4 lý do bạn nên mua tủ đông Sanaky Vh-3899kb 280 lít và những lưu ý quan trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky Vh-3899kb 280 lít là sản phẩm đang được ưa chuộng nhiều tại các nhà hàng, khách sạn hay cửa hàng ăn nhỏ. Nếu bạn còn đang phân vân không biết có nên mua Sanaky Vh-3899kb 280 lít hay không thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

1. 4 lí do bạn nên mua tủ đông Sanaky Vh-3899kb

Sở hữu dáng vẻ nhỏ nhắn và xinh xắn, chiếc tủ đông Sanaky Vh-3899kb được rất nhiều gia đình, hộ kinh doanh, tiệm tạp hóa nhỏ lựa chọn mua vì 4 lý do sau:

1.1 Thiết kế tủ đông Sanaky Vh-3899kb thông minh, sang trọng

Sanaky Vh-3899kb là dòng tủ có thiết kế một ngăn đông nhưng lại được lắp đặt hai cánh lùa, điều này giúp cho việc tìm kiếm các thực phẩm cần dùng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Ngoài ra nó sẽ giúp giảm bớt tình trạng hơi lạnh thoát ra ngoài ảnh hưởng đến tiêu hao điện năng lớn. Đây là lý do tại sao hiện nay rất nhiều những hộ gia đình kinh doanh hay nhà hàng, quán ăn lựa chọn sản phẩm này. 

4 lý do bạn nên mua tủ đông Sanaky Vh-3899kb 280 lít
Tủ đông Sanaky Vh-3899kb 280 lít thông minh, sang trọng

1.2 Tủ đông Sanaky 1 ngăn Vh-3899kb có công nghệ làm lạnh 360 độ 

Khác với một số sản phẩm khác trên thị trường, tủ đông Sanaky 1 ngăn Vh-3899kb có dàn lạnh được làm từ 100% đồng nguyên chất giúp rút ngắn thời gian làm lạnh thực phẩm đáng kể, tủ cũng hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng hơn. Sử dụng công nghệ làm lạnh 360 độ giúp lòng tủ có hơi lạnh được tỏa đều và tác động lên toàn bộ sản phẩm.

Mức nhiệt độ luôn được duy trì ở mức -18 độ C. Người tiêu dùng sẽ không phải lo lắng khi để thực phẩm đông lạnh trong tủ ở thời gian dài như thịt, cá, hải sản,… Bảng điều khiển nhiệt độ được lắp đặt bên ngoài thân tủ với ba mức làm lạnh tùy nhu cầu người dùng như: làm mát (0 đến 10 độ C), làm đông mềm (0 đến -8 độ C), làm đông (-14 đến -25 độ C).

4 lý do bạn nên mua tủ đông Sanaky Vh-3899kb 280 lít
Tủ đông Sanaky Vh-3899kb 280 lít làm lạnh 360 độ

1.3 Tủ đông Sanaky 1 ngăn Vh-3899kb trang bị hệ thống đèn LED hiện đại

Trên thân tủ đông Sanaky 280 lít Vh-3899kb sẽ được lắp đặt một hệ thống đèn LED chiếu sáng toàn bộ bên trong tủ giúp các sản phẩm trưng bày trở nên bắt mắt hơn. Người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng quan sát tình trạng sản phẩm xem có hư hại hay không. Một lợi ích khác là nó sẽ giúp tiết kiệm điện năng và độ bền cao hơn so với các loại đèn sợi đốt hay huỳnh quang vẫn thường thấy.  

1.4 Bề mặt tủ đông Sanaky 280 lít Vh-3899kb được phủ lớp phản xạ nhiệt 

Bề mặt kính của tủ đông Sanaky Vh-3899kb được thiết kế thông minh khi phủ một lớp phản xạ nhiệt giúp hạn chế tối đa sự hấp thụ cũng như thoát nhiệt ra bên ngoài. Nhờ vậy mà điện năng được tiết kiệm hơn, đồng thời sản phẩm cũng dễ dàng được quan sát mà không mất thời gian đóng mở cửa nhiều. Dưới chân tủ được lắp đặt thêm 4 bánh xe chịu lực tốt và cứng cáp để thuận tiện hơn cho việc di chuyển do trọng lượng lớn.

4 lý do bạn nên mua tủ đông Sanaky Vh-3899kb 280 lít
Tủ đông Sanaky Vh-3899kb 280 lít có nhiều tiện ích đi kèm

2. Một số lưu ý sử dụng tủ đông Sanaky Vh-3899kb đúng cách 

Để tủ đông Sanaky kính lùa Vh-3899kb được sử dụng lâu dài thì việc bảo quản cần phải được chú trọng. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp một số lưu ý cho bạn trong quá trình dùng:

  • Tủ đông cần được đặt ở nơi khô ráo, thoáng mát và ít bụi; tuyệt đối không để tủ ở nơi có nguồn nước rò rỉ.
  • Khi lắp đặt cần để tủ cách tường tối thiểu 10cm, đây là khoảng cách thích hợp để đảm bảo lưu thông không khí và làm mát dàn. 
  • Không dùng giấy vải sau đó phủ lên toàn bộ dàn ngưng dàn nóng. 
  • Với các chất lỏng muốn bảo quản cần được đậy kín bằng hộp có nắp để chống bay hơi làm tăng các lớp tuyết bám trên thành tủ.  
  • Nên vệ sinh tủ thường xuyên bằng nước rửa chén hoặc nước xà phòng pha loãng, tránh các chất tẩy rửa mạnh hay dùng bàn chải để cọ vì dễ gây xước đi lớp sơn bên ngoài tủ. 

Với những thông tin trên mà Websosanh.vn cung cấp hy vọng bạn đã có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm tủ đông Sanaky Vh-3899kb 280 lít. Nếu thấy phù hợp thì hãy lựa chọn ngay để trải nghiệm nhé! 

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!