tính năng tuyệt vời của khăn khô đa năng mà mẹ không ngờ tới
Khăn khô đa nặng linh hoạt chỉ cần nhúng qua nước sẽ trở thành khăn ướt

Khăn giấy khô đa năng linh hoạt, chỉ cần một túi khăn khô thì mẹ, bé và cả gia đình đều sử dụng được. Bé thì dùng khăn khô để vệ sinh da tay, chân và miệng… Khi mẹ hết bông tẩy trang chưa mua kịp thì cũng có thể dùng khăn khô để tẩy trang tạm thời vẫn rất tốt. Khăn đặt trên bàn ăn để cả nhà sử dụng chung khi cần. Chỉ với một gói khăn khô đa năng đều có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình rất tiện lợi đúng không các mẹ nhỉ.

3. Giá khăn khô đa năng rất rẻ phù hợp với hầu hết người tiêu dùng

Khi chọn mua khăn khô đa năng mẹ sẽ thấy giá của mỗi chiếc khăn khô chưa đến 2 nghìn đồng. Đương nhiên, khăn ướt đa năng cho bé không được bán lẻ từng chiếc mà khăn ướt đa năng được đóng gói vào một chiếc túi có zip an toàn với số lượng nhất định. Các mẹ chỉ có thể mua cả túi hoặc cả hộp để cho bé sử dụng. Mức giá của khăn khô đa năng nằm ở mức độ trung bình so với những chiếc khăn cho bé sử dụng nhiều lần. Tuy nhiên, nếu tính đến sức khỏe về lâu về dài của trẻ thì chọn mua khăn khô đa năng mắc hơn khăn cho bé dùng nhiều lần một tí nhưng đổi lại rất an toàn, khoản chi tiêu này toàn toàn hợp lý chất lượng xứng đáng với giá trị đồng tiền mẹ bỏ ra.

 4 tính năng tuyệt vời của khăn khô đa năng mà mẹ không ngờ tới
Một tờ khăn khô đa năng vệ sinh sạch sẽ an toàn cho bé

Hy vọng qua 3 tính năng tuyệt vời của khăn khô đa năng cùng những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã chia sẻ có thể giúp mẹ hiểu hơn về loại khăn đa năng cho bé này và có quyết định chọn mua đúng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!