5 địa điểm chụp ảnh "ngon, bổ, rẻ" dành cho sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy tạm quên đi những công việc bận rộn, những bài thi áp lực vừa qua ,đôi lúc ta cũng nên nghỉ ngơi và đi chơi để lưu giữ những bức ảnh cùng bạn bè thời sinh viên chứ .

1. Hồ Gươm và Phố Cổ

Hồ Gươm lưu giữ lại nét đẹp trầm mặc, dịu dàng của Hà Nội thì khu vực phố cổ là điểm đến thích hợp nhất. Khung cảnh cây xanh ven hồ Hồ Kiếm, với cầu Thê Húc màu son, Tháp Rùa nổi bật giữa hồ. Còn khu bàn cờ với phố Hàng Mã luôn rực rỡ đèn lồng, Hàng Vải với những thanh tre, nứa tạo nên hình dáng độc đáo hay những khu phố nghề cũ cũng sẽ là phông nền đẹp mắt.

2. Cầu Vĩnh Tuy:

Vườn nhãn với khoảng 500 cây gần chân cầu Vĩnh Tuy (quận Long Biên, Hà Nội) đã trở thành địa điểm thu hút giới trẻ tới chụp ảnh và là địa điểm lý tưởng để thực hiện những chuyến du lịch Hà Nội ngắn ngày. Ở đây có những bãi cỏ rộng thênh thang, hấp dẫn các bạn trẻ bởi phong cảnh hữu tình.

Tuy nhiên để vào được vườn nhãn các bạn trẻ sẽ phải trải qua con đường gồ ghề, trời mưa rất lầy lội, còn trời nắng bụi bay mịt mù. Nhưng “Vương quốc bọ xít” rộng vài ha nên các đôi tha hồ chọn vị trí tạo dáng mà không phải đợi chờ nhau. Nó đang dần trở thành một địa điểm du lịch Hà Nội được mọi người yêu thích.

3. Ga Yên Viên

Địa điểm: Đi theo hướng Bắc Ninh rùi qua Cầu Đuống đâm thẳng sẽ thấy Ga Yên Viên nằm bên tay trái khá gần Hà Nội. Quang cảnh yên bình với những đoàn tàu trải dài, nơi đây phù hợp với những bạn thích mày mò cái mới mẻ, cổ điển và có chút cá tính. Một trọng những địa điểm du lịch Hà Nội thu hút giới trẻ.

4. Cầu Long Biên

Cầu Long Biên không chỉ là một chứng nhân lịch sử, nối đôi bờ sông Hồng mà còn nối liền cuộc sống bình dị, hoang sơ của người dân bãi giữa sông Hồng với sự náo nhiệt chốn phồn hoa đô thị nó còn là một địa điểm du lịch Hà Nội lý tưởng của Hà Nội Mỗi khoảnh khắc trong ngày đều đem đến cho cây cầu lịch sử này một vẻ đẹp khác nhau.

Nếu sáng sớm, cây cầu thấp thoáng trong màn sương giăng giăng phía sau bãi giữa sông Hồng thì lúc chiều buông, cầu Long Biên lại trở nên trầm mặc cổ kính như người nghệ sĩ lúc tuổi xế chiều. Nó đã trở thành một nét gì đó rất riêng và đặc trưng của Hà Nội.

5. Sen Hồ Tây

Cứ mỗi dịp đầu hè, người Hà Nội khi đi qua con phố Quảng Bá, dọc theo đường ven hồ Tây không thể không thấy xao xuyến vì hương sen dịu dàng hòa lẫn trong nắng hè.

Cứ cuối tháng 5 này, hoa sen tại khu vực Hồ Tây đã nở rộ được trong khoảng một tuần. Với mức chi phí vào thăm quan, chụp ảnh dao động trong khoảng 30.000-50.000/người, khá đông bạn trẻ đã đổ về đây để không bỏ lỡ dịp khoe dáng bên những bông hoa sen đang vào độ đẹp nhất.

Đến với khu vực đầm sen, những cô gái Hà Nội xúng xính nào áo dài, áo bà ba, áo yếm,… cùng đủ thứ phụ kiện như đàn bầu, nón lá,… để có thể có được những shot hình đẹp nhất. Đến ngay cả những chàng nhiếp ảnh gia cũng phải phụ giúp mẫu mang vác đầy người nào túi xách, phụ kiện.

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!