4 điều cần biết trước khi chọn mua tủ đông Hoshizaki SBU20HT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Hoshizaki SBU20HT có thiết kế sang trọng cùng chế độ làm lạnh vượt trội thích hợp dùng trong các nhà hàng, khách sạn, quán ăn,... Nếu bạn định chọn mua sản phẩm này thì không thể bỏ qua 4 yếu tố sau về sản phẩm:

Tủ đông Hoshizaki 1 cánh SBU20HT là thiết bị làm lạnh có cơ chế hoạt động hạ nhiệt độ xuống thấp nhanh chóng để bảo quản lạnh thực phẩm ngay tức thì. Chính vì vậy sản phẩm này rất được ưa chuộng trong các khách sạn, nhà hàng hay các khu chế biến thực phẩm, kho đông lạnh. Bài viết dưới đây Websosanh.vn đã tổng hợp 4 yếu tố về sản phẩm này, nếu bạn có ý định mua để phục vụ công việc kinh doanh thì đừng bỏ qua nhé!

1. Tủ đông Hoshizaki SBU20HT có nguồn gốc xuất xứ ở đâu?

Model SBU20HT là một sản phẩm thuộc thương hiệu tủ đông Nhật Bản Hoshizaki. Đây là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị lạnh công nghiệp. Sau hơn 70 năm có mặt trên thị trường, các sản phẩm từ hãng đã có mặt trên rất nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

4 điều cần biết trước khi chọn mua tủ đông Hoshizaki SBU20HT
Model SBU20HT được sản xuất tại Italia

Hoshizaki SBU20HT được sản xuất tại Italia trên dây chuyền công nghệ hiện đại cũng như những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe. Chính vì vậy mà thiết bị này được rất nhiều người dùng quan tâm. Đọc ngay phần tiếp theo để xem sản phẩm này có gì nổi bật nhé. 

2. Thiết kế của tủ đông Hoshizaki SBU20HT 

Các sản phẩm của thương hiệu Hoshizaki bao gồm cả model Hoshizaki SBU20HT được người tiêu dùng đánh giá khá cao về thiết kế, cụ thể: 

  • Tủ đông Hoshizaki SBU20HT được thiết kế dưới dạng 1 cánh đứng hình chữ nhật bao gồm 10 khay. Kích thước nhỏ gọn, chiều dài và chiều rộng chưa tới 1m phù hợp lắp đặt tại nhiều diện tích không gian khác nhau. 
4 điều cần biết trước khi chọn mua tủ đông Hoshizaki SBU20HT
Thân tủ làm từ inox 304 không gỉ và hạn chế ăn mòn
  • Thân tủ làm từ inox 304 không gỉ sáng bóng trông rất sang trọng, không chỉ vậy còn có độ bền cao, hạn chế ăn mòn nên cho thời gian sử dụng lâu dài. 
  • Bề mặt tủ nhẵn bóng và nổi bật với gam màu xám đen, các góc cạnh bo tròn không chỉ giúp an toàn trong quá trình dùng mà còn tăng tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho không gian quán. 

3. Tính năng nổi bật của tủ đông Hoshizaki SBU20HT 

Một số đặc điểm nổi bật có thể kể đến ở sản phẩm tủ đông 1 cánh Hoshizaki SBU20HT như:

  • Sản xuất trên công nghệ hàng đầu Nhật Bản và gia công tại nhà máy Italia. Bên cạnh đó kiểm định vô cùng nghiêm ngặt về chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và đảm bảo an toàn vệ sinh theo HACCP.
  • Trang bị lớp cách nhiệt Polyurethane dày với tỷ trọng cao đảm bảo cách nhiệt tốt và hạn chế thất thoát hơi lạnh ra môi trường bên ngoài. Nhờ vậy mà điện năng tiêu thụ cũng được tiết kiệm hiệu quả nhất.
4 điều cần biết trước khi chọn mua tủ đông Hoshizaki SBU20HT
Tủ có chế độ làm lạnh thông minh giúp bảo quản thực phẩm tốt nhất
  • Khả năng làm lạnh 42kg thực phẩm từ +90 to +3 độ C trong vòng 90 phút và làm đông 25kg từ +90 tô -18 độ C trong 240 phút. Với chế độ làm lạnh thông minh giúp thực phẩm trong tủ luôn giữ trọn được dưỡng chất ban đầu. 
  • Hệ thống máy nén đạt chuẩn chất lượng châu Âu cho khả năng vận hành bền bỉ, êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu và tiết kiệm điện.
  • Bảng điều khiển với các chức năng tùy chọn dễ dàng theo dõi và thiết lập nhiệt độ mong muốn.

4. Giá bán của tủ đông Hoshizaki SBU20HT bao nhiêu?

Hiện sản phẩm tủ đông Hoshizaki 1 cánh SBU20HT đang được bán với mức giá khoảng 134-136 triệu đồng. Với công nghệ sản xuất hiện đại và được nhập khẩu từ Ý nên mức giá trên là hợp lý và xứng đáng với chất lượng mang lại.

Trên đây là 4 điều cần biết trước khi mua tủ đông Hoshizaki SBU20HT. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm. Để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất thì có thể tham khảo cổng thông tin Websosanh.vn của chúng tôi để so sánh giá tại các nơi phân phối khác nhau nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!