5 cây son được các cô gái Hàn lăng xê nhiệt tình nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ dẫn đầu về những xu hướng làm đẹp mới mẻ mà Hàn Quốc còn được biết đến là nơi mà các cô gái bắt kịp xu hướng làm đẹp của thế giới theo cách "cực nhanh cực nguy hiểm". Nếu bạn vẫn chưa biết cây son nào đang hot hiện nay thì cứ nhìn list sau đây là hiểu!

Son Banila Co. Two Kisses Dual Tint

Giá tham khảo: 350.000 đồng

Son Banila Co. Two Kisses Dual Tint

Son Banila Co. Two Kisses Dual Tint

Banila Co. hiện đang nổi tiếng với dòng gel tẩy trang Clean It Zero với hiệu quả bất ngờ và giá thành phải chăng. Ngoài ra thì thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này còn rất được yêu thích bởi dòng son tint 2 đầu Two Kisses Dual Tint. Cũng như tên gọi, cây son “2 nụ hôn” này có 2 đầu, một đầu là son tint, một đầu là son bóng. Bạn có thể sử dụng chúng riêng biệt hoặc cũng có thể đánh son tint rồi đánh son bóng để tạo hiệu ứng cho đôi môi căng mọng. Màu “hot” nhất của dòng son này chính là Wake Up Coral.

Son MAC màu Runway Hit

Giá tham khảo: 450.000 đồng

Son MAC màu Runway Hit

Son MAC màu Runway Hit lên màu cực đẹp, giữ màu lâu

Những cây son Mac luôn là tâm điểm của sự chú ý bởi giá thành thì không quá đắt nhưng về độ lên màu hay độ lâu trôi thì em nó luôn thuộc hàng “top”. Ngoài những màu son đã hot từ lâu như Ruby Woo, Russian Red, Relentlessly Red hay Candy Yumyum… thì mùa hè này các nàng sẽ được chứng kiến sự “nổi lên” của một màu son cũ nhờ sự lăng xê của hàng loạt hot girl Hàn. Đó chính là cây son Runway Hit thuộc dòng siêu lì (Retro Matte) của MAC đã ra mắt từ khá lâu với màu san hô nude hoàn hảo cho mùa hè. Tuy nhiên, cũng như những màu son khác thuộc dòng Retro Matte thì em son này cũng khá khô nên bạn cần phải dưỡng môi thật nhiều thì mới mong không bị khô môi.

Son Lancome Matte Shaker

Giá tham khảo: 500.000 đồng

Son Lancome Matte Shaker

Sẽ không thể bỏ qua Son Lancome Matte Shaker đắt giá này

Cuối năm ngoái, đầu năm nay, sau siêu phẩm Goblin thì cây son hồng đất của Lancome đã leo lên hàng “hot hit”. Và khi cây son này tạm yên ắng một thời gian thì các cô nàng Hàn Quốc lại bắt đầu truy lùng là cây son Lancome Matte Shaker vừa được ra mắt đầu năm 2017.

Mặc dù so với nhiều dòng son kem lì khác thì em Matte Shaker này có vẻ sinh sau đẻ muộn nhưng nhờ thiết kế xinh xắn, đầu cọ dễ dùng lạ mắt, độ bám hay độ dưỡng cũng đều rất ổn nên em nó vẫn rất được cưng chiều. Con gái Hàn đang đặc biệt mê 2 màu son 270 Beige Vintage (hồng đất) và 272 Energy Peach (hồng cam).

Son Estee Lauder Pure Color Love

Giá tham khảo: 500.000 đồng

Son Estee Lauder Pure Color Love

Son Estee Lauder Pure Color Love

Nằm trong list này cũng có tên “ông lớn” Estee Lauder. Dòng son Estee Lauder Pure Color Love đã đập tan suy nghĩ của các nàng vốn nghĩ thương hiệu này vốn chỉ mạnh về sản phẩm dưỡng da và kem nền. Tuy mới ra mắt không lâu nhưng nhờ chất son đẹp và bảng màu hot hit nên Pure Color Love ngay lập tức được các cô nàng Hàn để ý!

Son Giorgio Armani Lip Maestro Notorious

Giá tham khảo: 870.000 đồng

Son Giorgio Armani Lip Maestro Notorious

Son Giorgio Armani Lip Maestro Notorious

Nhắc đến son kem mà bỏ qua Giorgio Armani thì thất là thiếu sót. Dòng son kem lì Lip Maestro từ lâu đã trở thành huyền thoại của thương hiệu này. Mặc dù là son kem nhưng chất son của em nó lại hoàn toàn mềm mịn, không hề khô, là sự kết hợp giữa son bóng và son lì. Chất son satin thiên lì của Lip Maestro giữ môi mềm cả ngày và vô cùng lâu trôi, ngay cả khi ăn uống xong vẫn lưu lại một lớp stain tươi tắn. Cách đây ít lâu, Giorgio Armani đã bổ sung thêm 6 màu son mới toanh cho dòng son kem Lip Maestro. Đây là 6 màu son limited và có tên gọi riêng là Lip Maestro Notorious. Ngay lập tức, Notorius đã trở thành cây son yêu thích hàng đầu của rất nhiều hot girl Hàn. Trong 6 màu son (chủ yếu là các gam hồng, đỏ, cam) thì màu 516 (hồng baby) và 301 (san hô) là được mua nhiều hơn cả.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!