4 sắc môi đẹp cho những ngày đông lạnh giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông lạnh giá là lúc bạn cần những tông màu ấm áp cho đôi môi của mình. Chào tạm biệt sắc cam tươi sáng hay màu hồng nhạt của mùa hè, mùa đông là sự lên ngôi của tông màu đậm như hồng đất hay tím đậm.

Tông hồng đất

Một đôi môi với màu son hồng đậm sẽ vô cùng gợi cảm, tinh tế cho những ngày tiết trời se lạnh của mùa thu hoặc giá rét của mùa đông. Tông màu này không quá rực rỡ nhưng cũng không quá nhẹ nhàng, đó là điều mà bạn cần cho mùa đông năm nay. Bạn có thể sử dụng tông màu hồng đất cho những buổi tiệc đêm, nó sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng và tỏa sáng hơn.

Một số thỏi son tông hồng đất đẹp cho bạn: Tom Ford Lip Color Casablanca ( 52$, khoảng 1,2 triệu VNĐ), Rouge Pur Couture Kiss & Love Collection in #70 (36$, khoảng 808 nghìn VNĐ), hay Josie Maran Argan Love Your Lips Hydrating Lipstick (22$, khoảng 495 nghìn VNĐ).

Tông màu tím đậm

Nếu bạn yêu thích tông màu tối đầy mê hoặc và bí ẩn, có lẽ bạn sẽ yêu tông màu tím đậm này. Với màu tím đậm, bạn sẽ trông cá tính hơn, quyến rũ hơn và đặc biệt hơn. Đặc biệt với những cô gái có làn da trắng thì rõ ràng đây nên là màu son “bỏ túi” của bạn trong mùa đông năm nay.

Một số thỏi son tông màu tím đậm dành cho bạn: Velvet Matte Lip Pencil in Train Bleu (26$, khoảng 584 nghìn VNĐ), Lipstick in Which Witch (17$, khoảng 382 nghìn VNĐ)…

Tông hồng quả mọng

Màu hồng chưa bao giờ bị “thất sủng” dù là mùa nào trong năm. Tông màu hồng có rất nhiều cấp độ, tuy nhiên, với mùa đông, có lẽ màu hồng tựa quả mọng sẽ giúp bạn trở nên ấm áp và quyến rũ hơn rất nhiều.

Trên các sàn diễn thời trang thu đông năm nay, tông hồng quả mọng hoàn toàn thống trị và trở thành màu môi được yêu thích nhất. Sắc màu hồng tím thích hợp với những cô nàng cá tính và nổi loạn trong những ngày đông giá rét. Mặc dù vậy nhưng nó vẫn không làm giảm đi sự sang trọng, quyến rũ cho người sử dụng nó.

Một số thỏi son tông hồng quả mọng: Chubby Stick in Pudgy Peony (17$, khoảng 382 nghìn VNĐ), Rouge Pur Couture Vernis A Levres Glossy Stain in Fuchsia Neo-Classic (36$, khoảng 808 nghìn VNĐ)

Tông đỏ gạch

Màu đỏ là màu không thể thiếu trong mọi mùa đông bởi nó mang đến cảm giác ấm áp mà quyến rũ. Thay vì những thỏi son môi màu đỏ rực, tông màu đỏ gạch lại được ưu ái trong mùa đông hơn. Một màu sắc cổ điển sẽ khiến bạn thu hút sự chú ý của mọi người, vừa quyến rũ lại sang trọng.

Một số thỏi son tông đỏ gạch: Semi Matte Lipstick in VIP Red (27$, khoảng 607 nghìn VNĐ), Guerlain Long-lasting Lipstick in Strawberry Red (37$, khoảng 831 nghìn VNĐ), Bobbi Brown Lip Color in Red (27$, khoảng 607 nghìn VNĐ).

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!