4 nhược điểm của tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít bạn nên biết trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít là một sản phẩm thuộc thương hiệu Hitachi danh tiếng Nhật Bản, được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan về Việt Nam phân phối. Tuy sở hữu rất nhiều ưu điểm nhưng ở model tủ lạnh 4 cửa này vẫn còn tồn tại 4 nhược điểm sau:

1. Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít đã bị hãng bỏ mẫu

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít là một chiếc tủ lạnh mặt gương đen có dung tích lớn trên 600 lít rất thích hợp sử dụng cho các gia đình đông người. Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài lịch lãm, sang trọng mà model tủ lạnh 4 cửa này còn ghi điểm trong mắt người dùng nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

– Có bảng điều khiển trực quan đặt bên ngoài vừa dễ dàng sử dụng lại giúp tăng thêm sự hiện đại trong căn bếp của người dùng.

– Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: inverter, cảm biến eco thông minh, công nghệ làm lạnh quạt kép, đệm cửa chống mốc, kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ với màng lọc Nano Titanium….

– Là tủ lạnh tiết kiệm điện năng

– Có ngăn rau riêng Aeron – Care khá rộng rãi có độ ẩm cao giúp bảo quản rau củ luôn tươi ngon.

Tuy nhiên, model tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB800PGV5 GBK 640 Lít này đã được sản xuất và ra mắt thị trường từ năm 2016 tới nay đã được khoảng 5 năm. Hiện hãng Hitachi đã bỏ mẫu và không sản xuất thêm model tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít mới nữa mà tập trung thêm vào các model mới hơn với nhiều tính năng cải tiến hơn.

Việc model bị bỏ mẫu khiến người tiêu dùng rất khó tìm mua hàng được tại các nơi bán mình yêu thích vì nhiều yếu tố khách quan như: không có sẵn hàng, tốn kém chi phí vận chuyển cùng nhiều chi phí phát sinh khác. Đây chính là một trong những nhược điểm quan trọng bạn cần nắm chắc trước khi ra quyết định mua model này.

4 nhược điểm của tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít bạn nên biết trước khi mua
4 nhược điểm của tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít bạn nên biết trước khi mua

2. Thời gian bảo hành ngắn

Theo thông tin từ hãng và các nơi bán uy tín thì thời gian bảo hành tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít chính hãng là 12 tháng. Đây là một khoảng thời gian khá bình thường với các sản phẩm gia dụng, điện máy, tuy nhiên so với nhiều hãng tủ lạnh khác thì hơi ngăn bởi sản phẩm có thể được bảo hành chính hãng đến 2 năm.

Giá tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít thực sự không hề nhỏ mà thời gian bảo hành ngắn cũng là một trong những nhược điểm khiến người tiêu dùng e ngại khi ra quyết định có nên sở hữu chiếc tủ lạnh 4 cửa này hay không?

Chưa kể có nhiều người dùng cho phản hồi, sau khi hết bảo hành các model tủ lạnh này thường phát sinh lỗi vặt hoặc là rất khó để sửa chữa, hoặc là có sửa được thì cũng tốn kém chi phí sửa chữa khá nhiều.

3. Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít không có ngăn đông mềm, không có tính năng làm đá tự động

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít không có ngăn đông mềm, không có tính năng làm đá tự động
Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít không có ngăn đông mềm, không có tính năng làm đá tự động

Trên tủ lạnh Hitachi 640 Lít R-WB800PGV5 GBK được hãng trang bị cho rất nhiều tính năng hiện đại như:

– Có ngăn chuyển đổi linh hoạt giữa 2 chế độ thịt/sữa và rau củ để phục vụ các nhu cầu sử dụng thêm khi cần như tăng không gian ngăn mát hoặc ngăn đá để phục vụ cho các bữa tiệc…

– Có chế độ cấp đông nhanh

– Có khóa trẻ em

– Tùy chỉnh được nhiệt độ ngăn đông, ngăn mát

– Có chế độ chạy tiết kiệm năng lượng

Tuy nhiên, 2 trong số các tính năng được người tiêu dùng quan tâm nhất là tính năng làm đá tự động và có ngăn cấp đông mềm thì tủ lạnh 640 Lít Hitachi R-WB800PGV5 GBK lại không có. Điều này khiến không ít người tiêu dùng có ý định chọn mua tủ lạnh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít lấy làm tiếc và ngần ngại xuống tiền.

4. Giá tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít cao

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít bán ra dao động trong khoảng từ 27 – 44 triệu vnđ/chiếc. Theo đó những nơi bán nhiều hàng, sẵn hàng thì để giá cao, những nơi còn ít hàng chỉ khoảng 1-2 chiếc sẽ để giá thấp hơn để đẩy hàng đi nhanh.

Giá tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít cao
Giá tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít cao

Với việc không có tính năng làm đá tự động, không có ngăn cấp đông mềm mà mức giá trung bình vẫn trên dưới 30 triệu vnđ/chiếc như tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít thì nhiều người tiêu dùng không mặn mà lắm.

Trên đây là 4 nhược điểm của tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-WB800PGV5 GBK 640 Lít bạn nên biết trước khi mua. Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ hữu ích cho bạn. Đừng quên luôn so sánh giá trước khi mua để mua được sản phẩm giá tốt và không mất nhiều thời gian khảo giá nhiều website nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!