4 điểm cần biết về tủ lạnh Xiaomi Mijia 502L mới ra mắt năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Xiaomi Mijia có thiết kế vừa phải, có công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh không đóng băng... Kèm theo đó là mức giá tương đối ổn là 18 triệu vnđ đã giúp tủ lạnh Xiaomi Mijia 502L gây ấn tượng tốt với khách hàng.

Xiaomi được người dùng nhớ đến với những thiết bị công nghệ, đồ gia dụng với chất lượng ổn và mức giá hợp lý, trong đó không thể không kể đến các sản phẩm tủ lạnh. Trong bài viết ngày hôm nay, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu xem chiếc tủ lạnh Xiaomi Mijia 502L ra mắt năm 2023 có ưu điểm gì và chất lượng ra sao nhé!

1. Dung tích của tủ lạnh Xiaomi Mijia

Tủ lạnh Xiaomi Mijia có dung tích lên tới 502 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đa thế hệ gồm 8-9 thành viên. Bên trong tủ có tới 20 ngăn giúp phân chia đồ uống, trái cây, thực phẩm và đồ ăn không lẫn lộn nhau. Ngăn mát có dung tích 301 lít và ngăn đông 201 lít với các hộp chứa rộng rãi. Bạn chỉ cần đi mua đồ nhiều nhất 1 lần 1 tuần là đã có đủ thức ăn cho cả gia đình. 

4 điểm cần biết về tủ lạnh Xiaomi Mijia 502L mới ra mắt năm 2023
Dung tích tủ 502 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông thành viên

2. Thiết kế tủ lạnh Xiaomi Mijia 502L

Thiết kế là một điểm cộng của tủ lạnh Xiaomi Mijia 502L. Bề mặt tủ lạnh làm từ kính pha lê với màu trắng ngọc trai là sự pha trộn hoàn hảo giữa tính hiện đại và nghệ thuật. Chất liệu kính pha lê hạn chế tối đa sự phai màu, chống xước, dễ làm sạch và cho độ bền sử dụng cao. 

Thiết kế tủ lạnh 2 cánh Xiaomi Mijia 502L siêu mỏng chỉ 666mm có thể dễ dàng đặt vào những không gian hẹp, tích hợp linh hoạt vào nhiều ngôi nhà khác nhau. Sự tiện ích và thông minh của thiết kế tủ còn được thể hiện qua những điểm sau:

  • Cánh cửa tủ lạnh Xiaomi này được thiết kế mở 90 độ với ngăn kéo có thể cho ra hoàn toàn, không gặp trở ngại khi đóng mở. 
  • Nếu cửa mở quá 120 giây thì tủ sẽ có cảnh báo tự động và dừng lại khi cửa được đóng lại. 
4 điểm cần biết về tủ lạnh Xiaomi Mijia 502L mới ra mắt năm 2023
Thiết kế tủ Xiaomi Mijia siêu mỏng chỉ 666mm dễ dàng đặt vào những không gian hẹp
  • Ngăn mát và ngăn đông tủ được trang bị đèn LED giúp quan sát thực phẩm rõ ràng và dễ lấy hơn. 
  • Thành cửa trang bị những miếng đệm có thể tháo rời và kháng khuẩn, chống ẩm mốc tốt. 
  • Cánh tủ lạnh 502L Xiaomi Mijia được trang bị hệ thống kệ đựng 5 tầng cải thiện hiệu suất sử dụng không gian tủ tốt hơn. 

3. Công nghệ trang bị của tủ lạnh Xiaomi Mijia

Về công nghệ, tủ lạnh side by side Xiaomi Mijia gây ấn tượng với người dùng nhờ trang bị những công nghệ, tính năng tiên tiến bao gồm:

  • Công nghệ làm lạnh không đóng băng bằng không khí, hạn chế việc phải xả tuyết thủ công. Hệ thống dẫn khí 360 độ giúp phân phối khí lạnh đều trong tủ, giữ thực phẩm tươi lâu hơn và tránh vi khuẩn phát triển.
  • Công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng với mức tiêu thụ dưới 1 kilowatt mỗi ngày. Không chỉ vậy, độ ổn vận hành chỉ khoảng 37dB, mang đến không gian yên tĩnh cho cả nhà. 
  • Trang bị 4 cảm biến nhiệt độ giúp theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ lạnh Xiaomi side by side Mijia chính xác. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa ba chế độ hoạt động: thông minh, làm lạnh nhanh và làm đông nhanh để bảo quản tốt nhất cho thực phẩm.
4 điểm cần biết về tủ lạnh Xiaomi Mijia 502L mới ra mắt năm 2023
Tích hợp mô-đun ion bạc giữ thực phẩm trong tủ lạnh luôn tươi ngon
  • Tích hợp mô-đun ion bạc có khả năng loại bỏ các phân tử mùi khó chịu và duy trì không khí trong tủ lạnh luôn thơm mát. Điều này giúp đảm bảo an toàn và chất lượng của thực phẩm trong tủ lạnh.
  • Hỗ trợ điều khiển từ xa bằng ứng dụng Mihome trên điện thoại di động vô cùng thuận tiện.

4. Giá tủ lạnh Xiaomi Mijia 502L

Giá tủ lạnh Xiaomi Mijia 502 lít hiện rơi vào khoảng 18 triệu đồng. So với mặt bằng chung thì mức giá này hợp lý và tương xứng với chất lượng đem lại. Nếu đủ tài chính hãy sở hữu model này để cuộc sống của bạn thêm tiện lợi, hiện đại.

Tóm lại, tủ lạnh Xiaomi Mijia 502L là sự kết hợp của các yếu tố thiết kế đẹp mắt, tính năng tiện ích và tiết kiệm điện. Sắm ngay model này để sử dụng cho gia đình mình nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!