4 lí do bạn nên mua tủ lạnh Electrolux Ese6600a-bvn giá 20 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thì trường có nhiều sản phẩm tủ lạnh side by side đến từ thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, tủ lạnh Electrolux Ese6600a-bvn lại có được một lượng người tin tưởng sử dụng nhất định. Hãy cùng Websosanh.vn bật mí 4 lí do bạn nên mua tủ lạnh Electrolux Ese6600a-bvn với giá 20 triệu nhé!

Electrolux là một thương hiệu đến từ Thụy Điển được thành lập vào năm 1919. Các sản phẩm của hãng chú trọng vào các thiết kế thấu hiểu người dùng và mang đến các giải pháp tối ưu cho các hộ gia đình. Tủ lạnh Electrolux Ese6600a-bvn là sản phẩm thuộc dòng tủ side by side dành cho gia đình có trên 5 thành viên. Với mức giá bán ra dao động trung bình trên dưới khoảng trên dưới 20 triệu đồng, nếu so với các model tủ lạnh có dung tích tương đương thì đây là mức giá tầm trung không rẻ cũng không quá đắt để đầu tư. Tủ lạnh Electrolux Inverter 624 lít Ese6600a-bvn được sản xuất tại Trung Quốc dưới quy trình kiểm soát nghiêm ngặt của công nghệ Thụy Điển. 4 lí do dưới đây đã giúp tủ lạnh Electrolux Ese6600a-bvn thuyết phục được rất nhiều khách hàng khó tính.

1. Electrolux Ese6600a-bvn là tủ lạnh side by side có dung tích lớn

Với thiết kế kiểu tủ đứng lớn có 2 cánh hiện đại, tủ lạnh Electrolux side by side Ese6600a-bvn đẹp đường nét tinh xảo mang lại cảm giác thời thượng cho căn bếp. Chất liệu cửa tủ được làm từ kim loại phủ sơn bóng màu đen cao cấp giúp tăng thêm sự sang trọng, cao cấp cho không gian đồng thời giúp hạn chế tình trạng bám vân tay và việc vệ sinh tủ cũng trở nên dễ dàng hơn. 

4 lí do bạn nên mua của tủ lạnh Electrolux Ese6600a-bvn với giá 21 triệu
Dung tích sử dụng của tủ lớn phù hợp cho gia đình có trên 5 thành viên

 

Tủ lạnh Electrolux dung tích lớn có dung tích sử dụng là 624 lít với ngăn đông là 217 lít, ngăn lạnh là 407 lít sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5 thành viên trở lên, hoặc phục vụ cho nhu cầu kinh doanh.

2. Tủ lạnh Electrolux Ese6600a-bvn tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter

Tủ lạnh Electrolux 624 lít Ese6600a-bvn được hãng trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu, mang lại sự vận hành êm ái, ổn định. Điều này đã giúp giảm công suất tiêu thụ của tủ chỉ còn 1,57 số/ngày với một chiếc tủ có dung tích lên đến 624 lít.

4 lí do bạn nên mua của tủ lạnh Electrolux Ese6600a-bvn với giá 21 triệu
Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter giúp giảm công suất tiêu thụ

3. Tủ lạnh Electrolux Ese6600a-bvn Inverter 624 lít làm lạnh nhanh với công nghệ 2 dàn độc lập Even Temp

Khác với các dòng tủ lạnh thông thường khác, tủ lạnh Electrolux inverter Ese6600a-bvn sở hữu công nghệ làm lạnh Even Temp với hai dàn lạnh độc lập có khả năng giữ cho khí lạnh lan tỏa đồng đều khắp mọi ngóc ngách cho tủ. Đồng thời ngăn chặn sự pha trộn lẫn mùi thực phẩm của ngăn đông và ngăn mát, giữ được hương vị thơm ngon của thực phẩm.

Tủ lạnh Electrolux 624l Ese6600a-bvn còn được thiết kế ngăn rau củ riêng biệt được phủ lưới lọc có khả năng tinh chỉnh độ ẩm lý tưởng, tạo ra một môi trường kín, ẩm bảo toàn dưỡng chất và mùi vị cho rau củ và trái cây được tươi ngon lâu dài. 

4 lí do bạn nên mua của tủ lạnh Electrolux Ese6600a-bvn với giá 21 triệu
Hệ thống làm lạnh 2 dàn độc lập Even Temp giúp khắc phục tình trạng lẫn mùi thực phẩm

4. Tủ lạnh Electrolux inverter Ese6600a-bvn bảo quản thực phẩm tốt với công nghệ khử mùi tiên tiến

Được tích hợp bộ lọc than hoạt tính có khả năng giúp khử mùi liên tục, loại bỏ các vi khuẩn có hại trong tủ và hạn chế nấm mốc phát triển giúp không khí trong tủ luôn trong lành, không bị ám mùi đảm bảo hương vị thơm ngon của thực phẩm.

Tóm lại, trong tầm giá 20 triệu vnd thì sản phẩm tủ Electrolux Ese6600a-bvn sẽ không có quá nhiều tính năng quá nổi trội so với các dòng sản phẩm khác. Tuy nhiên, nếu bạn ưa thích một thiết kế thời thượng với 2 dàn lạnh độc lập cùng ngăn rau củ Taste Lock có khả năng kiểm soát độ ẩm và có nhu cầu lưu trữ bảo quản thực phẩm lớn thì tủ lạnh Electrolux Ese6600a-bvn Inverter 624 lít cũng là một chiếc tủ lạnh của thương hiệu nổi tiếng rất đáng để bạn tham khảo. 

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!