5 công nghệ nổi bật ở dòng điều hòa 1 chiều Asanzo 9000Btu S09n25

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Asanzo 9000Btu 1 chiều S09n25 là model điều hòa chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng bởi tính năng ổn định dòng điện an toàn đặc biệt là có mức giá rất rẻ chỉ với 5 triệu. Sau đây là 5 công nghệ nổi bật được trang bị trên chiếc điều hòa này bạn có thể tham khảo:

Thương hiệu Asanzo là hãng điều hòa của Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng cùng giá thành rẻ. Sản phẩm điều hòa Asanzo 9000Btu 1 chiều S09n25 là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm vì giá rẻ chỉ khoảng 5 triệu đồng. Vậy trên sản phẩm này đang được trang bị những công nghệ gì? Mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo

Điều hòa Asanzo S09n25 9000Btu 1 chiều là chiếc máy lạnh có thiết kế hình chữ nhật, màu trắng chủ đạo, mang phong cách hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu nội thất phòng. Sản phẩm này đang được trang bị công nghệ Turbo cho hiệu suất làm lạnh cực nhanh, giúp căn phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt độ mong muốn. Với công suất làm lạnh là 9000Btu, máy lạnh Asanzo S09n25 sẽ đáp ứng hiệu quả với nhu cầu sử dụng ở các căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2.  

5 công nghệ nổi bật ở dòng điều hòa 1 chiều Asanzo 9000Btu S09n25
Công nghệ Turbo tiên tiến nâng cao hiệu năng làm mát

2. Công nghệ tự khởi động lại khi có điện

Nếu như đang sử dụng mà bị rơi vào tình trạng mất điện, máy sẽ tự động ghi nhớ tất cả cài đặt về hướng gió, nhiệt độ, các chế độ khác,… để khi có điện lại, điều hòa Asanzo 9000Btu S09n25 sẽ tự động khởi động với những cải đặt đó mà không phải tùy chỉnh lại, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng do máy sở hữu một con chíp có chức năng điều khiển và ghi nhớ.

5 công nghệ nổi bật ở dòng điều hòa 1 chiều Asanzo 9000Btu S09n25
Công nghệ tự khởi động lại khi có điện nhanh chóng và tiện lợi

3. Công nghệ khử mùi và hệ thống màng lọc không khí

Điều hòa Asanzo 1 chiều 9000Btu S09n25 được tích hợp hệ thống khử mùi và bộ lọc không khí hiện đại, như công nghệ IClean, có khả năng đóng băng bụi bẩn và vi khuẩn và đưa chúng ra ngoài bằng cách rã đông chảy theo đường ống thải, có chức năng dọn sạch mọi bụi bẩn, tiêu diệt nấm mốc, đánh bay những loại vi khuẩn có hại trong không khí, đem lại cho người dùng luồng không khí trong lành và chất lượng.

Ngoài ra, dòng điều hòa 1 chiều này còn có thể thải được ion có lợi trong không khí giúp khử mùi, không khí mát lạnh, an toàn cho da, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm không gian mát mẻ. Tấm lọc không khí này cũng rất dễ dàng vệ sinh, người dùng dễ dàng tháo lắp và bảo dưỡng. 

4. Công nghệ Sleep Mode tiên tiến 

Điều hòa Asanzo S09n25 được tích hợp chế độ ngủ hiện đại, có khả năng tự động thay đổi nhiệt độ, giảm hoặc tăng tùy vào nhiệt độ cơ thể người dùng. Vào ban đêm, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ ở mức an toàn để đảm bảo người dùng không bị cảm lạnh, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, thoải mái và tiết kiệm năng lượng đáng kể. Ngoài ra, với hệ thống màn hình Led hiển thị nhiệt độ sắc nét, người dùng có thể theo dõi được nhiệt độ và các chế độ cài đặt dễ dàng. 

5 công nghệ nổi bật ở dòng điều hòa 1 chiều Asanzo 9000Btu S09n25
Sở hữu hệ thống Sleep Mode hiện đại

5. Công nghệ ổn định dòng điện an toàn 

Dòng điều hòa Asanzo 9000Btu S09n25 được tích hợp công nghệ ổn định dòng điện an toàn, giới hạn mức dòng điện của điều hòa ở mức an toàn là 45A, để tránh việc xảy ra các vấn đề nguy hiểm về điện khi dòng điện cao quá, dẫn đến việc các linh kiện bên trong máy bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, điều hòa Asanzo 1 chiều Asanzo 9000Btu S09n25 được bảo vệ với lớp phủ đặc biệt bởi bề mặt dàn tản nhiệt được làm từ đồng cao cấp 100%, chống lại mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn tích hợp công nghệ tiên tiến Inverter giúp quá trình làm lạnh cực kỳ nhanh, tiết kiệm điện năng tối đa, êm ái khi vận hành. 

Trên đây là những công nghệ nổi bật được trang bị trên chiếc điều hòa 1 chiều Asanzo 9000Btu S09n25. Hy vọng với những thông tin này có thể giúp các bạn lựa chọn được cho gia đình dòng điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa Asanzo S09N25 của nước nào sản xuất? Có tốt không?

Điều hòa Asanzo S09N25 của nước nào sản xuất? Có tốt không?

Asanzo có vẻ là thương hiệu khá lạ lẫm với nhiều người nhưng với ai đã từng sử dụng điều hòa của thương hiệu này thì lại cảm thấy khá ưng ý về chất lượng và tầm giá. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi khám phá một model của hãng mang tên Asanzo S09N25 xem thiết bị này có tốt không nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!