5 đặc điểm nổi bật của điều hòa Dairry 18000 BTU 1 chiều Inverter I-DR18UVC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Dairry 18000 BTU 1 chiều Inverter I-DR18UVC gas R-32 có tốt không? Sản phẩm có những đặc điểm nổi bật nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây với chúng tôi nhé.

Với thời tiết đang bước sang hè như hiện nay, việc sở hữu điều hòa cho gia đình một chiếc điều hòa sẽ được rất nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, điều hòa Dairry 18000 BTU 1 chiều Inverter I-DR18UVC gas R-32 được rất nhiều người quan tâm trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này có tốt không? Những điều nào khiến cho điều hòa này được nhiều người lựa chọn? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu top 5 đặc điểm nổi bật của dòng điều hòa này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Xuất xứ của thương hiệu Dairry

Đầu tiên về thương hiệu điều hòa Dairry có vẻ còn khá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, vì xuất xứ từ Hàn Quốc và chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt trong thời gian gần đây. Dòng điều hoà Dairry được Dairry electric ( Korea ) Co., Ltd đăng ký bảo hộ tại Hàn Quốc với các sản phẩm điều hòa này sẽ được lắp ráp nguyên chiếc tại nhà máy đặt tại Indonesia theo tiêu chuẩn ISO 9001 của quốc tế.

điều hòa Dairry 18000 BTU 1 chiều Inverter I-DR18UVC gas R-32
Xuất xứ thương hiệu Dairry

Mặc dù, điều hòa Dairry chỉ mới được biết đến tại Việt Nam, nhưng nó đã được xuất khẩu đi các nước trên thế giới, như: Mỹ, Trung Đông và các nước Đông Nam Á. Với số lượng tiêu thụ sản phẩm vào năm 2019 là hơn 10 triệu sản phẩm điều hòa khác nhau. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thương hiệu Dairry đến từ Hàn Quốc này nhé!

2. Khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt

Có thể nói điều hoà Dairry đã hiểu đúng tâm lý của người tiêu dùng khi đặt vấn đề tiết kiệm điện năng lên hàng đầu. Với Công nghệ All DC Inverter ( điều hòa biến tần ) được nhà sản xuất trang bị trên chiếc điều hòa Dairry 18000BTU I-DR09UVC sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 50- 60% lượng điện năng tiêu thụ, tiền điện hàng tháng cũng được giảm đáng kể.

điều hòa Dairry 18000 BTU 1 chiều Inverter I-DR18UVC gas R-32
Khả năng tiết kiệm điện tối ưu

3. Khả năng hoạt động trong thời tiết lên đến 60 độ C

Điều hòa Dairry 18000 BTU 1 chiều Inverter i-DR18UVC nổi bật trên thị trường Việt khi mà được khá nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng hoạt động mạnh mẽ trong thời tiết khắc nghiệt nhất lên đến 60°C. Nếu ở nhiệt độ này thì những hãng điều hòa thông thường khác trên thị trường sẽ có thể bị giảm khả năng tuổi thọ. Nhưng với chiếc điều hoà Dairry i-DR18UVC thì người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm khi hoạt động ở nhiệt độ cao và đảm bảo bộ máy sẽ luôn vận hành một cách trơn tru nhất.

4. Lọc sạch bụi bẩn và nấm mốc

Nếu bạn sỡ hữu chiếc điều hoà Dairry i-DR18UVC thì không khí trong phòng của bạn sẽ luôn trong lành và thoáng mát. Bởi chiếc điều hòa này được trang bị một tấm lọc không khí có khả năng lọc bụi cao như bụi mịn, phấn hoa, nấm mốc hay các tạp chất gây hại mà ta không nhìn thấy được. Tất cả sẽ được ngăn chặn và xử lý thông qua cơ chế hoạt động của máy, giúp bạn sẽ tận hưởng không khí sạch sẽ nhất và sức khỏe gia đình bạn sẽ luôn được bảo đảm.

điều hòa Dairry 18000 BTU 1 chiều Inverter I-DR18UVC gas R-32
Động cơ vận hành êm ái

5. Động cơ điều hoà vận hành êm ái, không gây ồn

Điều hòa Dairry 18000 BTU 1 chiều Inverter i-DR18UVC được trang bị động cơ vận hành hết sức êm ái, ko gây ra tiếng ồn. Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những giấc ngủ ngon và sâu, đồng thời cũng tạo ra không gian yên tĩnh để bạn có thể thư giãn sau 1 ngày dài làm việc.

6. Khí gas R32 thân thiện với môi trường

Cuối cùng có thể kể đến là khí Gas R32 được sử dụng ở máy lạnh này. Đây là loại gas mới nhất hiện nay và đang được các hãng điều hoà nổi tiếng sử dụng rộng rãi. Bởi đây là một môi chất làm lạnh cực kì lành tính và thân thiện với môi trường. Và việc điều hoà Dairry sử dụng khí Gas R32 cũng sẽ tăng khả năng làm lạnh nhanh, đồng thời nâng cao hiệu suất cho điều hòa hoạt động mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, một điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là về chế độ bảo hành chính hãng toàn quốc, người dùng sẽ dễ dàng được sửa chữa sản phẩm ở bất kỳ tỉnh thành nào tại Việt Nam. Thời gian bảo hành chính hãng của điều hòa Dairry lên tới 36 tháng.

Có nên sở hữu điều hòa Dairry 18000 BTU 1 chiều Inverter I-DR18UVC gas R-32 không?

Giá của dòng điều hòa Dairry 18000 BTU 1 chiều inverter giao động từ 12-15 triệu đồng. Đây là mức giá vừa phải và phù hợp với nhiều mức thu nhập của nhiều gia đình Việt. Có thể thấy dòng điều hòa này có giá bán phải chăng nhưng sản phẩm vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết đem lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho người dùng. Đây thực sự là một dòng điều hòa không thể bỏ qua trong mùa hè năm 2022 này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!