4 điểm người tiêu dùng không thích ở tủ lạnh 6 cửa 536L Hitachi G520GV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 6 cửa 536L Hitachi G520GV là một sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh French Door cao cấp của Hitachi. Giá tủ lạnh Hitachi G520GV tương đối đắt và đắt hơn cả giá iPhone 13 Pro xách tay giá rẻ nhất. Nhiều người ao ước được sở hữu nó nhưng nhiều người lại không thích nó vì 4 lý do sau:

1. Tủ lạnh 6 cửa 536L Hitachi G520GV rất thực dụng không có nhiều tính năng hiện đại

Nhiều nhà bỏ ra gần 50 triệu để tậu model tủ lạnh 6 cửa 536L Hitachi G520GV về dùng vì suy cho cùng thì nhà có 4-5 người dùng tủ lạnh trên 500 lít là nhòe rồi không cần tới tủ lạnh trên 700 lít làm gì lại tốn thêm vài chục triệu.

Tuy nhiên các vấn đề người mua tủ lạnh 6 cửa 536L Hitachi G520GV về thường được hỏi các câu như: tủ lạnh 50 triệu mà không có lấy nước ngoài, lấy đá ngoài à? Hay tủ này không có cảm ứng con người hay màn hình điều khiển lớn trên mặt tủ…v..v.. như tivi quảng cáo à? Các câu hỏi này có thể sẽ gây ra chút khó chịu nhưng sau nghĩ lại bạn sẽ thấy chả cần các tính năng làm màu đó. Có các tính năng đó nhiều khi có cũng không dùng tới nhiều mà lại tốn thêm một khoản tiền nên cần cân nhắc kỹ.

Thay vào đó chỉ cần biết model tủ lạnh Hitachi 6 cửa 536L G520GV này thiết kế rất thực dụng đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho cả gia đình như: có nhiều ngăn, có ngăn đá dưới, có làm đá tự động, có ngăn đông tươi, ngăn rau quả thông minh, có bảng điều khiển cảm ứng, có cấp đông nhanh, làm lạnh nhanh, có ngăn bảo quản chân không, cũng mặt gương sang trọng và tiết kiệm điện là đủ rồi.

4 điểm người tiêu dùng không thích ở tủ lạnh 6 cửa 536L Hitachi G520GV(XK)
Tủ lạnh 6 cửa 536L Hitachi G520GV rất thực dụng không có nhiều tính năng hiện đại

2. Kích thước tủ lạnh Hitachi 6 cửa 536L G520GV to quá cũng bất tiện

Kích thước tủ lạnh Hitachi 6 cửa 536L G520GV hiện là Rộng x Sâu x Cao = 685 x 699 x 1818 mm (không bao gồm tay càm và chân đế). Trọng lượng tủ tương đối nặng khoảng 105kg. Với nhiều người tiêu dùng thì một chiếc tủ lạnh to như này nhiều khi cũng bất tiện vì “chật nhà” nhất là với các căn hộ ở chung cư cao tầng có không gian nhỏ dưới 40m2.

Tâm lý người dùng cũng chán nản hơn khi đi ra đi vào đều nhìn thấy tủ lạnh to tướng mà mỗi lần mở tủ ra lại chẳng có gì bên trong, nghĩ mà xót tiền điện.

3. Không có đồ thay nếu như đang dùng mà bị hỏng

Nhiều người đã mua tủ lạnh Hitachi 6 cửa 536L G520GV cho biết. Không chỉ ở tủ lạnh Hitachi 536L G520GV mà ở hầu hết các dòng tủ lạnh Hitachi French Door đều hay gặp các vấn đề như:

– Hay bị hỏng chốt nhựa khi kéo ngăn tủ đá bên dưới nhiều lần hoặc mạnh tay. Một khi đã gãy là thường xuyên bị kẹt rất khó chịu và khó kéo. Mỗi lần kéo sẽ nghe cành cạch.

