4 công nghệ hiện đại được trang bị trên tủ lạnh 4 cánh Inverter 540 Lít Hitachi R-FW690PGV7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sản phẩm tủ lạnh 4 cánh Inverter 540 Lít Hitachi R-FW690PGV7 với nhiều tính năng vượt trội đang chiếm một chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu 4 công nghệ của sản phẩm để bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7 đến từ thương hiệu điện lạnh nổi tiếng của Nhật Bản, được thiết kế vô cùng sang trọng với 4 cửa, kết hợp gam màu tối giản luôn chiếm được sự ưu ái của đa số người dùng sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay 4 công nghệ đã giúp tủ lạnh 4 cánh Inverter 540 Lít Hitachi R-FW690PGV7 trở nên phổ biến như vậy nhé!

1. Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Sở hữu công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện đầy tân tiến, tủ lạnh 4 cánh Inverter 540 Lít Hitachi R-FW690PGV7 có thể kiểm soát lượng khí lạnh đi đến từng ngăn một cách ổn định, từ đó có thể giúp bảo quản thực phẩm được chất lượng và tiết kiệm điện năng hơn bao giờ hết.

Với công nghệ Inverter đảm bảo không có sự lãng phí điện năng và được xếp hạng tiết kiệm điện hàng đầu thế giới, chỉ với 1.32 kW/ngày tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 đang là một trong những lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay.

tủ lạnh 4 cánh Inverter 540 Lít Hitachi R-FW690PGV7 inventer
Tủ lạnh 4 cánh Inverter 540 Lít Hitachi R-FW690PGV7 tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng

2. Cảm biến nhiệt ECO của tủ lạnh 4 cánh Inverter 540 Lít Hitachi R-FW690PGV7

Sở hữu công nghệ cảm biến nhiệt Eco hiện đại, tủ lạnh 4 cánh Hitachi Inverter 540 Lít sẽ hiển thị bảng điều khiển một cách tự động chỉ khi có người ở trong phạm vi gần tủ lạnh và cung cấp các hướng dẫn cho người sử dụng. Khi không vận hành thì bảng điều khiển sẽ được ẩn đi mà vẫn mang lại sự sang trọng cho thiết kế tủ.

Bên cạnh đó cảm biến nhiệt Eco giúp đảm bảo nhiệt độ bên trong tủ lạnh luôn ở mức lý tưởng, không chỉ tăng tiện ích sử dụng mà còn tăng hiệu quả tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Tủ lạnh 4 cánh Inverter 540 Lít Hitachi R-FW690PGV7
Tủ lạnh 4 cánh Inverter 540 Lít Hitachi R-FW690PGV7 độc đáo với cảm biến nhiệt Eco

3. Làm lạnh nhanh với công nghệ làm lạnh kép

Trải qua quá trình nghiên cứu trên ứng dụng và thử nghiệm, các chuyên gia đã mang đến chức năng làm lạnh tức thì qua công nghệ làm lạnh kép của tủ lạnh 4 cánh Inverter 540 Lít Hitachi R-FW690PGV7. Công nghệ làm lạnh kép có khả năng làm lạnh mạnh mẽ và đồng đều hơn, làn gió lạnh thổi đến từng ngóc ngách bên trong tủ, giúp cho mọi thực phẩm đều được lưu trữ ở nhiệt độ phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, công nghệ này giúp tránh khỏi sự duy trì trao đổi khí lạnh giữa hai ngăn, làm mùi từ ngăn này bay vào ngăn kia gây ảnh hưởng xấu đến thực phẩm. Ngoài ra, hệ thống làm lạnh kép này cũng giúp cho độ ẩm ở ngăn mát được duy trì lâu hơn rất nhiều.

Tủ lạnh 4 cánh Inverter 540 Lít Hitachi R-FW690PGV7 - Giá tham khảo: 25.990.000 VNĐ
Tủ lạnh 4 cánh Inverter 540 Lít Hitachi R-FW690PGV7 – Giá tham khảo: 25.990.000 VNĐ

4. Công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn

Tủ lạnh 4 cánh Inverter 540 Lít Hitachi R-FW690PGV7 sở hữu công nghệ Nano Titanium đầy hiện đại. Công nghệ Nano Titanium sử dụng chất xúc tác TiO2 giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và lọc sạch nấm mốc, mùi khó chịu. Những phân tử Nano Titanium này có kích thước cực kỳ nhỏ, không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Chất xúc tác TiOcó tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả giúp không gian bên trong tủ lạnh hoàn toàn trong lành.

Tủ lạnh 4 cánh Inverter 540 Lít Hitachi R-FW690PGV7
Tủ lạnh 4 cánh Inverter 540 Lít Hitachi R-FW690PGV7 với công nghệ Nano Titanium đầy hiện đại

Nhờ công nghệ Nano Titanium đầy tiên tiến, tủ lạnh 4 cánh Hitachi Inverter 540 Lít có thể loại bỏ mọi vi khuẩn gây hại một cách mạnh mẽ, trả lại bầu không khí trong lành, cho thực phẩm luôn được tươi ngon như mới, không bị biến chất trong thời gian dài, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Websosanh.vn hy vọng với 4 công nghệ đầy tân tiến của tủ lạnh 4 cánh Inverter 540 Lít Hitachi R-FW690PGV7 qua góc nhìn khách quan của Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng quyết định có mua sản phẩm hay không. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!