4 gợi ý quà tặng sức khỏe tặng mẹ 8 - 3 đáng tham khảo nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Biếu tiền thì bao nhiêu cũng không đủ vậy biếu cái gì tặng mẹ để 8 - 3 này mẹ vui nhỉ ? Tham khảo ngay 4 gợi ý quà tặng sức khỏe sau từ Websosanhh nếu bạn cảm thấy bí nhé!

Quà tặng là thứ gửi gắm tâm ý với người nhận. Không phải ai cũng biết “tặng” quà và không phải người lớn tuổi – bà mẹ nào cũng biết “nhận” quà. Đặc biệt là những bà mẹ “khó tính” thì món quà càng phải được lựa chọn kỹ càng cẩn thận.

Với người lớn tuổi thì việc tặng nước hoa, thú cưng hay rượu bia chất kích thích là hoàn toàn không phù hợp, đặc biệt là các bà mẹ thì thường họ thích tươi, sạch và hữu dụng có ích hơn. Nếu bạn đang đau đầu để lựa chọn một món quà sức khỏe cho mẹ nhân ngày 8 – 3 thì đây là 4 gợi ý hay ho và thiết thực nhất dành cho bạn!

1. Yến sào

Yến sào hay còn gọi là tổ chim yến là một trong những món ăn bổ dưỡng rất tốt cho người cao tuổi. Tổ yến thường được tìm thấy trên vách đá hoặc hang động, nơi chim yến sinh sống. Trong Yến sào có nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như magie, photpho, sắt,…

Yến sào
Yến sào

Yến sào không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình tái tạo các tế bào trong cơ thể, giúp người ốm, người bệnh mau phục hồi sức khỏe mà còn giúp người lớn tuổi cải thiện trí nhớ rất tốt.

2. Cao hồng sâm Hàn Quốc

Cao Sâm Hàn Quốc hay còn gọi là Cao Hồng Sâm được chiết xuất và cô đặc từ Hồng Sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. Chất saponin trong cao sâm hàn quốc giúp đầu óc người lớn tuổi trở nên minh mẫn, tỉnh táo với 2 – 3 thìa nhỏ mỗi ngày.

Hồng Sâm Hàn Quốc là một vị thuốc rất nổi tiếng trong Đông Y. Từ xưa đây là vị thuốc được xếp vào hạng đầu trong các hàng thuốc quý. Cao Sâm Hàn Quốc được làm từ việc tuyển chọn từ những củ hồng Sâm 6 năm tuổi, to, chất lượng và được trải qua quy trình cô đặc thành Cao Sâm, do đó những sản phẩm của Hồng Sâm luôn là sản phẩm thượng hạng và cao cấp.

Cao hồng sâm Hàn Quốc
Cao hồng sâm Hàn Quốc

Những sản phẩm Cao Sâm Hàn Quốc 6 tuổi rất dễ dùng vì chúng ở dạng cao được cô đặc hoàn toàn, do đó bạn có thể sử dụng dễ dàng. Vì đã qua quá trình chiết xuất rất công phu nên sản phẩm dễ dàng giúp người dùng hấp thu tốt và mang đến nhiều hiệu quả cao.

3. Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của nấm Cordyceps Sinensis và là “con lai” giữa thực vật và động vật. Vào mùa đông, nấm bắt đầu ký sinh vào sâu non, làm chết sâu vì dùng hết chất dinh dưỡng của chúng. Đến mùa hè, nấm mọc ra khỏi sâu như ngọn cỏ. Trung bình, đông trùng hạ thảo mất từ 2 – 3 năm mới hình thành, phát triển đầy đủ. Có hơn 500 loại nấm thuộc dòng Cordyceps trong tự nhiên, nhưng chỉ có nấm Cordyceps sinensis là chứa dược chất cao nhất.

Có nhiều dạng đông trùng hạ thảo từ dạng nước tới dạng tươi, dạng sống phơi khô, dạng viên nang và dạng bột. Tuy nhiên sử dụng dạng tươi và dạng phơi khô nguyên con là giàu hàm lượng chất nhất lại đỡ bị lừa.

5 gợi ý quà tặng sức khỏe tặng mẹ 8 - 3 đáng tham khảo nhất 2019
đông trùng hạ thảo

Không chỉ tăng cường sức khỏe mà đông trùng hạ thảo còn rất tốt cho tim, máu, phổ, đường hô hấp đặc biệt với phụ nữ đông trùng hạ thảo còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da, tái tạo da căng tràn sức sống, giảm sạm, nếp nhăn.

4. Nấm Linh Chi

Nấm Linh Chi có rất nhiều tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị hiệu quả các chứng bệnh như: Bệnh gút (gout), thiểu năng tuần hoàn não, bệnh huyết áp, mỡ máu, suy nhược thần kinh, gan, thận, giảm quá trình lão hóa của cơ thể, các bệnh về khớp ở người cao tuổi, xơ cứng động mạch, bệnh tiểu đường. Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng đỡ thể trạng bồi bổ cơ thể, đặc biệt thành phần polysarccharides trong Nấm Linh Chi có tác dụng khống chế sự phát triển của các tế bào bất thường (tác nhân gây ung thư, ung bướu) nên Linh Chi còn được sử dụng trong việc ngăn ngừa ung thư, ung bướu và hỗ trợ điều trị sau hóa trị, xạ trị…

Nấm Linh Chi
Nấm Linh Chi

Những lời chúc 8 – 3 hay tuyệt đỉnh cho mẹ và cô giáo

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!