5 điều có thể bạn chưa biết về tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm tới kích thước tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW) cùng ưu nhược điểm của model này trước khi ra quyết định chọn mua thì đây chính là 5 điều bạn nên biết:

1. Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW) không phải từ Nhật Bản

Tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW) là một sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản do hãng Hitachi sản xuất và phân phối. Nhiều người tiêu dùng đang nghĩ model tủ lạnh 3 cửa này mang thương hiệu Nhật thì chắc chắn nguồn gốc xuất xứ của nó cũng ở Nhật. Tuy nhiên điều này là không đúng.

Trên thực tế, nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW) không phải từ Nhật Bản mà là từ Thái Lan. Nó được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại nhà máy của Hitachi ở bên Thái và vẫn đảm bảo quy trình, giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn của hãng. Sau đó hàng được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam phân phối tới tay người dùng theo các siêu thị điện máy, đại lý tủ lạnh, điều hòa,…

2. Kích thước tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW)

Nhiều người rất chủ quan khi không tìm hiểu kỹ về kích thước tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW) trước khi mua, kết quả là mua về to quá không có chỗ để hoặc lọt thỏm vào một góc nhìn lạc lõng rất mất cảm tình. Để tránh sai lầm này, Websosanh.vn khuyên bạn nên đo đạc kỹ lưỡng về thông tin kích thước đặt để tủ lạnh nhà bạn trước để xem nó có phù hợp với model mình định chọn mua hay không.

Nếu bạn chưa biết kích thước tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW) là bao nhiêu thì nó cao 178.0 cm – rộng 68.0 cm – sâu 76.0 cm và nặng 90 kg nhé!

Kích thước tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW)
Kích thước tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW)

3. Tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW) là tủ lạnh kiểu Pháp

Tủ lạnh kiểu Pháp hay còn gọi là tủ lạnh French Door. Đây là dòng tủ lạnh được thiết kế lấy cảm hứng từ thói quen và phong cách thiết kế của người Pháp. Theo đó, dòng tủ lạnh này sẽ có những cánh cửa bên trên được thiết kế mở rộng ra từ 2 phía còn những cửa bên dưới sẽ thiết kế dạng trượt dễ dàng kéo/đẩy để mở/đóng tủ lạnh. Bên trong ngăn kéo sẽ có thiết kế nhiều tầng dạng kéo rất dễ dàng xếp đặt đồ cần bảo quản cũng như lấy ra dùng.

Đây là một thiết kế độc đáo nên không chỉ Hitachi mà nhiều thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng khác thuộc phân khúc cao cấp đều có dòng tủ lạnh French Door này. Và có thể bạn chưa biết nhưng model tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 (GBW) 405 Lít này là tủ lạnh kiểu Pháp đấy!

4. Ưu nhược điểm của tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW)

Nói về ưu nhược điểm của tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW) thì ưu nhiều hơn nhược. Theo đó, nó sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

– Là tủ lạnh 3 cửa đồng thời là tủ lạnh ngăn đá

– Có màu nâu thủy tinh và được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài nhiều chức năng được thiết kế trực quan dễ dàng sử dụng.

– Dung tích lớn thích hợp dùng cho gia đình đông trên 5-7 người dùng

– Là tủ lạnh tiết kiệm điện năng nhờ được trang bị combo 3 công nghệ tiết kiệm hiệu quả trong 1 là inverter, ECO, làm lạnh quạt kép.

– Khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả với công nghệ Nano Titanium cùng đệm cửa chống nấm mốc.

– Làm đá nhanh chỉ trong 1 giờ.

5 điều có thể bạn chưa biết về tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW)
Ưu nhược điểm của tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW)

Bên cạnh đó, nhược điểm của tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW) là:

– Thời hạn bảo hành ngắn chính hãng chỉ 1 năm

– Không có ngăn đông mềm hay làm đá tự động

– Được sản xuất từ năm 2018 nên nếu có nhu cầu mua tủ lạnh Hitachi trên 400l mới nhất bạn nên chọn các model có năm sản xuất gần hơn với hiện tại để đảm bảo chất lượng sử dụng tốt nhất.

5. Giá tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW) dưới 20 triệu vnd

Còn nếu bạn đang lăn tăn về vấn đề giá cả thì đừng lo, trên thị trường nay giá tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW) chỉ dưới 20 triệu vnd.

Giá tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW) dưới 20 triệu vnd
Giá tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW) dưới 20 triệu vnd

Trên đây là 5 điều có thể bạn chưa biết về tủ lạnh 3 cánh 405 Lít Hitachi R-WB475PGV2 (GBW). Nó thú vị phải không? Đừng quên luôn truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích và khảo giá sản phẩm nhanh chóng trước khi mua bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!