5 điều cần biết về bình nóng lạnh Centon Presto Plus P trước khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Centon Presto Plus P không chỉ gây ấn tượng cho khách hàng ở diện mạo bắt mắt, mà còn là tính năng tiện ích. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về chất lượng sản phẩm trước khi mua qua nội dung sau.

Bình nóng lạnh Centon Presto Plus P là một trong những thiết bị được đông đảo khách hàng yêu thích. Để bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm, nội dung sau, Websosanh.vn có đưa ra 5 thông tin cơ bản về thiết kế, nguồn gốc xuất xứ, công nghệ,… Bạn theo dõi nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của bình nóng lạnh Centon Presto Plus P

Bình nóng lạnh Centon Presto Plus P được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng đến từ Malaysia. Với tư duy thông minh cùng sự nhiệt huyết của các chuyên gia nghiên cứu, Centon đã và đang cho ra đời nhiều thiết bị điện – gia dụng sở hữu chất lượng tuyệt vời với từng phân khúc giá, nhằm phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Dựa trên những thành tựu đạt được, Centon tự hào khi sản phẩm của mình được sử dụng rộng rãi tại hơn 26 quốc gia trên thế giới.

Không những vậy, với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, bình tắm nóng lạnh đến từ hãng đạt được tiêu chuẩn quốc tế về sự an toàn, tiện lợi. Do đó, bạn cũng an tâm hơn phần nào khi dùng.

Bình nóng lạnh Centon Presto Plus P
Logo thương hiệu Centon.

2. Thiết kế bình nóng lạnh Centon Presto Plus P

Máy nóng lạnh Centon model Presto Plus P sở hữu thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng thật sang trọng và tiện lợi. Kiểu dáng nhỏ gọn giúp cho quá trình vận chuyển và lắp đặt dễ dàng hơn bao giờ hết. Trên thiết bị có đèn báo nhiệt độ ở vị trí thuận tiện quan sát. Gam màu chủ đạo cũng rất thời thượng và theo xu hướng, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Bình nóng lạnh Centon Presto Plus P
Diện mạo bình nóng lạnh Centon Presto Plus P.

3. Độ bền bình nóng lạnh Centon Presto Plus P

Tuổi thọ sử dụng bình nóng lạnh Centon Presto Plus P được đánh giá cao. Đặc biệt, ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng. Bởi linh kiện được lắp ráp từ công nghệ tiên tiến, quy trình test và kiểm tra chất lượng chặt chẽ.

Từng bộ phận của thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp như: vỏ bình chứa làm từ thép không rỉ, giữ nhiệt tốt, không bị bào mòn. Bên trong lòng bình còn được tráng men, hạn chế rò rỉ, đem lại nguồn nước trong sạch để gia đình sử dụng. Vỏ bên ngoài cùng thì là nhựa ABS chống thấm, chống bám bẩn.

4. Công nghệ trang bị trên nóng lạnh Centon Presto Plus P

Chiếc bình tắm nóng lạnh trực tiếp Centon Presto Plus P nổi bật với công nghệ chống giật hiệu quả. Bởi khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện sự rò rỉ điện ở mức thấp nhất. Nhờ đó, đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.

Máy nóng lạnh Centon Presto Plus P ở trên sử dụng công nghệ làm nóng nước trực tiếp. Vì thế, thời gian đun nước khá là nhanh chóng, lại tiết kiệm điện hiệu quả nhờ khả năng đun 1 lần là dùng được cho cả ngày.

Bình nóng lạnh Centon Presto Plus P
Bình nóng lạnh Centon Presto Plus P có bơm trợ lực, không gây tiếng ồn.

5. Giá của bình nóng lạnh Centon Presto Plus P

Model bình tắm nóng lạnh Presto Plus P đến từ Centon được bày bán tại các siêu thị, cơ sở bán lẻ với mức giá tham khảo trung bình là 2 triệu đồng. Một con số không quá cao so với thu nhập bình quân đầu người hiện nay. Do đó, việc sở hữu không hẳn là quá khó khăn đối với phần đông người tiêu dùng.

Kết luận:

Nội dung trên, Websosanh.vn đã cung cấp 5 thông tin cơ bản của bình nóng lạnh Centon Presto Plus P. Hy vọng bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm. Đánh giá chung, thì đây là thiết bị làm nóng nước an toàn, giá rẻ. Bạn có thể tham khảo và mua về sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên tra cứu giá trước khi mua để tránh bị “hớ” nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!