3 tủ lạnh Electrolux 2 cánh giá rẻ dưới 5 triệu tốt nhất để mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho các gia đình, mà các dòng tủ lạnh dưới đây còn có mức giá rẻ phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam

Là một trong những thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng châu Âu của Thụy Điển, các dòng tủ lạnh Electrolux mang lại cho người dùng những trải nghiệm công nghệ bảo quản thực phẩm mới nhất, giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ người tiêu dùng.

Bên cạnh việc có được chất lượng tốt, giá tủ lạnh Electrolux cũng khá rẻ, phù hợp với túi tiền và thu nhập bình quân của người tiêu dùng Việt Nam. Dưới đây là một số tủ lạnh Electrolux giá rẻ dưới 5 triệu chất lượng tốt, được khá nhiều người quan tâm hiện nay, cùng tham khảo để lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp.

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB2102MG

Dung tích: 231 lít

Giá: 4,699,000 đồng

tủ lạnh electrolux

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB2102MG

Dòng tủ lạnh Electrolux ETB2102MG được nhập khẩu từ Thái Lan với việc được trang bị Ngăn rau củ MarketFresh, Hệ thống khử mùi FreshTaste loại bỏ đến 99.8% vi khuẩn và mùi khó chịu.

Ngoài ra, với thiết kế ngăn kệ linh hoạt FlexStor ™, giúp các bà nội trợ có thể tổ chức bảo quản thực phẩm với dung tích lớn hơn và tươi ngon hơn.

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ ETB-1800PC-RVN

Dung tích: 180 lít

Giá: 4,700,000 đồng

Tủ lạnh electrolux

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ ETB-1800PC-RVN

Với dung tích 180 lít, tủ lạnh Electrolux ETB-1800PC-RVN đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của các gia đình từ 3-5 thành viên, với việc được áp dụng những công nghệ hiện đại giúp việc bảo quản thực phẩm, đặc biệt là rau củ tươi ngon lâu hơn. Không chỉ thế, thiết kế tủ bằng thép chống gỉ được sơn tĩnh điện sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho mọi không gian phòng bếp nhà bạn.

Tủ lạnh Electrolux 230l ETB2302MG

Dung tích: 230 lít

Giá: 4,799,000

tủ lạnh electrolux

Tủ lạnh Electrolux 230l ETB2302MG

Không chỉ đáp ứng nhu cầu chứa thực phẩm của các gia đình từ 4-6 thành viên mà dòng tủ lạnh Electrolux ETB2302MG còn được trang bị hàng loạt các tính năng hỗ trợ bảo quản thực phẩm như: ngăn chứa rau củ bổ sung độ ẩm, hệ thống làm lạnh đa chiều giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng để bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn, chuông báo mở cửa nhắc nhở người dùng trong trường hợp đóng cửa tủ không chặt hoặc quên đóng cửa…

Hệ thống khay chứa đa dạng, bằng kính chịu lực cũng đảm bảo cho người dùng giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn, và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh thương hiệu Electrolux giá rẻ nhất trong năm 2017, để xem thêm nhiều tủ lạnh Electrolux Thụy Điển khác, truy cập tủ lạnh Electrolux giá rẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 12 tủ lạnh Electrolux 2 cánh tiết kiệm điện đáng mua nhất 2022

Top 12 tủ lạnh Electrolux 2 cánh tiết kiệm điện đáng mua nhất 2022

Dù có nhiều loại tủ lạnh từ side by side tới mini nhưng tủ lạnh Electrolux 2 cánh vẫn là lựa chọn phổ biến nhất của người tiêu dùng khi nói về thương hiệu Thụy Điển này. Vậy tủ lạnh Electrolux 2 cánh loại nào tốt? Top 10 gợi ý thiết thực sau sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo mức ngân sách tài chính:

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!