4 lỗi thường gặp ở tủ mát siêu thị Sanden SMS-1810 và cách khắc phục

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại tủ mát siêu thị sau một khoảng thời gian dùng sẽ gặp một số lỗi và ảnh hưởng lớn đến quá trình sử dụng, model SMS-1810 cũng không ngoại lệ. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu 4 lỗi thường gặp ở tủ mát siêu thị Sanden SMS-1810 và cách khắc phục ngay:

Tủ mát sau khi cắm không hoạt động, tủ phát ra tiếng kêu ồn khó chịu hay thực phẩm trong tủ không mát,… là một trong hàng loạt lỗi thường gặp ở tủ mát siêu thị Sanden SMS-1810. Đừng lo lắng nếu như thiết bị của bạn cũng đang gặp tình trạng này bởi ngay sau đây chúng tôi đã tổng hợp các lỗi phổ biến và cách giải quyết hiệu quả, cùng khám phá nhé!

1. Vài nét giới thiệu về tủ mát siêu thị Sanden SMS-1810 

Tủ mát Sanden SMS-1810 có dung tích khá lớn 842 lít được sử dụng phổ biến tại các siêu thị hay chuỗi cửa hàng để trưng bày, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon với các ưu điểm sau: 

  • Thiết bị nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng từ Thái Lan với giá thành hợp khả năng tài chính của người Việt.
  • Độ bền cao, vận hành ổn định trong điều kiện khí hậu Việt Nam. 
  • Khả năng làm lạnh nhanh, giữ nhiệt tốt và tiết kiệm điện hiệu quả. 
4 lỗi thường gặp ở tủ mát siêu thị Sanden SMS-1810 và cách khắc phục
Tủ mát Sanden SMS-1810 nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan

2. 4 lỗi thường gặp ở tủ mát siêu thị Sanden SMS-1810 và cách khắc phục 

Dưới đây là tổng hợp 4 lỗi thường gặp nhất ở thiết bị và các giải pháp để khắc phục hiệu quả, mời bạn tham khảo:

2.1. Tủ mát siêu thị Sanden SMS-1810 cắm điện nhưng không hoạt động 

Model tủ mát Sanden 842 lít SMS-1810 có mức công suất là ½ Hp do vậy cần dùng nguồn điện lắp đặt đúng và ổn định. Nếu như lớn hoặc bé hơn thì thiết bị sẽ không hiển thị chức năng hoạt động. Lưu ý thêm là khi lắp đặt nên có thêm Aptomat riêng để tránh tình trạng tủ bị quá tải hay điện cung cấp không đủ dẫn đến chập cháy.

4 lỗi thường gặp ở tủ mát siêu thị Sanden SMS-1810 và cách khắc phục
Nên dùng nguồn điện lắp đặt đúng và ổn định với công suất thiết bị

2.2. Tủ mát siêu thị Sanden SMS-1810 phát ra tiếng kêu lớn khi hoạt động 

Có rất nhiều nguyên nhân làm cho tủ mát siêu thị Sanden SMS-1810 phát ra tiếng ồn khi hoạt động như:

  • Do quá trình vận chuyển không đảm bảo làm cho lốc lạnh bị lỏng hoặc rời, khi hoạt động thì lốc sẽ rung và va chạm thân tủ tạo ra tiếng ồn. 
  • Do có vật rơi vào lốc tủ, khi khởi động sẽ phát ra tiếng kêu bất thường. 
  • Do vị trí lắp đặt không đảm bảo: nếu như để tủ ở nơi không có điểm tựa hay không bằng phẳng thì tủ sẽ thiếu sự cố định và thường xuyên có tiếng ồn.
  • Do vậy cần di chuyển tủ ra vị trí bằng phẳng, thoáng mát để vận hành êm ái và ổn định.

2.3. Tủ mát siêu thị Sanden SMS-1810 không sáng đèn 

Nguyên nhân lớn nhất là do hệ thống đèn của tủ mát Sanden SMS-1810 bị cháy. Tuy nhiên cũng có thể do không được vệ sinh bộ phận này thường xuyên khiến các vết bẩn cứng đầu bị bám cặn và che mờ đi hệ thống đèn. Nếu như đèn bị hỏng sẽ làm giảm hiệu quả trưng bày và quan sát thực phẩm đi đáng kể, vì vậy nên lau chùi thường xuyên bằng khăn mềm.

4 lỗi thường gặp ở tủ mát siêu thị Sanden SMS-1810 và cách khắc phục
Nên lau chùi hệ thống đèn thường xuyên bằng khăn mềm

2.4. Tủ mát siêu thị Sanden SMS-1810 không đủ mát 

Nếu như tủ mát siêu thị Sanden SMS-1810 không đủ mát thì phần lớn là do nhiệt chưa đủ. Ngoài ra còn có thể do cách sắp xếp thực phẩm chưa được khoa học. Nếu lượng đồ quá lớn và trưng bày không có khe hở thì hơi mát không được lưu thông và lan tỏa đều. Do vậy, cần bố trí lại cách sắp xếp và bỏ bớt những thực phẩm không cần thiết ra ngoài. 

Lỗi thường gặp ở tủ mát nguyên nhân lớn nhất là do cách sử dụng của mỗi người. Nếu như biết cách sử dụng khoa học, thông minh bạn sẽ tận dụng tối đa những ưu việt của sản phẩm. Hy vọng chia sẻ nho nhỏ này của Websosanh.vn đã giúp bạn sử dụng tủ mát siêu thị Sanden SMS-1810 được hiệu quả hơn nhé! Hãy luôn quan tâm websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tủ mát Sanden Intercool SMS-0910 có tốt không?

Review tủ mát Sanden Intercool SMS-0910 có tốt không?

Tủ mát Sanden Intercool SMS-0910 là thiết bị được sử dụng phổ biến tại các chuỗi cửa hàng, hệ thống siêu thị để trưng bày và bảo quản cho thực phẩm rau củ luôn tươi ngon. Vậy tủ mát Sanden Intercool SMS-0910 có tốt không? Mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!