4 loại lotion Nhật Bản giá rẻ mà vẫn rất đáng dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lotion là một dạng kem sữa dưỡng, không chỉ có tác dụng làm sạch da, cân bằng độ ẩm cho da mà còn giúp da hấp thụ được nhiều dưỡng chất trong serum và kem dưỡng. Nếu vẫn chưa biết nên sử dụng loại lotion nào thì dưới đây là một vài lựa chọn cho bạn.

Trong mùa thu đông hanh khô như thế này, hẳn một sản phẩm kem dưỡng sẽ là điều mà bạn nghĩ đến đầu tiên. Tuy vậy, để bảo vệ, chăm sóc làn da một cách tốt nhất, bạn không chỉ cần kem dưỡng mà cần phải thực hiện đầy đủ các bước như toner – lotion – serum – kem dưỡng… Lotion mặc dù không được nhiều bạn gái quan tâm quá nhiều nhưng nếu không chọn đúng loại phù hợp, bạn sẽ không thể có được làn da đẹp.

Lotion Muji

Giá tham khảo: khoảng 300 nghìn VNĐ

Các dòng mỹ phẩm Nhật Bản thường khá được lòng người dùng nhờ chất lượng tốt, lại thích ứng khá tốt với làn da châu Á nói chung và người Việt nói riêng. Lotion Muji mặc dù có mức giá bình dân nhưng với hiệu quả dưỡng ẩm cao giúp da luôn căng mướt và mềm mịn trong bất kì điều kiện thời tiết nào nên vẫn được nhiều phụ nữ Nhật tin dùng.

Lotion Muji

Lotion Muji Nhật Bản

Lotion Nuji được sản xuất từ nguyên liệu được sử dụng chính là nước khoáng thiên nhiên vô cùng tinh khiết ở núi Iwate Nhật Bản, cùng công thức không chứa cồn, không chất bảo quản, không hương liệu. Thành phần đáng chú ý là Sodium Hyaluronate, thường sử dụng trong bước chống lão hoá vì khả năng duy trì độ ẩm cho da. Sodium Hyaluronate có các hạt nhỏ hơn cả Axit Hyaluronic, giúp nó di chuyển sâu hơn vào da và giữ nước nhiều hơn. Da sẽ luôn đủ nước, ẩm, mượt, căng mọng như được phủ một lớp sương mỏng. Dòng lotion tốt này thật sự là một sản phẩm thân thiện và lành tính với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion

Giá tham khảo: khoảng 300 nghìn VNĐ

Được sản xuất từ năm 1885, cho đến nay dòng sản phẩm chăm sóc da Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều phụ nữ, không chỉ ở Nhật Bản. Dòng lotion này được thiết kế dành riêng cho da dầu thường xuyên bị mụn, với thành phần salicylic acid nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết và dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, làm dịu các nốt mụn đang sưng đỏ, se khô nhân mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion

Meishoku Bigansui Medicated Skin Lotion có tác dụng trị mụn, làm mềm da

Không chỉ có tác dụng trị mụn, Lotion của Meishoku Bigansui cũng có tác dụng làm mềm da, giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả như đa phần các dòng lotion khác. Cách sử dụng rất đơn giản, sau khi rửa mặt sạch và thấm khô, lấy 1 lượng sản phẩm vào bông cotton, chấm nhẹ vào các nốt mụn. Lúc này bạn sẽ có cảm giác the the mát lạnh nhẹ nhàng, rất dễ chịu. Ngày dùng 2 lần, bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt sự thay đổi của làn da chỉ sau một thời gian ngắn.

CUREL Intensive Moisture Care Moisture lotion

Giá tham khảo: khoảng 350 nghìn VNĐ

CUREL Intensive Moisture Care Moisture lotion cũng là một sản phẩm khá được lòng phụ nữ Nhật. Trong thành phần của dòng lotion này có chứa hydrat khô, giúp nhanh chóng làm giảm cảm giác khô da. Để giúp da mềm mại, CUREL Intensive Moisture Care Moisture lotion có tác dụng thâm nhập sâu vào làn da bị sừng hóa với thành phần giữ ẩm (chiết xuất từ cây bạch đàn) loại bỏ làn da thô ráp.

CUREL Intensive Moisture Care Moisture lotion

CUREL Intensive Moisture Care Moisture lotion an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất

Ngoài ra, nó cũng chứa thành phần chống viêm da do mụn , nám… ngăn ngừa kích ứng da tạo làn da có cảm giác mới mẻ. CUREL Intensive Moisture Care Moisture lotion không có hương thơm nên tránh được các vấn đề dị ứng hay kích ứng đối với da nhạy cảm. Điều đặc biệt là dòng lotion của Curel đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm và khuyên dùng.

Suhada Shizuku Vitamin C lotion

Giá tham khảo: khoảng hơn 400 nghìn VNĐ

Hiện nay, có rất nhiều mỹ phẩm chăm sóc da đã bổ sung thêm thành phần vitamin C bởi đây là một trơng những thành phần dưỡng chất rất cần thiết cho da, có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da, tẩy tế bào chết, đánh bật những bụi bẩn và tích tụ trên da đồng thời còn có khả năng dưỡng ẩm, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn. Suhada Shizuku Vitamin C lotion cũng vậy, dòng lotion này được rất nhiều bác sĩ da liễu Nhật Bản khuyên dùng nhờ hàm lượng vitamin C khá cao trong thành phần.

Suhada Shizuku Vitamin C lotion

Suhada Shizuku Vitamin C lotion

Suhada Shizuku Vitamin C lotion khác hẳn với những dòng lotion thông thường bởi chất gel đặc hơn, sản phẩm chưa 2 thành phần vitamin C khác nhau vừa giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào tế bào giúp da trắng sáng hơn vừa giúp bề mặt da thêm mịn màng, lỗ chân lông se khít. Bạn chỉ cần 1 chai Suhada Shizuku Vitamin C lotion là đã tích hợp đầy đủ các bước chăm sóc da hàng ngày. Nên sử dụng cả sáng và tối, sau khi tẩy trang , bạn có thể masage nhẹ nhàng để gel tan dần và thấm đều lên da, sau đó bạn có thể áp dụng thêm các bước dưỡng da tiếp theo.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bật mí 3 mẹo làm đẹp cực hay với lotion/toner

Bật mí 3 mẹo làm đẹp cực hay với lotion/toner

Lotion/toner là loại mỹ phẩm gốc nước thích hợp với mọi làn da và có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm. Tuy nhiên việc sử dụng lotion không chỉ có một cách duy nhất là thoa trực tiếp lên da mà còn có những cách khác rất hay ho!

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!