3 tủ lạnh side by side Hitachi 2020 bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một thứ không thể thiếu trong gian bếp của các chị em phụ nữ chúng ta, đó là chiếc tủ lạnh. Thời gian gần đây, tủ lạnh Hitachi side by side được khá nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Hãy cùng cập nhật những mẫu hot nhất nhé để tìm thêm cho mình thêm nhiều thông tin cho sự lựa chọn sắp tới bạn nhé.

1. Tủ lạnh Side by Side là gì?

tủ lạnh có dung tích từ 400 lít trở lên, kích thước tủ lớn đến rất lớn. Đây là sản phẩm được thiết kế sang trọng, có nhiều ngăn chứa cho từng loại thực phẩm. Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến mà những dòng sản phẩm khác không bắt kịp như cấp đông mềm, làm đá tự động, lấy nước ngoài cũng như Inverter tiết kiệm điện. Cũng chính vì thế dòng tủ lạnh này có giá thành tương đối cao so với mặt bằng chung của thị trường.

2. Ưu điểm của tủ lạnh Hitachi Side by Side

Đầu tiên ta phải nói đến thương hiệu nổi tiếng Hitachi, đây là thương hiệu nằm trong top 5 thương hiệu tủ lạnh tốt nhất thị trường Việt Nam 2018, cho thấy tủ lạnh Hitachi đang có tầm ảnh hưởng và sự phát triển ngày cao mạnh mẽ của Hitachi là không hề nhỏ.

Để đánh giá được tủ lạnh Hitachi có tốt không phụ thuộc vào nhu cầu của bạnTủ lạnh của thương hiệu Hitachi có nhiều phân khúc giá để người dùng lựa chọn, đi kèm với giá là dung tích, tính năng sản phẩm hợp lý đặc biệt là khả năng làm lạnh hơn hẳn đối thủ.

Luôn cập nhật và không ngừng thay đổi thiết kế của mình để bắt kịp với đối thủ trên thị trường theo hướng sang trọng, bắt mắt giúp tăng phần tinh tế cho không gian sử dụng.

3. Các mẫu tủ lạnh Hitachi Side by Side hot nhất 2020

Đây là dòng tủ lạnh hao tốn khá nhiều điện năng, nên nên các đối thủ trong ngành không ngừng nâng cao công nghệ Inverter, bắt buộc Hitachi không thể không tham gia vào cuộc chơi này, “tay chơi lớn” trong ngành Hitachi trang bị hầu như 100% công nghệ này cho dòng tủ lạnh cao cấp Side by Side.

  • Tủ lạnh side by side Hitachi R-M700PGV2 (GBK)

Hitachi luôn chú trọng đến thiết kế nên không có gì có thể chối cãi được sự sang trọng toát lên từ tủ lạnh side by side Hitachi R-M700PGV2 (GBK), 600 lít, Inverter. Là dòng tủ lạnh dung tích lớn với nhiều chức năng hiện đại: khử mùi hiệu quả, giúp bảo quản thực phẩm tươi sống tốt hơn, tiết kiệm với công nghệ Inverter,…

Tủ lạnh side by side Hitachi Inverter R-M700PGV2 (GBK) 600 lít
Tủ lạnh side by side Hitachi Inverter R-M700PGV2 (GBK) 600 lít
  • Tủ lạnh Hitachi R-S700GPGV2 (GBK)

Tủ lạnh R-S700GPGV2(GBK), 589 lít, Inverter với nhiều công nghệ hiện đại như: Inverter kết hợp cảm biến eco giúp tiết kiệm điện, chống đóng tuyết, khử mùi hiệu quả. Thực phẩm được làm lạnh nhanh và đảm bảo đủ độ lạnh cần thiết.

  • Tủ lạnh Hitachi R-S700GPGV2 (GS)

Tủ lạnh Hitachi R-S700GPGV2(GS), 589 lít, tủ lạnh Inverter có thiết kế hiện đại sang trọng và đẹp mắt, xuất xứ từ Thái Lan cùng vô số công nghệ được trang bị như: Công nghệ điều khiển thông minh Eco tự điều chỉnh nhiệt độ trong tủ giúp tránh lãng phí điện năng. Công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hôi của thực phẩm,…

Tủ lạnh Inverter R-S700GPGV2(GS) của Hitachi 589 lít
Tủ lạnh Inverter R-S700GPGV2(GS) của Hitachi 589 lít

Với thiết kế rất tinh tế cùng sự tiện lợi và hiện đại, tuy giá thành khá cao nhưng chị em phụ nữ chúng ta vẫn luôn tin dùng dòng tủ lạnh side by side của Hitachi Side by Side là điều minh chứng sống cho một thương hiệu điện lạnh có mặt lâu đời tại Việt Nam.

Websosanh.vn  mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn có thể hiểu được thêm về tủ lạnh của thương hiệu Hitachi nói chung hay những mẫu tủ lạnh Side by Side của Hitachi đẹp ngất ngây năm 2020 nói riêng sau khi đọc bài viết này. Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Side by Side Hitachi

Ưu nhược điểm của tủ lạnh Side by Side Hitachi

Giá tủ lạnh Side by Side Hitachi khá cao. Để bỏ một số tiền lớn ra để mua tủ lạnh Side by Side Hitachi trước tiên bạn cần xem xét kỹ các ưu nhược điểm sản phẩm. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết có nên mua tủ lạnh Side by Side Hitachi không thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!