5 công nghệ được trang bị trên tủ lạnh Electrolux ETB5702AA-RVN 570 Lít có thể bạn chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux ETB5702AA-RVN 570 Lít là một trong những dòng tủ lạnh cao cấp được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam bình chọn, tùy nhiên nếu như bạn vẫn đang còn phân vân thì hãy tìm hiểu ngay bài viết để có câu trả lời nhé.

Tủ lạnh Electrolux ETB5702AA-RVN 570 Lít được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu về Việt Nam nhưng có mức giá thành khá hợp lý là 11,5 triệu đến 12,3 triệu với nhiều công nghệ hiện đại được trang bị trên model. Cùng tìm hiểu 5 công nghệ đó là gì ngay nhé.

1. Công nghệ làm lạnh đa chiều

Luồng khí lạnh được thoát ra từ nhiều của thông gió đi đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh nên bạn có thể thoải mát sắp xếp vị trí của các loại thực phẩm theo sở thích mà không phải lo lắng chỗ lạnh ít, chỗ lạnh nhiều như một số dòng tủ lạnh đời đầu khác.

Ngoài ra, với luồng khí lạnh 360 độ thì sẽ giúp tủ lạnh Electrolux Inverter 570 Lít luôn duy trì môi trường tốt nhất, ổn định nên góp phần tiết kiệm điện năng khi tiêu thụ.

2. Công nghệ giữ rau củ tươi ngon 7 ngày của tủ lạnh Electrolux ETB5702AA-RVN 570 Lít

Rau củ là một phần không để thiếu trong các bữa ăn hằng ngày của mỗi gia đình, tuy nhiên việc đi chợi hàng ngày để mua được những thực phẩm tươi ngon nhất se tiêu tốn nhiều thời gian nhất là trong thời buổi bận rộn này.

Biết được nhu cầu đó nên tủ lạnh Electrolux ETB5702AA-RVN 570 Lít được sử dụng công nghệ hiện đại với thiết kế ngăn đựng rau củ FreshShield giúp kín hơi nhờ vậy mà nhiệt độ và độ ẩm luôn duy trì ở mức tốt nhất. Nên bạn hoàn toàn có thể dự trữ rau củ trong vòng 7 ngày mà vẫn yên tâm về chất dinh dưỡng không bị mất đi và độ tươi ngon khi chế biến món ăn.

Tủ lạnh Electrolux ETB5702AA-RVN - 570 Lít với công nghệ kháng khuẩn hiện đại
Tủ lạnh Electrolux ETB5702AA-RVN – 570 Lít với công nghệ kháng khuẩn hiện đại

3. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter hiện đại

Đối với các dòng tủ lạnh trên thị trường hiện nay thì công nghệ Inverter khá phổ biến. Với công nghệ này giúp cho động cơ của tủ lạnh hoạt động một cách ổn định, vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn lớn là ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình. Nhờ vậy mà tủ lạnh Electrolux 570l ETB5702AA-RVN trong một ngày điện năng tiêu thụ chỉ khoảng 1.37 kW – đây chắc hẳn là con số lý tưởng để vừa tiết kiệm được điện mà vẫn hoạt động một cách ổn định nhất.

4. Công nghệ làm lạnh nhanh của tủ lạnh Electrolux ETB5702AA-RVN 570 Lít

Động cơ của tủ lạnh Electrolux ETB5702AA-RVN luôn hoạt động một cách bền bỉ, không phải khởi động lại nhiều lần như một số dòng tủ lạnh khác mỗi khi nhiệt độ của tủ lạnh tăng cao. Nhờ vậy mà môi trường bên trong tủ lạnh luôn ổn định cộng thêm thiết kế nhiều khe thoát khí lạnh trỉa đều khắp tủ lạnh nên giúp thực phẩm trong thời gian ngắn đã được làm lạnh đạt đến trạng thái tốt nhất. Nên chỉ trong vòng vài giờ, thực phẩm ở cả ngăn làm đá và ngăn làm mát đều được bảo quản trong trạng thái tốt nhất.

5. Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn FreshTaste

Việc bảo quản nhiều loại thực phẩm bên trong tủ lạnh, những loại thực phẩm sử quá hạn sử dụng, hư hỏng nhưng bị bỏ quên là nguyên nhân tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Nhưng khí sử dụng tủ lạnh Electrolux 570 Lít ETB5702AA-RVN bạn hoàn toàn có thể yên tâm với cộng nghệ FreshTaste sẽ ngăn chặn tới 99,8% vi khuẩn và sự phát triển của nấm mốc – nguyên nhân gây ra những mùi môi khó chịu. Nhờ vậy mà không gian bên trong tủ lạnh luôn trong lành và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Tủ lạnh Electrolux ETB5702AA-RVN - 570 Lít thiết kế gam màu xám thời thượng
Tủ lạnh Electrolux ETB5702AA-RVN – 570 Lít thiết kế gam màu xám thời thượng

Qua 5 công nghệ nổi bật nhất được trang bị trên tủ lạnh Electrolux ETB5702AA-RVN 570 Lít, Websosanh.vn tin rằng có thể giúp bạn hiểu hơn về model để có thể dễ dàng đưa ra được chọn lựa tốt nhất cho mình và gia đình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật những thông tin mới nhất của sản phẩm nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!