4 thương hiệu xe đẩy uy tín được các mẹ Việt tin tưởng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đẩy dường như đã trở thành một trong những thứ không thể thiếu đối với các bà mẹ có con nhỏ. Dưới đây là các thương hiệu xe đẩy tốt và được các mẹ Việt yêu thích nhất.

Việc chăm sóc bé yêu luôn khiến các ông bố, bà mẹ phải bận rộn và vất vả. Với chiếc xe đẩy hiện đại, mẹ có thể trông bé dễ dàng hơn, có thể cùng bé đi chợ, đi dạo mà không hề cảm thấy nặng nề hay vướng bận. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng xe đẩy khác nhau, mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng nhưng 4 dòng xe đẩy cho bé dưới đây được các bà mẹ Việt chọn mua nhiều nhất trong thời gian qua.

Xe đẩy trẻ em Seebaby

Xe đẩy Seebaby

Xe đẩy Seebaby

Xe đẩy Seebaby sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình hướng đến các dòng sản phẩm giá rẻ, bình dân. Seebaby vốn là một thương hiệu đến từ Hồng Kông, chất lượng ổn nhưng mức giá lại phù hợp với hầu hết các gia đình Việt. Xe đẩy Seebaby có thiết kế khá đẹp. Một số mẫu xe đẩy Seebaby được chọn mua nhiều như: xe đẩy Seebaby qq3, t11a, s02….

Giá xe: 500.000 – 1.200.000

Xe đẩy trẻ em Babylove

Xe đẩy trẻ em Babylove

Xe đẩy trẻ em Babylove

Mặc dù là dòng xe đẩy đến từ Nhật Bản nhưng xe đẩy trẻ em Babylove lại có mức giá vô cùng hợp lý mặc dù chất lượng vẫn đảm bảo. Xe đẩy Babylove có thiết kế đơn giản, linh hoạt, dễ dàng sử dụng và giúp mẹ di chuyển bé nhẹ nhàng. Ngoài xe đẩy thì Babylove cũng có thêm các sản phẩm khác như xe tập đi, địu em bé với mức giá cực phải chăng.

Giá xe: 900.000 – 1.400.000

Xe đẩy Combi

Xe đẩy trẻ em Combi Nhật Bản

Xe đẩy trẻ em Combi Nhật Bản

Combi là một thương hiệu sản xuất đồ dùng cho bé của Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của Nhật Bản thường được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và độ an toàn mặc dù giá thành không hề rẻ. Xe đẩy Combi là dòng xe đẩy cao cấp và không phải gia đình nào cũng có điều kiện để mua nhưng nếu đã một lần sử dụng dòng xe đẩy trẻ em này, mẹ sẽ cảm thấy cực kỳ ưng ý. Xe đẩy combi được thiết kế đẹp, chắc chắn có nhiều tính năng thông minh. Nếu mẹ vẫn muốn cho con dùng xe đầy Combi nhưng lại không đủ kinh tế để mua xe mới thì có thể lựa chọn xe đẩy thanh lý, giá thành sẽ rẻ hơn khá nhiều mà chất lượng thì không khác là bao.

Giá xe: 6.000.000 – 7.000.000

Xe đẩy trẻ em Aprica

Xe đẩy trẻ em Aprica

Xe đẩy trẻ em Aprica

Thêm một thương hiệu xe đẩy đến từ Nhật Bản. Dòng xe đẩy Aprica cũng là một trong những dòng xe đẩy cao cấp nhất hiện nay. Thiết kế của dòng xe đẩy trẻ em này rất đẹp, chất liệu cao cấp, vừa chống nóng vừa chống lạnh, chống cả tia UV. Ngoài ra xe đẩy Aprica cũng có rất nhiều tính năng thông minh khác. Bởi có chất lượng tốt, độ bền cao, thiết kế linh hoạt, hiện đại nên giá xe đẩy Aprica cũng không hề rẻ.

Giá xe: 4.000.000 – 10.000.000

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!