4 hiện tượng mạng "tai tiếng" nổi danh từ những "trò lố"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được nổi tiếng không phải chỉ là mong ước của một số người mà thật ra là của rất nhiều người. Trong năm qua, những cái tên như Lệ Rơi, Kenny Sang, Quân Kun "nổi lên" như những "hiện tượng mạng" chỉ bởi những phát ngôn và clip gây sốc!

Kenny Sang – “Hot boy đẹp trai nhất”

Kenny Sang trở thành một “hiện tượng” của cư dân mạng sau khi có những phát ngôn gây sốc về đề tài “khoe của”. Vốn là một chàng trai bình thường, cái tên Kenny Sang bỗng được giới truyền thông và cư dân mạng để ý. Có lẽ bởi được lăng xê quá mức, ánh hào quang của sự nổi tiếng đã làm anh mễ muội mà không thể có đường lùi. Ngay từ lúc bắt đầu, có lẽ Kenny Sang cũng không thể tưởng tượng được những màn khoe của cũng như những “danh hiệu tự phong” lại bị cư dân mạng “ném đá” nhiều đến như vậy.

Càng ngày, sự “tai tiếng” mà Kenny Sang có được lại càng lớn. Vào giữa năm 2014, cư dân mạng lại một lần bị shock khi những tiết lộ về gia cảnh thật sự của Kenny Sang nhan nhản trên các trang báo mạng. Mặc dù đem lại tiếng cưới cho nhiều người nhưng rõ ràng Kenny Sang không nên quá “lố” thể hiện con người cũng như gia cảnh của mình.

“Ca sĩ” Lệ Rơi

Nửa cuối năm 2014, cư dân mạng lại “dậy sóng” bởi những màn biểu diễn mang tính chất vô cùng hài hước của “ca sĩ” Lệ Rơi. Ban đầu chỉ là một số clip được Lệ Rơi “tung ra” (up lên mạng), nhưng sau đó nhờ sự lăng xê free của giới truyền thông cùng sự quan tâm chú ý của nhiều người, những clip ấy lại trở thành tâm điểm. Cũng từ đó mà nhân vật chính trong các clip – “ca sĩ” Lệ Rơi cũng nổi lên như một hiện tượng. Có rất nhiều ý kiến xung quanh sư “nôi tiếng” của anh, có người cho rằng anh không đáng được nổi như thế, có người thì tỏ ra rất thích những clip mà anh tunh lên, bởi chúng giúp họ giải trí sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, dù ý kiến của khán giả có ra sao thì người trong cuộc cũng khẳng định, anh chỉ muốn làm ra những clip đó với mục đích giải trí, làm mọi người vui vẻ hơn.

Đến nay, dù cũng khá lâu khi “hiện tượng” này bắt đầu nhưng mọi hành động của Lệ Rơi vẫn rất được mọi người chú ý. Mới đây, nhiều người còn dùng “thương hiệu” Lệ Rơi cho ổi với mong muốn bán được nhiều hàng hơn. Có lẽ rằng, hành động của Lệ Rơi không có gì sai trái, nhưng sự đi lệch hướng của cư dân mạng đã làm cho cuộc sống của anh có thêm quá nhiều biến động.

Bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh

Bà Tưng có thể được xem là hiện tượng mạng nữ nổi nhất trong những năm gần đây. Ban đầu, cô được cư dân mạng “để ý” bởi clip nhảy “Gentleman” với những động tác uốn éo và cách ăn mặc hở hang phản cảm. Nhiều người cho rằng Bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh đang muốn gây sốc và dần dần lấn chân vào giời showbiz Việt. Không những clip nhảy lại “Gentleman”, Bà Tưng còn bị “ném đá” bởi một số những clip phản cảm khác nữa.

Tuy vậy, gần đây, Huyền Anh có vẻ đã “thức tỉnh” và đi vào con đường “chính nghĩa”. Những hình ảnh gần đây của Bà Tưng khá dịu dàng và ngoan hiền. Vẻ đẹp của cô cũng nhận được nhiều lời tán dương từ cư dân mạng.

Quân Kun – Nguyễn Hoàng Mỹ

Quân Kun “nổi loạn” không phải là không có ý đồ ngay từ ban đầu. Với khao khát có được sự nổi tiếng và thành công, chàng trai sinh năm 1991 đã nghĩ rằng, nếu không nổi tiếng được bằng con đường “trực diện”, anh có thể làm tất cả mọi thứ chỉ cần mọi người chú ý đến mình bằng sự “tai tiếng”. Ban đầu, Quân Kun tung ra những phát ngôn và hình ảnh nhạy cảm trên trang Facebook cá nhân. Sau đó là liên tiếp những “trò lố” khác như status, clip, video trên youtube.

Mặc dù bị “ném đá” nhưng Quân Kun lại luôn nghĩ rằng mình là người nổi tiếng. Thái độ này của anh lại càng làm cho dân mạng “dậy sóng”. Đến với cuộc thi Vietnam Idol 2013, mặc dù Quân Kun phát biếu là muốn “làm lại cuộc đời” và không muốn bị mọi người nghĩ “sai” về mình nữa nhưng hành động của anh lại là quỳ gối xin xỏ Ban giám khảo. Sau mọi “nỗ lực”, Quân Kun thực sự vẫn bị cư dân mạng tẩy chay và ném đá không ngừng.

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!