5 điều cần làm nếu bạn muốn trở thành một cô nàng công sở sành điệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lên kế hoạch mặc gì trước khi đi làm, tìm kiếm một hiệu may hợp ý... là một số điều bạn cần làm nếu muốn trở thành một cô nàng công sở sành điệu.

Hầu hết các cô gái đều cảm thấy ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tị những đồng nghiệp nữ có gu ăn mặc sành điệu và hấp dẫn. Thực sự việc ăn mặc ấn tượng tại nơi công sở không phải là một điều gì đó quá khó khăn, nó không đòi hỏi bạn phải là một quý cô giàu có hay đòi hỏi bạn phải ở một vị trí cao. Bạn đơn giản là chỉ cần học theo 5 nguyên tắc sau đây và bạn sẽ khiến người khác phải “trầm trồ” về sự lột xác của mình.

Lên kế hoạch mặc gì từ tối hôm trước khi đi làm

Thời trang đôi khi là sự phá cách, là cảm hứng, nhưng nếu bạn không thể làm điều đó ngay lập tức, tốt hơn hết là bạn hãy suy tính trước sau và lên kế hoạch cho việc mình sẽ mặc gì vào ngày mai. Hầu hết những cô gái có gu ăn mặc sành điệu không bao giờ kết hợp quần áo, váy vóc một cách bừa bãi, họ không mặc quần áo theo kiểu “túm” đươc thứ gì là mặc lên người thứ đó. Tất cả đều là “kế hoạch”.

Chuẩn bị trang phục trước khi đi làm

Chuẩn bị trang phục trước khi đi làm

Nếu bạn luôn tự ti về gu ăn mặc của mình thì hãy nhìn lại xem, bạn có thực sự đầu tư thời gian cho việc lựa chọn quần áo vào mỗi tối hay không, hay mỗi sáng thức dây bạn lại cuống cuồng tìm đồ trong tủ và khoác vôi nó lên người. Có một thực tế rằng: không phải cứ có nhiều quần áo là có phong cách thời trang sành điệu. Hãy nhớ rằng nếu bạn không phải fashionista bạn nên lên kế hoạch từ tối hôm trước khi đi làm.

Tìm kiếm một hiệu may hợp ý bạn

Nếu bạn không thể tự mình chọn được quần áo từ các shop hoặc cơ thể của bạn nằm giữa size S và size M… thì việc của bạn đó là tìm cho mình một hiệu may uy tín. Thực tế thì một thợ may tốt sẽ giúp bạn thay đổi phong cách và họ sẽ thiết kế trang phục công sở của bạn theo đúng ý bạn.

Tất nhiên, chi phí may mặc sẽ đắt hơn so với chi phí khi bạn đi shopping, tuy nhiên, cái mà bạn được nhiều hơn mất đó chính là đồ của bạn may sẽ rất vừa với cơ thể bạn. Đồ may chắc chắn nhìn sẽ “chất” hơn đồ mua rất nhiều.

Tìm kiếm cho mình một hiệu may vừa ý

Tìm kiếm cho mình một hiệu may vừa ý

Bạn có thể tìm các mẫu trang phục công sở đang hot trên mạng và đặt may theo số đo cơ thể. Thợ may cũng sẽ giúp bạn điều chỉnh thiết kế làm sao cho đẹp và phù hợp với bạn nhất.

Kết hợp thêm phụ kiện

Coco Chanel có một quy tắc rất nổi tiếng: “Để đảm bảo trang phục công sở sang trọng và hấp dẫn hãy nhìn vào gương trước khi đi ra khỏi nhà. Không có phụ kiện gì hay quá nhiều phụ kiệm đều khiến cho bộ trang phục vốn đẹp của bạn có nguy cơ trở thành “đơn điệu” và “thảm họa”.

Phụ kiện là rất cần thiết để

Phụ kiện là rất cần thiết để “nâng tầm” cho trang phục của bạn

Một bộ quần áo đẹp là một bộ quần áo được kết hợp với giày dép, túi xách, vòng cổ, đồng hồ… một cách hợp lý. Thời đại hiện nay sẽ chẳng ai đánh giá rằng bạn sành điệu chỉ đơn giản vì cái áo mà bạn đang mặc là hợp mốt. Tất cả đều dựa trên tổng thể, tổng thể hòa hợp sẽ nâng tầm trang phục của bạn.

Một ví dụ đơn giản, khi bạn mặc một bộ váy hợp thời màu hồng, bạn cũng có thể kết hợp thêm một chiếc túi xách màu trắng thanh cao và nhã nhặn hoặc một đôi giày cao gót cùng tông. Tất cả sẽ khiến cho bộ váy của bạn trở nên đẹp và cuốn hút hơn. Tuy nhiên, đừng quá tham lam các chi tiết nhỏ. Một bộ quần áo chỉ cần một vài điểm nhấn là đủ.

Chú ý đến đồ lót

Mặc dù chỉ là “phụ kiện” mặc bên trong nhưng để có thể có được sự hoàn mỹ cho trang phục mà bạn mặc thì đồ lót rất quan trọng. Nếu bạn không quan tâm, chú ý đến “nền tảng” thì bộ trang phục của bạn có nguy cơ sẽ lọt tầm “thảm họa”.

Chú ý đến đồ lót bạn nhé!

Chú ý đến đồ lót bạn nhé!

Ví dụ khi mặc một chiếc áo voan trắng bạn nên chọn áo lót màu trắng. Nếu bạn mặc một chiếc váy bó trong khi vòng 2 của bạn không được eo thon cho lắm thì hãy chọn một chiếc quần lót cạp cao.

Hãy nhớ một quy tắc rằng: đồ lót không chỉ đơn giản là đồ lót, nó còn giúp bạn thể hiện được sự quyến rũ ngay từ bên trong.

Đầu tư những món đồ cơ bản

Một số những món đồ cơ bản như áo sơ mi trắng, blazer đen, quần đen, quần tây trung tính, váy bút chì, váy suông sẽ không bao giờ bị lỗi mốt và hầu như hợp với tất cả các cô nàng. Bởi vậy, những item này nên có mặt trong tủ đồ của một cô nàng công sở. Tất nhiên, bạn không nên quá an toàn, thi thoảng bạn nên “đổi gió” bằng một bộ váy trendy hợp thời. Phụ kiện cũng là một cách tuyệt vời để khiến cho bộ đồ của bạn không bị nhàm chán ngày qua ngày.

Hương Giang

Theo whowhatwear

Websosanh.vn – website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!