5 deal mỹ phẩm khiến hội chị em mê mẩn đang sale cực khủng tại Lazada 11.11

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa muôn vàn các chương trình khuyến mãi trên Lazada 11.11 nhưng nếu như bạn bỏ lỡ top 5 deal mỹ phẩm hot dưới đây thì coi như uổng công săn sale và chờ đợi luôn đấy.

Chỉ còn ít giờ nữa thôi thì sự kiện siêu sale lớn nhất năm trên Lazada 11.11 chính thức được diễn ra. Đây là cơ hội hiếm có để các bạn có thể thỏa sức mua sắm hàng chính hãng với mức giá siêu hời. Và một trong những ngành hàng được nhiều chị em phái đẹp quan tâm đó là mỹ phẩm phải không nào? Hãy cùng chúng tôi điểm danh ngay top 5 deal mỹ phẩm hot thôi nào!!!!

1 1. MAC

MAC là một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng trên toàn thế giới có trụ sở đặt tại New York. MAC được sáng lập bởi 2 người Canada là Frank Toskan và Frank Angelo. Vào năm 1991, công ty đã mở cửa hàng đầu tiên tại New York. Đầu tiên, MAC chỉ thiết kế những sản phẩm dành cho các chuyên viên makeup chuyên nghiệp, nhưng hiệu nay thương hiệu này đã được bán cho tất cả người dùng trên toàn thế giới. 

Mỹ phẩm MAC nổi tiếng về độ bám màu, bảng màu sắc phong phú và đa dạng, lên hình đẹp. Nhưng bên cạnh đó, giá thành các sản phẩm của MAC cũng thuộc phân khúc khá cao nên nếu như bạn đã lỡ yêu thương thương hiệu này từ lâu thì hãy chớp lấy ngay trong dịp sale 11.11 này của Lazada nhé.

Mac
Son môi MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour – Moisture Matte Liquid Lipstick 5ml

Lazada hiện đang có nhiều chương trình sale khủng giảm giá và tặng quà lớn khi mua các sản phẩm MAC chính hãng. Bạn có thể tham khảo một số khuyến mãi của MAC vào dịp sale 11.11 trên Lazada:

  • Son môi MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour – Moisture Matte Liquid Lipstick 5ml giá chỉ 750.000 đồng.
  • Son môi MAC Matte Lipstick 3g giá chỉ còn 590.000 đồng.
  • Bộ 2 món: Son môi MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour – Moisture Matte Liquid Lipstick 5ml có giá thực 1,500,000 vnd.
  • Mua 2 giảm 30%, Mua 3 giảm 40%.

2. Anessa

Anessa là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm quyền lực Shiseido. Trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, Anessa luôn được ngợi khen là huyền thoại chống nắng số một trên thị trường Nhật Bản. Mặc dù, Anessa có giá thành đắt đỏ nhưng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ. 

Sữa chống nắng dịu nhẹ cho da nhạy cảm và trẻ em Anessa SPF 50+ PA++++ 60ml.
Sữa chống nắng dịu nhẹ cho da nhạy cảm và trẻ em Anessa SPF 50+ PA++++ 60ml.

Trong chương trình khuyến mãi 11.11 gian hàng chính hãng của Anessa trên Lazada cũng chính là cơ hội cho các chị em tín đồ của Anessa thỏa sức mua sắm với ưu đãi mua 1 tặng 1, giảm giá toàn gian hàng lên đến 50%.

  • ĐẶT CỌC NGAY – MUA 2 CHỈ 679k: Sữa chống nắng dịu nhẹ cho da nhạy cảm và trẻ em Anessa SPF 50+ PA++++ 60ml.
  • Giảm giá đến 50% toàn shop.
  • Duy nhất 0H-2H 11.11 có ưu đãi Mua 1 tặng 1 các sản phẩm.
  • [0-2H | 11.11 – GIẢM 38%] Bộ Kem chống nắng Anessa gấp đôi dưỡng chất bảo vệ hoàn hảo & Kem chống nắng trang điểm Anessa dạng nén tông màu sáng (SPF 50+/PA++++).
  • [0-2H | 11.11 – GIẢM 20%] Kem chống nắng dạng sữa dưỡng da bảo vệ hoàn hảo Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+ PA++++ 20ml.

3. Sulwhasoo

Sulwhasoo là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc và hiện đang được bình chọn trong top các thương hiệu cao cấp được yêu thích nhất. Các sản phẩm của Sulwhasoo nổi tiếng với thành phần thảo dược truyền thống của Hàn Quốc.

