4 sản phẩm trị mụn lưng cực hiệu quả cho nàng tự tin đón hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đến là lúc mà các cô gái diện những kiểu áo hở lưng, trễ vai mát mẻ. Tuy nhiên, nếu bạn gặp vấn đề mụn ở lưng thì điều tưởng như rất đơn giản đó lại không hề dễ dàng chút nào. Dưới đây là 4 sản phẩm trị mụn lưng cực hiệu quả cho nàng tự tin đón hè.

Không ít bạn gái cảm thấy thiếu tự tin khi diện những món đồ hở lưng, trễ vai hay bikini bởi gặp vấn đề mụn lưng. Mụn lưng mặc dù không nghiêm trọng và đáng ghét như mụn trên mặt, nhưng nếu bạn gặp phải thì nó vừa khó chịu vừa mất thẩm mỹ. Hãy thử một trong 4 sản phẩm dưới đây để xem tình trạng mụn lưng của mình có giảm đi chút nào không nhé!

Xà phòng tắm Pelican For Back của Nhật

Giá tham khảo: khoảng 200.000 VNĐ/135 gam

Xà phòng tắm Pelican For Back của Nhật

Xà phòng tắm Pelican For Back của Nhật

Có thể bạn không quen mặt với thương hiệu Pelican nhưng đây là một hãng chuyên về các sản phẩm đặc trị mụn rất nổi tiếng ở Nhật Bản. Dòng sản phẩm xà phòng tắm For back được đánh giá rất cao tại đất nước này với khả năng trị mụn lưng. Nhờ có thành phần than hoạt tính, bùn khoáng, Papain – một loại enzim giúp loại bỏ tế bào chết trên cơ thể và rất nhiều các thành phần kháng khuẩn khác như Triclosan, Grycyrrhizin Dipotassium, khi sử dụng xà phòng trị mụn lưng Nhật Bản For Back bạn sẽ thấy kết quả trong vòng 1 tháng. Ngoài trị mụn thì em này còn có khả năng se khít lỗ chân lông, từ đó ngăn chặn tình trạng mụn lưng.

Xà phòng tắm Label Young Shocking Body Bar

Giá tham khảo: khoảng 240.000VNĐ/100 gam

Xà phòng tắm Label Young Shocking Body Bar

Label Young Shocking Body Bar giúp làm sạch bã nhờn và bụi bẩn

Label Young Shocking Body Bar được chiết xuất từ các thành phần có chức năng giải độc như bông cải xanh, cà rốt… giúp làm sạch chất thải, bã nhờn, da chết và bụi bẩn, đồng thời dưỡng ẩm cho da để da không bị khô. Mặc dù thiết kế của xà phòng tắm này rất rất đơn giản nhưng khả năng trị mụn lưng của em nó thì rất nhanh chóng. Nhược điểm duy nhất của em này là da bị khô sau khi sử dụng.

Xịt trị mụn Dr.Young

Giá tham khảo: giá khoảng 550.000VNĐ/140 ml

Xịt trị mụn Dr.Young

Xịt trị mụn Dr. Young có thành phần tự nhiên giúp trị mụn hiệu quả

So với 2 sản phẩm trên thì xịt trị mụn Dr. Young có giá thành đắt hơn hẳn. Xịt trị mụn này được chiết xuất từ các loại cây tự nhiên với thành phần Evermat có hiệu quả kiềm dầu trong lỗ chân lông và làm sạch. Ngoài ra xịt trị mụn lưng Dr.Young cũng có bổ sung thêm thành phần tee trea oil – một thành phần “thần thánh” trong việc trị viêm, cải thiện tình trạng da mụn. Bạn sẽ thấy hiệu quả sau 1-2 tuần sử dụng.

Bộ sản phẩm Back Cleaner của Naintee

Giá tham khảo:khoảng 1,5 triệu VNĐ

Bộ sản phẩm Back Cleaner của Naintee

Bộ sản phẩm Back Cleaner của Naintee

Đây là bộ sản phẩm “đắt xắt ra miếng”, giá rất cao nhưng bù lại chất lượng của em nó cũng vô cùng đáng kinh ngạc. Bộ sản phẩm gồm có gel tắm tạo bọt, tẩy da chết và xịt trị mụn cho lưng. Trọn bộ sản phẩm trị mụn ở lưng này đang được nhiều quý cô tại Hàn Quốc tin dùng, không chỉ trị mụn lưng mà nó còn được sử dụng cho nhiều vùng da khác trên cơ thể như ngực hay cổ. Bộ sản phẩm này nhận được khá nhiều phản hồi tích cực khi sử dụng, mùi thơm dễ chịu, không làm khô da, và đặc biệt là chỉ cần sử dụng đều khoảng hơn 1 tuần là da được cải thiện.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!