– Bình chứa nước làm đá tự động thường hết sau gần 1 ngày hoạt động. Thường thì hết nước đèn sẽ báo sáng để bạn chủ động đổ thêm nước. Nếu không đổ thêm nước thì cũng không phải lo bị kẹt khay vì không có nước làm đá nó cũng tự ngắt. Việc đổ nước thường chỉ chăm chỉ vài ngày đầu hoặc khi nhớ ra thì đổ, dùng lâu rồi là kệ để đèn đó sáng luôn.

Bộ phận hay hỏng nhất trên tủ lạnh Hitachi 6 cửa 536L G520GV(XK)
Bộ phận hay hỏng nhất trên tủ lạnh Hitachi 6 cửa 536L G520GV là hệ thống tự động làm đá

– Đá tự rơi nhưng lấy luôn hay dùng thường xuyên thì ít gặp vấn đề, còn lười dùng đá để đá già tới lúc lấy sẽ thấy đá đóng nhiều thành tảng/cục khó gỡ. Nhọ nhất là nếu không thi thoảng kiểm tra, cào đá ra hay kéo các cục đá hướng ra phía trước nhiều khi đá viên mới làm xong bị đông ngay chỗ rơi đá thế là tắc. Đá chả rơi được xuống mà còn bị đông ngược lên khay đá lâu ngày khiến hư hỏng luôn hệ thống làm đá tự động.

– Khi đã hỏng hệ thống làm đá tự động thường rất khó mướn thợ sửa chữa. Nhiều trường hợp bạn gọi cho thợ, thợ sẽ bảo thẳng là không có đồ để thay.

– Trường hợp có đồ để thay thì thợ sửa chữa cũng lấy nhẹ nhàng bạn 5 triệu bằng luôn giá của một con tủ lạnh 180 lít 2 cánh thông thường, tiếc đau ruột.

Nếu như tủ lạnh Hitachi không rơi đá hoặc tủ lạnh Hitachi nhà bạn không làm đá tự động bạn có thể tự kiểm tra rồi khắc phục theo cách mà Websosanh.vn gợi ý sau đây: Cách sửa tủ lạnh Hitachi không rơi đá, không làm đá tự động đơn giản

4. Giá tủ lạnh Hitachi G520GV 536L đắt hơn iPhone 13 Pro xách tay nên không dành cho người nghèo

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Hitachi G520GV 536L bán ra đang dao động trong khoảng trên dưới 50 triệu vnđ/chiếc. Mức giá này thậm chí còn đắt hơn giá iPhone 13 Pro xách tay rẻ nhất tới 10 triệu vnđ.

Giá tủ lạnh Hitachi G520GV 536L đắt hơn iPhone 13 Pro xách tay nên không dành cho người nghèo
Giá tủ lạnh Hitachi G520GV 536L đắt hơn iPhone 13 Pro xách tay nên không dành cho người nghèo

Cũng bởi giá chát vậy nên nhiều người ví von tủ lạnh Hitachi 6 cửa G520GV 536L và các dòng tủ lạnh Hitachi French Door khác là “tủ lạnh cho nhà giàu” không dành cho người nghèo. Ngắm thì đẹp, nghe tính năng thì thấy hay hay nhưng nhìn tới giá thì phải ngả mũ lắc đầu.

Tuy vậy cũng có nhiều người tiêu dùng khác cho rằng mức giá vậy là quá đẹp cho một chiếc tủ lạnh cao cấp có đá rơi, có ngăn hút chân không, ngăn nào ra ngăn đó, đặ biệt ngăn rau củ bảo quản lâu thiên thu để cả 10 ngày rau vẫn tươi roi rói, tính ra mắc hơn con iPhone một tí mà xài tới cả 20 năm, mỗi ngày nó ngốn chừng hơn 1kw điện chỉ tương đương tiền điện với con tủ lạnh 130l cũ đang dùng.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!