4 điểm khiến bình nước nóng Ferroli Uno chinh phục được khách hàng khó tính nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Ferroli Uno được biết đến là sản phẩm có giá mềm. Tuy nhiên đối với những khách hàng khó tính thì việc giá thành mềm thôi chưa đủ để họ quyết định chọn mua sản phẩm. Sau đây Websosanh.vn sẽ đưa ra 4 điểm khiến bình nước nóng Ferroli Uno chinh phục được khách hàng khó tính nhất:

1. Thiết kế kiểu ngang tiết kiệm diện tích 

Bình nước nóng Ferroli Uno được thiết kế theo kiểu dáng ngang, giúp tiết kiệm diện tích phù hợp với không gian. Đặc biệt là phòng tắm có không gian rộng, trần thấp. Vì sản phẩm dễ dàng để âm trần mà dung tích vẫn đảm bảo. Tổng thể máy có hình dáng bo tròn mạnh ở các góc cạnh và theo kiểu thuôn dài nên có thể bố trí bên ngoài hoặc ai có nhu cầu muốn giấu trên trần cũng tiện hơn. Với màu sắc là xanh và trắng khá tao nha, và sang trọng. 

Bên cạnh đó, đẹp thôi chưa đủ thuyết phục được người tiêu dùng mà bình nước nóng Ferroli Uno còn được tạo nên từ những chất liệu cao cấp, an toàn như nhựa ABS không chứa CFC gây hại. Loại nhựa này vừa an toàn lại vừa chịu được va đập, chống xước, cách nhiệt, cách điện, chống nước trong quá trình sử dụng vì vậy vô cùng an toàn cho khi lắp đặt trong phòng tắm.

4 điểm khiến bình nước nóng Ferroli Uno chinh phục được khách hàng khó tính nhất
Bình nước nóng Ferriol Uno có thiết kế kiểu ngang tiết kiệm diện tích

2. Bình nước nóng Ferroli Uno giữ nhiệt đến 48h và tiết kiệm điện năng tối đa

Một trong những điểm mấu chốt khiến người tiêu dùng khó tính nhất quyết định chi tiền ra để đầu tư cho gia đình chiếc bình nước nóng Ferroli Uno đó là nhờ vào khả năng giữ nhiệt lâu lên đến 48h (2 ngày). Bình được trang bị công nghệ bảo ôn Polyurethane giúp giữ nhiệt lâu đến 48h. Điều này giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ chỉ cần đun một lần để sử dụng, lần sử dụng tiếp theo không cần đun lại, vừa tiết kiệm vừa nâng cao hiệu quả sử dụng.

4 điểm khiến bình nước nóng Ferroli Uno chinh phục được khách hàng khó tính nhất
Bình nước nóng Ferroli Uno đó là nhờ vào khả năng giữ nhiệt lâu lên đến 48h (2 ngày)

Ngoài ra, bình tắm nóng lạnh Ferroli Uno còn được tráng men titan siêu bền và bảo hành 8 năm bình chứa. Bên trong bình được phủ một lớp men xanh vĩnh cửu có khả năng chống ăn mòn, chống bám cặn, cải thiện sự tinh khiết của nước.

Bên cạnh đó, để tiết kiệm thời gian đun sôi hãng đã sử dụng thanh đốt hiệu suất cao, tiết kiệm thời gian đun sôi nước, việc rút ngắn thời gian đun sôi nước cũng giúp người tiêu dùng giảm được chi phí điện năng. Nhiệt độ nước tối đa 75 độ giảm tối đa khả năng gây phỏng khi vô tình tiếp xúc với nước. Hơn nữa, để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng bình nước nóng Ferroli Uno còn được trang bị hệ thống ELCB chống giật an toàn cho mọi nhà.

3. Chế độ bảo vệ 4 cấp độ, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp Ferroli Uno được trang bị chế độ bảo vệ 4 cấp độ để đảm bảo an toàn đa cấp cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Công nghệ làm nóng tách điện và nước riêng biệt, chế độ bảo vệ tiếp đất an toàn, chế độ bảo vệ rò rỉ độc lập, chế độ tự phát hiện lỗi, chế độ bảo vệ chống quá nhiệt, chống cháy khô, chế độ bảo vệ khi nước trong bình thấp, bộ lọc nâng cao chất lượng nước và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

4 điểm khiến bình nước nóng Ferroli Uno chinh phục được khách hàng khó tính nhất
Chế độ an toàn chặt chẽ

4. Giá bình nước nóng Ferroli Uno rất phải chăng

Trên thị trường hiện nay, giá bình nước nóng Ferroli Uno đang dao động trong khoảng từ 2.500.000 vnđ – 3.200.000 vnđ/chiếc tùy dung tích 15l, 20l hay 30l. Đây được coi là mức giá mềm mại so với các thương hiệu bình tắm nổi tiếng khác cùng phân khúc và dung tích.

Với 4 điểm trên ta thấy, Ferroli Uno là chiếc bình nóng lạnh có thiết kế đẹp tiết kiệm diện tích, có chế độ bảo vệ 4 cấp độ, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, trang bị thanh đốt hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng sử dụng, chế độ ổn định nhiệt cùng lớp bảo ôn cao cấp, giữ nhiệt đến 48h và giá cả mềm mại. Cho dù bạn là khách hàng khó tính cũng sẽ phải siêu lòng với model mới nhất 2022 này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy nước nóng có công dụng vừa phải, máy tiết kiệm điện năng mà giá lại mềm thì nên tham khảo bình nước nóng Ferroli Uno nhé. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ có ích đối với bạn trong việc tìm mua sản phẩm. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!