5 điều cần lưu ý khi sử dụng lò nướng thủy tinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng thủy tinh ngày nay đã trở thành bạn đồng hành trong việc bếp núc của chị em phụ nữ, tuy nhiên có những lưu ý các chị em cần nhớ khi sử dụng lò nướng thủy tinh.

Lò nướng thủy tinh nhìn chung rất đơn giản và dễ sử dụng nhưng bạn cần tốn một chút thời gian để làm quen cũng như những lưu ý khi sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất trong nấu nướng.

1. Làm nóng lò nướng thủy tinh trước khi sử dụng

Hãy làm nóng lò nướng thủy tinh ở nhiệt độ từ 200 – 250 độ C trước khi nướng trong vòng 5 – 6 phút mới mục đích chính là để nhiệt lượng phát ra từ đèn halogen của lò tỏa đều sẽ giúp thức ăn nhìn đều và giòn hơn.

làm nóng lò nướng thủy tinh

Hãy làm nóng lò nướng thủy tinh trước khi sử dụng

2. Nên sử dụng tối đa các sản phẩm đi kèm với lò nướng thủy tinh

Nhà sản xuất luôn có gửi kèm bộ sản phẩm đi cùng lò nướng thủy tinh như vỉ nướng, khay hứng mỡ, hay xiên que, bạn hãy tận dụng hết những sản phẩm đi kèm đó, đặc biệt là vỉ nướng.

Vỉ nướng có tác dụng tạo không gian phần dưới của thực phẩm giúp thực phẩm chín nhanh hơn.

Vì vậy bạn nên sử dụng tối đa tất cả các sản phẩm đi kèm để có thể làm được nhiều món ăn hơn với lò nướng thủy tinh.

đa dạng phụ kiện đi kèm lò nướng thủy tinh

Hãy sử dụng tối đa các loại phụ kiện đi kèm lò nướng thủy tinh

3. Sử dụng tầng phụ để tăng thể tích nấu của lò nướng thủy tinh

Với một số loại lò nướng thủy tính, nhà sản xuất sẽ cung cấp cho bạn tầng phụ ( là một khuôn tròn bằng nhôm có thể đặt lên phần đầu lò nướng ) giúp bạn tăng được thể tích lò để nấu nhiều hơn, có thể là nướng gà ở dưới và nướng rau củ ở trên.

4. Làm quen với công thức nấu ăn của lò nướng thủy tinh

Thời gian cũng như nhiệt độ sử dụng để có thể nấu chín thực phẩm đều được các nhà sản xuất đính kèm cùng sản phẩm. Bạn nên thử nghiệm bằng việc giữ nguyên nhiệt độ nhưng thay đổi thời gian nướng hoặc ngược lại để có thể sử dụng nhanh và tiện nhất trong việc nấu ăn hàng ngày.

công thức nấu ăn của lò nướng thủy tinh

Hãy làm quen với các công thức nấu ăn của lò nướng thủy tinh

5. Lưu ý vệ sinh sạch sẽ lò nướng thủy tinh sau khi sử dụng

Việc vệ sinh thân lò và nắp lò sau khi sử dụng rất quan trọng. Đặc biệt cần lưu ý khi vệ sinh nắp lò vì phần này có chứa đèn halogen, cần phải được làm sạch cẩn thận, vì nếu vệ sinh không đúng cách sẽ có thể làm giảm tuổi thọ đèn, ảnh hưởng đến việc chế biến thực phẩm bằng lò nướng thủy tinh.

nhớ vệ sinh lò nướng thủy tinh

Vệ sinh lò nướng thủy tinh sau khi sử dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các hãng sản xuất lò nướng thủy tinh để các chị em có thể tham khảo như lò nướng thủy tinh Sanaky, lò nướn thủy tinh Comet, . . .

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!