Bộ kích hoạt và cấp ẩm căng mướt 7 món Sulwhasoo
Bộ kích hoạt và cấp ẩm căng mướt 7 món Sulwhasoo

Các sản phẩm của Sulwhasoo có mức giá cao nên không phải ai cũng có thể dễ dàng đầu tư cho mình sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu này. Do đó, trong dịp sale 11.11 này chính là cơ hội tốt nhất để các bạn có thể mua được dòng mỹ phẩm cao cấp này với mức giá tiết kiệm để trải nghiệm.

  • [Ưu đãi đặt trước từ 27.10 – 10.11] Bộ kích hoạt và cấp ẩm căng mướt 7 món Sulwhasoo
  • Giảm giá 10% toàn shop trong khung giờ từ 0 – 2 giờ sáng 11.11.
  • Với các deal đặt trước khi thanh toán 90% còn lại trong khung 0-2 giờ sáng.

4. Estee Lauder

Estee Lauder là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới. Các sản phẩm góp phần tạo nên thương hiệu của Estee Lauder đó là các bộ mỹ phẩm và chăm sóc da. Bên cạnh đó, Estee Lauder còn có các sản phẩm nước hoa và chăm sóc tóc. 

Bộ 4 món: Tinh chất phục hồi chống lão hóa Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery 50ml, Tinh chất ANR 20ml, 2 Tinh chất ANR 15ml
Bộ 4 món: Tinh chất phục hồi chống lão hóa Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery 50ml, Tinh chất ANR 20ml, 2 Tinh chất ANR 15ml

Khi nhắc đến Estee Lauder thì thương hiệu này thường gắn liền với dưỡng ẩm và serum có công nghệ hiện đại nhất, kem chống nắng có chất lượng. Về trang điểm, Estee Lauder nổi bật với các sản phẩm như phấn nền, che khuyết điểm, phấn, má hồng, phấn mắt, son lâu trôi và son môi… Estee Lauder là thương hiệu mỹ phẩm High-end nên có giá thành khá chát do đó dịp 11.11 sale lớn nhất năm 2021 trên Lazada các bạn sẽ có những cơ hội tuyệt vời để sở hữu những món đồ yêu thích của thương hiệu này.

Khuyến mãi hấp dẫn từ Estee Lauder trong chương trình sale 11.11:

  • Bộ 4 món: Tinh chất phục hồi chống lão hóa Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery 50ml, Tinh chất ANR 20ml, 2 Tinh chất ANR 15ml có giá trị thực: 6,900,000đ chỉ còn 3.450.000 đồng.
  • Bộ 3 món: Tinh chất phục hồi chống lão hóa Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery 30ml, 2 Tinh chất ANR 15ml có giá trị thực: 5,200,000đ chỉ còn 2.600.000 đ.
  • Bộ 5 món: Tinh chất phục hồi chống lão hóa Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery 75ml, Tinh chất ANR 30ml, 3 Tinh chất ANR 15ml có giá trị thực: 8,600,000đ chỉ còn 4.300.000 đ.

5. Laneige

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc thuộc tập đoàn Amore Pacific. Đây là tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu hiện đang sở hữu rất nhiều các thương hiệu làm đẹp như Mamonde, Sulwhasoo, Etude House và Innisfree… Các sản phẩm làm đẹp đến từ Laneige nổi tiếng như kem chống nắng, kem dưỡng, serum, son môi, phấn phủ…để được rất nhiều các chị em yêu thích.

Giảm 50% Bộ Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Ẩm Cho Da Laneige Water Sleeping Mask Advanced 130ml + Mặt nạ ngủ cho môi Berry 8g chỉ còn 780k
Giảm 50% Bộ Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Ẩm Cho Da Laneige Water Sleeping Mask Advanced 130ml + Mặt nạ ngủ cho môi Berry 8g chỉ còn 780k

Trên Lazada trong chương trình khuyến mãi 11 với nhiều ưu đãi hấp dẫn mà các chị em đừng nên bỏ lỡ nhé.

  • Voucher giảm 60k, voucher tích lũy giảm 75k, quà tặng khi mua 0-2h trị giá 320k.
  • Ưu đãi giảm đến 60% khi đặt cọc trước các sản phẩm.
  • Duy nhất 0H-2H tặng bộ quà tặng 900k cho đơn 900k và bộ quà tặng 320k cho đơn từ 500k.
  • Độc quyền giảm 50% Bộ Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Ẩm Cho Da Laneige Water Sleeping Mask Advanced 130ml + Mặt nạ ngủ cho môi Berry 8g chỉ còn 780k ( giá gốc 1tr6 )

Ngoài top 5 deal mỹ phẩm trên thì còn rất nhiều các deal khác cũng có khuyến mãi cực lớn trong dịp 11.11 này. Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong dịp sale lớn nhất năm 11.11 trên Lazada.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!