4 loại khăn ướt nên dùng cho bé sơ sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bé sơ sinh có làn da mỏng manh, nhạy cảm, dễ bị dị ứng hay viêm da nên các mẹ cần chọn thật kĩ loại khăn ướt để vệ sinh bé. Dưới đây là 4 loại khăn ướt mẹ nên dùng cho bé sơ sinh.

Chăm sóc trẻ sơ sinh cần phải lưu ý rất nhiều điểm, đặc biệt là việc vệ sinh cho bé. Chỉ cần sử dụng sai hoặc dùng sản phẩm không phù hợp bé sẽ gặp ngay những vấn đề sức khỏe không mong muốn. Bé sơ sinh có làn da mỏng manh, nhạy cảm, dễ bị dị ứng hay viêm da nên các mẹ cần chọn thật kĩ loại khăn ướt để vệ sinh bé.

Dưới đây là 4 loại khăn ướt mẹ nên dùng cho bé sơ sinh:Khăn ướt THT – Dịu êm cho làn da bé

Khăn ướt THT có xuất xứ từ Nhật Bản sẽ giúp mẹ bảo vệ làn da dịu êm cho bé yêu. Với thành phần chứa 99% nước tinh khiết kết hợp axit hyaluronic dưỡng ẩm tự nhiên và bảo vệ da bé luôn khoẻ mạnh. Ngoài ra, chất liệu bông mềm tạo cảm giác thoải mái cho da bé. Bên cạnh đó khăn ướt THT làm sạch hết mọi vết bẩn trên da bé. Sản phẩm này dành cho trẻ sơ sinh trở lên vì thế nó cũng phù hợp để sử dụng các nhu cầu của cả nhà.

Khăn ướt THT có xuất xứ từ Nhật Bản

Khăn ướt THT có xuất xứ từ Nhật Bản

Hiện tại giá của khăn ướt THT thấp nhất từ 30.000 đồng trở lên với 1 gói loại 30 tờKhăn ướt Pigeon PG30003 –Dành cho làn da nhạy cảm

Với dòng khăn ướt Pigeon PG30003 có những đặc điểm nổi bật nhờ sử dụng công nghệ sợ đan chéo nên khăn ướt làm sạch hoàn hảo, cho bé cảm giác dễ chịu và sạch mát chưa từng có. Bên cạnh đó, độ pH được giữ tỉ lệ cân bằng giúp duy trì độ ẩm tự nhiên. Sản phẩm không chứa cồn sẽ tránh cho da bé bị khô rát khi lau chùi. Cùng với mùi hương thơm mát cho bé cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Ngoài ra, khăn giấy Pigeon đã được kiểm nghiệm kĩ càng để đảm bảo không có các loại vi khuẩn gây hại cho là da mỏng manh của bé. Công thức an toàn Pigeon PG30003 không những giúp làm sạch mà còn chăm sóc và nuôi dưỡng cho làn da nhạy cảm của bé luôn ẩm mịn và mềm mại.

Pigeon PG30003 không những giúp làm sạch mà còn chăm sóc

Pigeon PG30003 không những giúp làm sạch mà còn chăm sóc

Hiện tại, giá của 1 bộ 5 gói khăn ướt thơm thấp nhất từ 80.000 đồng.

Khăn ướt Omely 4205 – Cho bé làn da mềm mại

Khăn ướt Omely được sản xuất từ Công ty Cổ phần KYVY. Với dây truyền công nhệ xanh nhập khẩu từ Châu Âu đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao được nhiều người tiêu dùng yêu thích như BINO, BiBO, khăn ướt Family, Omely, tấm lót Happy…Khăn ướt Omely 4205 là sản phẩm của không chứa cồn, không gây dị ứng và dễ dàng xóa sạch những vết bẩn. Nhờ chất liệu từ vải dệt cao cấp kết hợp với hương thơm tự nhiên, thích hợp cho làn da nhạy cảm của bé. Các chất liệu này là nguyên liệu đã qua kiểm nghiệm và chứng nhận đạt tiêu chuẩn An Toàn Sức Khỏe của Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam. Ngoài ra, hương thơm của khăn ướt được chiết xuất từ hoa hồng, hoa tử lan và tinh dầu quế tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho người dùng. Khăn ướt Omely 4205 còn chứa vitamin E đảm bảo dưỡng chất chăm sóc da, cho một làn da đủ độ ẩm, mềm mại.

Khăn ướt Omely 4205 là sản phẩm của không chứa cồn

Khăn ướt Omely 4205 là sản phẩm của không chứa cồn

Hiện tại một bộ sản phẩm khăn ướt Omely 4205 gồm 4 gói có giá thấp nhất từ 89.000 đồng.

Khăn ướt Bobby – Sạch sẽ và tiện dụng

Khăn ướt Bobby là một trong những sản phẩm hỗ trợ việc chăm sóc sức khỏe cho bé được nhiều gia đính ưa dùng. Khăn ướt Bobby được làm từ chất liệu mềm mại và đảm bảo sự an toàn cho bé. Các mẹ có thể sử dụng khăn ướt để vệ sinh da, lau mặt, có mùi thơm dễ chịu nhờ có chiết xuất lô hội, đặc biệt không chứa cồn chăm sóc nhẹ nhàng, giúp cho làn da bé yêu luôn tươi mát và sạch sẽ. Ngoài ra, Bobby còn có đặc tính làm sạch, diệt khuẩn nên sử dụng cho lúc thay tã và đi du lịch, đi xa cực kì tiện lợi.

Khăn ướt Bobby được làm từ chất liệu mềm mại và đảm bảo sự an toàn cho bé.

Khăn ướt Bobby được làm từ chất liệu mềm mại và đảm bảo sự an toàn cho bé.

Với mức giá chỉ từ 150.000 đồng trở lên cho bộ 5 gói khăn ướt nắp nhựa, mỗi sản phẩm có giá khoảng 30.000 đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!